Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Sony Xperia Z1 - bước đột phá về máy ảnh cho điện thoại

Hãng điện tử Nhật Bản vừa giới thiệu smartphone cao cấp nhất của mình là Xperia Z1 cùng ống kính Lens G tại triễn lãm công nghệ IFA ở Đức.



Xperia Z1 có thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo của Xperia Z và Z Ultra. Sản phẩm có kích thước của Z và khung sườn bằng nhôm được bo tròn giống Z Ultra cùng 2 mặt được làm bằng kính chống xước. Z1 cũng có khả năng chống nước giống hai model đàn anh của mình.




a-1378309450.jpg
Sony Xperia Z1 được trang bị mạnh về camera với cảm biến khủng. Ảnh: Sony.

Sony trang bị hàng loạt công nghệ mới nhất của hãng trên model cao cấp này. Z1 sử dụng màn hình cảm ứng LCD kích thước 5 inch độ phân giải Full HD với công nghệ X-Reality Mobile và Triluminos giống như trên các dòng TV cao cấp 2013 của hãng cho chất lượng hình ảnh ấn tượng.


Về cấu hình, Z1 được trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng bằng thẻ nhớ. Sản phẩm chạy hệ điều hành Android 4.2.2 và có pin dung lượng 3000 mAh.


Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm mới của Sony là camera. Z1 được trang bị ống kính má»›i vá»›i tên gọi G Lens, có Ä‘á»™ mở f 2.0 vá»›i tiêu cá»± 27 mm cùng tính năng zoom 3x. Cảm biến của máy ảnh trên Z1 là loại Exmor RX Ä‘á»™ phân giải  vá»›i kích thÆ°á»›c lá»›n 1/2.3″ tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° trên máy ảnh số du lịch cùng chip xá»­ lý Bionz dành cho thiết bị di Ä‘á»™ng.


Tuy nhiên tính năng quay phim 4K đã không được nói đến như các thông tin đã bị rò rỉ trước đây, bù lại Sony đã trang bị nhiều tính năng hay cho máy ảnh của Z1 như Info-eyes cung cấp thông tin về nơi chụp cho máy, Timeshift burst với khả năng chụp đến 60 hình trong vòng 2 giây …


Sản phẩm sẽ được bán ra trong tháng 9 trên toàn cầu với ba màu là trắng, tím và đen, hiện giá bán chưa được tiết lộ.


Huy Đức




Điện thoại



Sony Xperia Z1 - bước đột phá về máy ảnh cho điện thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét