Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài


Bộ phim Vô cùng may mắn/My Lucky Star là sản phẩm điện ảnh đầu tay do Hoa đán Chương Tử Di làm nhà sản xuất kiêm vai nữ chính. Phim đang được công chiếu tại các cụm rạp trên khắp Trung Quốc.


Để hoàn thành bá»™ phim trên, ChÆ°Æ¡ng Tá»­ Di đã cho mời má»™t võ sÆ° thượng hạng và uy tín trong làng phim hài hành Ä‘á»™ng, đảm nhiệm vai trò chỉ đạo võ thuật. Ông cÅ©ng chính là má»™t người bạn thân, người anh tốt của Tá»­ Di. Đó chính là “vua hài kungfu” Thành Long/Jackie Chan. Sá»± có mặt của Thành Long đã mang đến cho bá»™ phim hài My Lucky Star những pha hành Ä‘á»™ng, ngón võ đậm chất “phim hài Thành Long”. Nhờ có sá»± chỉ đạo võ thuật của Thành Long, những cảnh hành Ä‘á»™ng, đấm đá gay cấn và hài hÆ°á»›c của My Lucky Star đã được thổi hồn hấp dẫn.


Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài - 1


Chương Tử Di và Vương Lực Hoành đã phải nhờ đến Thành Long để hoàn thành tròn vai diễn với những pha võ đẹp mắt, hài hước.


Trong phim, ChÆ°Æ¡ng Tá»­ Di và VÆ°Æ¡ng Lá»±c Hoành phải thá»±c hiện không ít cảnh đấm đá. Cả hai đều được đàn anh Thành Long tận tình chỉ bảo và “huấn luyện” thêm.


Ngoài ChÆ°Æ¡ng Tá»­ Di đã có nhiều kinh nghiệm vá»›i võ thuật cÅ©ng nhÆ° các phim hành Ä‘á»™ng cổ trang, ca sỹ VÆ°Æ¡ng Lá»±c Hoành dù đã diá»…n phim Ä‘iện ảnh nhÆ°ng về võ công thì vẫn chỉ là má»™t “tân binh”. Kịch bản phim lần này đòi hỏi hai diá»…n viên phải thể hiện được những ngón võ vừa mạnh mẽ, hiện đại nhÆ°ng phải gây cười. Vì vậy, sá»± giúp sức của Thành Long là má»™t yếu tố không thể thiếu và cÅ©ng là má»™t cái duyên, sá»± may mắn cho hai diá»…n viên chính.


Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài - 2


Chương Tử Di biểu diễn cho đạo diễn Dennie Gordon (trái) những động tác mà Thành Long vừa dạy.


Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài - 3


Tử Di, Vương Lực Hoành (ngoài cùng) và Dennie Gordon (thứ hai từ trái qua) trò chuyện cùng Thành Long trên phim trường.


Thành Long là một người tận tụy và chuyên cần. Ông đã không ngần ngại thức đêm hôm, cùng luyện võ thuật và uốn nắn cho hai đồng nghiệp trẻ trên phim trường. Thậm chí, từng lời thoại cho đến cử chỉ của Chương Tử Di và Vương Lực Hoành đều được Thành Long sửa lại hoàn toàn khi áp dụng những miếng võ của ông. Chính điều này đã khiến hai diễn viên cũng như đạo diễn Dennie Gordon và thành viên đoàn phim chỉ biết ngây người thán phục.


Vô cùng may mắn/My Lucky Star do nữ đạo diá»…n phim truyền hình người Mỹ Dennie Gordon dàn dá»±ng, dá»±a trên kịch bản của Châu Chuẩn (Chris Chow), Amy Snow. Dàn diá»…n viên sáng giá của Ä‘iện ảnh Hoa ngữ cÅ©ng là má»™t Ä‘iểm nhấn của My Lucky Star nhÆ° ChÆ°Æ¡ng Tá»­ Di (Sophie/Tô Phi), VÆ°Æ¡ng Lá»±c Hoành (Đại Vệ), Quan DÄ©nh (quả phụ hắc ám), Lâm Tâm NhÆ° (Lục Tiểu Tịch, Diêu Thần (Lý Lợi), Thái Thiếu Phân (Tây Tây)…


Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài - 4


Vương Lực Hoành chụp ảnh lưu niệm cùng Thành Long.


Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài - 5


Vương Lực Hoành và dàn mỹ nhân của My Lucky Star.


Bộ phim ra mắt khán giả Trung Quốc từ hôm 17/9/2013 và gặt hái nhiều thành công với tổng doanh thu tính đến thời điểm hiện tại đã lên đến 340 triệu NDT (1,2 nghìn tỷ đồng), vượt xa con số 100 triệu tệ (343 tỷ đồng) của tuần trước. Nó đã thu hút 9 triệu lượt người xem so với 7,4 triệu lượt tuần trước đó.


Thậm chí những ngày đầu ra mắt, trong 3 ngày dịp Trung Thu đã thu về 55 triệu NDT (189 tỷ đồng), đưa doanh thu của tuần đầu tiên lên 85 triệu tệ (292 tỷ đồng), đồng thời dẫn đầu doanh thu phòng vé.



Xem thêm chủ đề:chuong tu di, thanh long, my lucky star, vo cung may man, phim hai thanh long, vua hai kungfu, phim trung quoc, sao hoa ngu, vuong luc hoanh, dennie gordon



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thành Long dạy Chương Tử Di đánh võ tấu hài

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét