Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc

Thanh Hằng rạng rỡ trong loạt ảnh mới



Thứ Sáu, ngày 06/09/2013 06:43 AM (GMT+7)



Thanh Hằng không giấu được cảm giác háo hức khi sắp sánh đôi cùng diễn viên Hồng Kông Dư Văn Lạc trong một sự kiện sắp tới.



PHIM 24H cập nhật Tin tức điện ảnh mới, Top Phim hay nhất hiện nay. Thông tin nóng hổi về các Ngôi sao trong nước, quốc tế. Chuyện hậu trường thú vị.


Video Phim đặc sắc hấp dẫn, lôi cuốn. 





Kể từ khi có thông tin nam diá»…n viên Hồng Kông – DÆ° Văn Lạc sẽ đến Việt Nam vào ngày 12/9 và sánh đôi cùng Thanh Hằng  tại má»™t sá»± kiện, nữ diá»…n viên Mỹ nhân kế đã không giấu được sự vui mừng và háo hức khi lần đầu được gặp nam tài tá»­ hào hoa, Ä‘iển trai.


Cả Thanh Hằng và Dư Văn Lạc đều được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng, chính vì vậy, nhiều fan hâm mộ của nàng Kiều Thị đã đặt kỳ vọng rất lớn vào sự kết hợp của cả hai tại sự kiện lần này, tạo nên một cặp đôi đẹp, thời trang và sành điệu trên sân khấu. Chưa kể trước đây Thanh Hằng cũng từng chia sẻ rằng, Dư Văn Lạc chính là mẫu đàn ông lý tưởng của cô ngoài đời.


Ngoài việc chuẩn bị cho sự kiện lớn sắp tới, mới đây, người đẹp có đôi chân dài 1m12 cũng vừa thực hiện loạt ảnh mới đầy cá tính. Cô và stylist Trịnh Tú Trung đã khéo léo sử dụng những phụ kiện khác nhau để tăng thêm tính hấp dẫn cho các bộ trang phục. Dù là diện trang phục màu sắc nào thì Thanh Hằng vẫn toát lên sự trẻ trung so với lứa tuổi của cô.


Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh vừa ra mắt của nữ diễn viên Thanh Hằng:


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc - 1


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc - 2


Thanh Hằng rạng rỡ trong bộ ảnh mới vừa ra mắt


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc - 3


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc - 4


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc - 5


Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc - 6


Thời gian này, người đẹp chân dài 1m12 đang rất háo hức chờ đón Dư Văn Lạc khi sánh đôi cùng anh trong một sự kiện tại Hà Nội ngày 12/9 tới



Xem thêm chủ đề:Thanh Hang, Du Van Lac, nguoi dep, chan dai, dien vien, su kien, loat anh, ngoi sao, tin tuc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Thanh Hằng rạng rỡ chờ gặp Dư Văn Lạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét