Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thành viên V.Music làm chú Cuội


Thành viên V.Music làm chú Cuội

Trong tập đầu tiên của “17 tuổi rưỡi”, SÆ¡n Ngọc Minh đã hóa thân thành chú Cuá»™i để diá»…n văn nghệ.



Thứ Sáu, ngày 20/09/2013 17:16 PM (GMT+7)


Trong tập đầu tiên của bộ phim mới dài 60 tập, nhân vật của Sơn Ngọc Minh hóa thân vào vai chú Cuội để diễn văn nghệ cho các bé thiếu nhí ở chung cư mình đang sinh sống.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Sau “Biết chết liền”, 2 thành viên V.Music là SÆ¡n Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh vừa tiếp tục vào vai chính trong phim truyền hình “Mười bảy tuổi rưỡi”. Đây là bá»™ phim tâm lý tình cảm hài dài 60 tập được phát sóng từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần trên HTV9. Ná»™i dung phim xoay quanh những câu chuyện của lứa tuổi má»›i lá»›n về bạn bè và gia đình cÅ©ng nhÆ° những trăn trở về ngưỡng cá»­a bÆ°á»›c vào đời vá»›i 4 nhân vật chính là những cô cậu học trò ở lứa tuổi 17, 18.


Mặc dù là lần đầu tiên Sơn Ngọc Minh và Trần Ngọc Khanh tham gia vào phim truyền hình dài tập nhưng họ đã được đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn tin tưởng giao hai vai chính cùng, hợp tác với hai diễn viên nữ Yu Dương và Song Ngư.


Khởi chiếu từ ngày 16/9/2013 bộ phim đã nhận được sự quan tâm của các khán giả trẻ. Hai thành viên V.Music đã nhanh chóng lấy lòng được người xembởi nét diễn xuất tự nhiên và vai diễn vô cùng dễ thương. Họ vào vai những học sinh cuối cấp 3 mỗi người mỗi cá tính, mỗi khát khao cuộc sống…


Trong tập đầu tiên của bá»™ phim dài 60 tập, nhân vật của SÆ¡n Ngọc Minh hóa thân vào vai chú Cuá»™i để diá»…n văn nghệ cho các bé thiếu nhí ở chung cÆ° mình Ä‘ang sinh sống. Chia sẻ về vai diá»…n này, SÆ¡n Ngọc Minh cho biết: “Rất áp lá»±c nhÆ°ng vô cùng hứng thú khi Minh được đạo diá»…n và hãng phim giao vai chính của má»™t bá»™ phim dài 60 tập. Vai diá»…n của Minh khá dá»… thÆ°Æ¡ng và gần vá»›i lứa tuổi của mình nên cÅ©ng không gặp nhiều khó khăn trong quá trình thá»±c hiện bá»™ phim này”.


Cùng xem má»™t số hình ảnh của SÆ¡n Ngọc Minh trong tập đầu tiên của “17 tuổi rưỡi”:


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 1 


Chú Cuội Sơn Ngọc Minh bên chị Hằng và thỏ ngọc


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 2 


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 3 


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 4 


 Trong tập đầu tiên của “17 tuổi rưỡi”, SÆ¡n Ngọc Minh hóa thân chú Cuá»™i để biểu diá»…n văn nghệ phục vụ các em nhỏ


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 5 


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 6 


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 7 


Chú Cuội Sơn Ngọc Minh vô cùng dễ thương và rất được lòng các em nhỏ


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 8 


Thành viên khác của V.Music, Ngọc Khanh cũng góp mặt trong bộ phim này


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 9 


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 10 


Đạo diễn Đỗ Mai Nhất Tuấn đã rất tin tưởng giao vai chính cho 2 thành viên V.Music dù đây là lần đầu tiên họ đóng phim truyền hình


Thành viên V.Music làm chú Cuội - 11 


Sơn Ngọc Minh, Trần Ngọc Khanh chụp ảnh cùng đoàn phim



Xem thêm chủ đề:son ngoc minh, ngoc khanh, vmusic, trung thu, chu cuoi, phim truyen hinh, 17 tuoi ruoi, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thành viên V.Music làm chú Cuội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét