Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt


Những tình tiết biến tấu cùng nét duyên của hai danh hài đã mang đến cho Tài – Tiếu – Tuyệt tuần này những gam màu Ä‘a sắc cùng những tiếng cười nhẹ nhàng nhÆ°ng vẫn rất thâm thúy.


Trấn Thành hóa Trùm Sò xui xẻo


Tham gia vào tiểu phẩm được phóng tác từ tuồng tích dân gian quen thuộc Ngao Sò Ốc Hến, Trấn Thành vào vai Trùm Văn Sò, vì ham ăn mà để mất chiếc xe bò. Còn cô nàng Cơm Thị Hến (Thu Trang) vì ham của rẻ mà mua lại chiếc xe từ tên ăn trộm với trên trời mà lại chẳng được đứng tên. Tranh chấp mãi không được, cả hai phải nhờ đến quan huyện (Minh Béo) phân giải. Ngờ đâu, quan huyện lại là người ham ăn, háo sắc, xét xử thiếu công bằng.


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 1


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 2


Tạo hình mới khá hài hước của Trấn Thành trong vai Trùm Văn Sò


Đọc xong kịch bản, thấy nhân vật của Thu Trang là người đàn bà đanh đá, thích “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” nên trước khi quay, Trấn Thành chạy qua chỗ cô đang hóa trang, dặn đi dặn lại nhiều lần là đấm giả bộ thôi, coi chừng hư hết “mặt tiền” của anh. Vậy nhưng khi lên diễn, anh vẫn bị dính một cú đấm thật của “bà chằn lửa” này.


Rất may, nhờ phản ứng nhanh nhạy nên anh không bị ảnh hưởng gì, chỉ bay mất chiếc nón đội đầu. Trong khi Trấn Thành mặt mày tái mét vừa chỉnh lại phục trang vừa la oai oái: “Đã dặn rồi mà sao ra tay vô tình vậy Trang” thì khán giả ôm bụng cười rần.


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 3


Anh và Minh Béo đã có màn đụng độ nảy lửa tại chốn công đường


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt


Tiết mục Hóa của tuần này là tiểu phẩm được phóng tác từ tác phẩm Thần Ä‘iêu hiệp lữ – má»™t tiểu thuyết võ hiệp viết về tình yêu hay nhất của nhà văn nổi tiếng Kim Dung. Việt HÆ°Æ¡ng trong vai Lý Mặt Buồn sẽ mang lại cho khán giả những tiếng cười hài hÆ°á»›c bên cạnh câu chuyện tình yêu cảm Ä‘á»™ng của DÆ°Æ¡ng Quá Đã (Hà Linh) và Tiểu Long Lanh (PhÆ°Æ¡ng Đài).


Sau vai diễn này, Việt Hương “ngậm ngùi” kể khổ: “Lần nào diễn tui cũng phải mang trên đầu một nùi tóc giả, nặng muốn chết vậy nè. Nhìn bộ đồ thướt tha của Tiểu Long Lanh thèm quá mà không ai cho mặc hết trơn. Mà mặc vô chắc phải có người bưng đuôi váy đằng sau thì mới đi được quá. Cái dung nhan mình cũng kỳ lạ nên không bao giờ được nhận những vai dịu dàng, tha thướt hết”.


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 4


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 5


Lý Mặt Buồn Việt Hương mang lại cho khán giả những tràng cười hài hước


Chuẩn bị rất kỹ để khi bước ra sân khấu, khán giả sẽ phải trầm trồ kinh ngạc trước một Lý Mặt Buồn oai phong nhưng nghe nhạc đệm xong là chị cụt hứng, hết muốn tạo dáng bởi nhạc công chơi nhạc… Hoàng Phi Hồng. Nhìn chị giận lẫy trên sân khấu mà nhạc công và khán giả không thể nhịn cười.


Chí Tài tự ứng cử làm… “đại sứ du lịch”


Tự tin đáp ứng đủ tiêu chuẩn 3T: Tiền – Tâm – Tiếng, Ba Tài hăm hở tự ứng cử cho vị trí đại sứ du lịch đang bị bỏ trống sau khi người đẹp Lý Nhã Kỳ rút lui. Nhưng ý định này đã bị Tư Tiếu (Hoài Linh) nhanh chóng “dập tắt” bằng nhận xét “phũ phàng”: Ba Tài chỉ có thể làm đại sứ thuốc tăng trọng mà thôi.


Qua những màn đối đáp, tranh cãi về vấn đề có nên tiếp tục bầu chọn đại sứ du lịch, bộ đôi Ba Tài – Tư Tiếu không chỉ mang đến cho người xem tiếng cười hài hước mà còn phản ánh thực trạng đáng báo động của du lịch Việt Nam khi phần lớn du khách nước ngoài “một đi không trở lại”, danh lam thắng cảnh bị ô nhiễm và tàn phá nặng nề bởi sự thiếu ý thức của người dân …


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 6


Hoài Linh lại tiếp tục “dìm hàng” Chí Tài


Sự thân thiết từ ngoài đời được 2 danh hài mang cả lên sân khấu khiến câu chuyện thời sự “nóng” trở nên hài hước và nhẹ nhàng hơn. Tự nhận mình là anh chàng đẹp trai đến mức đi đến nước nào cũng bị trục xuất nhưng Hoài Linh lại không tiếc lời “dìm hàng” đàn anh Chí Tài, nào là cái mặt anh chà bá phát gớm, ăn mặc kinh khủng như xiếc hài, nuốt rắn… Vậy nhưng, Chí Tài vẫn cười hề hề, chứ không phật lòng hay giận dỗi khiến khán giả không thể không yêu. Anh còn nói nhỏ với khán giả phía dưới: “Ăn hiếp người ta riết có mập nổi đâu”.


“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt - 7


Ốc Thanh Vân duyên dáng, hài hÆ°á»›c trên “ghế nóng”


Ốc Thanh Vân sẽ tiếp tục thể hiện sự hài hước, duyên dáng trên ghế nóng khi không chỉ giải đáp câu hỏi Tại sao khi trời mưa người ta thường ngủ rất ngon mà còn “gỡ rối tơ lòng” cho khán giả nữ trót đem lòng yêu chàng trai đào hoa, dù biết mình “khổ” nhưng vẫn không thể dứt tình.


Chương trình được phát sóng trên HTV2 lúc 20h ngày Chủ nhật, 08/09/2013



Xem thêm chủ đề:tran thanh, minh beo, uc che, tai tieu tuyet, phim, phim moi, phim hay



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



“Thần điêu hiệp lữ” phiên bản Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét