Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Surface Pro thế hệ 2 có chân đế linh hoạt hơn

Mẫu máy tính bảng mới của Microsoft sẽ giữ phần lớn thiết kế như ban đầu, chỉ thay đổi chút ít ở chân đế có thể điều khiển theo hai kiểu. 





surface-1378345658.jpg
Microsoft sắp tung ra Surface Pro thế hệ 2. Ảnh minh họa. 

Nguồn tin từ The Verge khẳng định Microsoft đang chuẩn bị giới thiệu Surface Pro thế hệ thứ 2 trong thời gian tới. Điểm đặc biệt ở sản phẩm này là phần chân đế có thể điều chỉnh thay hai kiểu khác nhau. Một kiểu giúp máy hoạt động như máy tính xách tay truyền thống và kiểu còn lại được thiết kế để hoạt động tốt trên các bề mặt không phẳng. Các chi tiết thiết kế khác không có sự thay đổi nhiều so với phiên bản đầu tiên. 


Giống như các mẫu laptop ra mắt trong năm nay, Microsoft cũng sẽ nâng cấp Surface Pro 2 với dòng vi xử lý Intel Haswell. Bộ nhớ RAM cũng được nâng lên tới 8 GB. Tuy nhiên, thời lượng sử dụng pin tăng không nhiều như kỳ vọng, chỉ khoảng hai tiếng so với bản cũ. Trước đó, Surface Pro có pin chỉ khoảng từ 4 đến 5 giờ khi sử dụng thực tế. 


Ngoài Surface Pro, Microsoft cũng sẽ giới thiệu chiếc Surface chạy Windows RT. Tuy nhiên, nhiều khả năng là do tính định vị thương hiệu kém, hãng sẽ bỏ hậu tố RT trong tên gọi của dòng tablet này và gọi đơn giản là Surface 2. 


Thiết bị mới vẫn trung thành với nhà sản xuất Nvidia khi lựa chọn chip Tegra 4. Trước đó, Giám đốc điều hành của Nvidia, ông Jen-Hsun Huang cũng khẳng định đang làm việc với Microsoft trên mẫu Surface 2. 


Thời gian dự kiến ra mắt Surface Pro 2 và Surface 2 là vào cuối năm nay, trước kỳ mua sắm. 


Tuấn Hưng




Máy tính bảng



Surface Pro thế hệ 2 có chân đế linh hoạt hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét