Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha


Hôn nhân là chuyện hệ trọng của đời người, là mối quan hệ bền chặt, góp phần tạo nên các mái ấm hạnh phúc của các đôi lứa yêu nhau. Bên cạnh đó một số người lại chấp nhận cách sống “đồng sàng dị mộng”, những sự chêch lệch về hình thức, trình độ … dẫn đến nhiều hệ luỵ oái oăm, những cảnh bi hài trong cuộc sống hằng ngày.


Đó chính là câu chuyện của bốn cặp vợ chồng trẻ Hiền và Dũng, Ngoan và Sang, Nhí và Cao, Thiệt và Giỏi. Xuất phát điểm của cuộc hôn nhân khác nhau: Hiền và Dũng là bạn ở chung xóm, Ngoan vì vụ lợi mới lấy Sang. Nhí và Cao bị hai bên gia đình ép buộc mới cưới. Thiệt bị phụ nữ chê nên anh không thích lấy phụ nữ giỏi giang để rồi cưới Giỏi quê mùa, vô tư, tính tính như con nít. 


Cả bốn gia đình sống gần nhau trong khu dân cư mới. Sống gần nhau nhưng tính tình, văn hóa, sự ứng xử của mỗi người mỗi khác đã gây nên vô số chuyện oái ăm.


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 1


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 2


Vợ chồng Thanh Thuý – Đại NghÄ©a trong phim


Dưới mắt những người chồng và những người vợ thì bạn đời của họ rất tệ hại nhưng qua ánh mắt người hàng xóm thì họ lại trở nên hoàn hảo. Do đó, Cao hay làm thơ tặng Giỏi, Thiệt lại thấy Ngoan là mẫu phụ nữ thích hợp với mình khi bàn chuyện thơ ca, còn Hiền thì luôn đem Thiệt ra làm hình mẫu để chì chiết chồng mình, Dũng lại thấy Ngoan dịu dàng … 


Tất cả những điều đó gây nên sự khó chịu cho tất cả mọi người dần dần họ thôi không chào hỏi nhau, né tránh khi gặp giữa đường và đến nguy cơ đỗ vỡ hôn nhân. 


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 3


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 4


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 5


Tạo hình khá hài hước của Nhật Kim Anh và Hoà Hiệp


Lệch Pha quy tụ dàn diễn viên gạo cội như Đại Nghĩa, Hoà Hiệp, Đình Toàn, Quốc Thuận, Thanh Thuý, Nhật Kim Anh, Quỳnh Anh, ca sĩ Băng Di, Hà Trí Quang, Bảo Trí, Thiên Kim… nên chỉ trong vòng 50 ngày là quay xong bộ phim dài 30 tập. 


Đây cũng là kỷ lục của một đoàn làm phim truyền hình dài hơi. Đa phần các diễn viên đều có dịp làm việc với nhau từ trước nên kẻ tung người hứng khá ăn ý. Mỗi phân đoạn chỉ cần quay một hoặc hai lần là đạt.


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 6


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 7


Cặp đôi lệch pha do Đình Toàn – Quỳnh Anh đảm nhận cÅ©ng Ä‘á»™c lạ không kém


 Bốn cặp vợ chồng Đại NghÄ©a - Thanh Thuý, Hoà Hiệp – Nhật Kim Anh,  Quốc Thuận – ca sÄ© Băng Di, Đình Toàn – Quỳnh Anh  sẽ mang đến những màu sắc khác nhau trong cuá»™c sống mà qua đó khán giả có thể nhìn thấy được mình trong đó. 


Những hỷ, nộ, ái ố được lồng ghép một cách thực tế như cuộc sống đời thường, đây cũng là điểm nhấn tạo nên tiếng cười thu hút khán giả.


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 8


Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha - 9


Quốc Thuận và Băng Di có vẻ là đôi đũa lệch pha nhất trong số bốn cặp


Phim được phát sóng từ ngày 2/9 lúc 20h30 mỗi ngày trên kênh Let’s Viet.



Xem thêm chủ đề:thanh thuy, dainghia, lech pha, cap doi, phim, phim hay, phim moi, phim viet



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thanh Thuý – Đại Nghĩa: Cặp đôi lệch pha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét