Thứ Ba, 3 tháng 9, 2013

Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư


Nữ diá»…n viên 26 tuổi sở hữu nhiều biệt danh từ tôn vinh đến tiêu cá»±c: “Đệ nhất mỹ nhân trên mạng”, “Nữ thần gợi cảm”, “Nữ hoàng thị phi thế hệ má»›i” (sau Phạm Băng Băng), “Đệ nhất mỹ nhân game online Trung Quốc”… Ngần ấy cÅ©ng đủ thấy, nhan sắc của TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° (Viann) “hot” đến mức nào.


Người đẹp vùng Giang Nam nổi tiếng trong Cbiz với ngoại hình khêu gợi và quyến rũ. Cô sở hữu chiều cao 1,70m, số đo ba vòng 89 (Cup F) – 61 – 88. Trương Hinh Dư không được đào tạo chính quy diễn xuất mà theo học khoa Thiết kế nghệ thuật của Học viện Kỹ thuật thương nghiệp Vô Tích, tỉnh Giang Tô.


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 1


Người đẹp vùng Giang Tô đang khẳng định vẻ đẹp của bản thân qua các vai diễn hơn là bằng nhan sắc bên ngoài.


Mặc dù vậy, sau khi tốt nghiệp cô lại Ä‘i theo nghiệp mẫu, trở thành chân dài sáng giá của Cbiz, đặc biệt là lÄ©nh vá»±c game trá»±c tuyến. TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° không còn xa lạ gì đối vá»›i các game thủ vá»›i loạt tạo hình nàng Tiểu Kiều trong game Xích Bích năm 2009. Nhan sắc và thân hình nóng bỏng, vòng má»™t gợi cảm… khiến các tay game si mê và đổ gục.


Ngoài ra, TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° còn làm gÆ°Æ¡ng mặt đại diện cho các game khác nhÆ° Vượt qua hỏa tiá»…n, Khổng tÆ°á»›c đài… Cô cÅ©ng từng góp mặt trong các MV quảng cáo, làm người đại diện cho các thÆ°Æ¡ng hiệu thời trang, mỹ phẩm, xe hÆ¡i…


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 2


Trương Hinh Dư nóng bỏng trong tạo hình game Xích Bích.


Năm 2010, người đẹp sinh năm 1987 được đạo diá»…n Phùng Tiểu CÆ°Æ¡ng mời tham gia diá»…n xuất Phi thành vật nhiá»…u 2 (If you are the one 2). Vá»›i TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ°, đây quả là má»™t cÆ¡ há»™i “ngàn năm có má»™t” khi được hợp tác cùng đạo diá»…n uy danh lừng lẫy trong giá»›i Ä‘iện ảnh.


Mặc dù bản thân gặp nhiều áp lực khi tham gia đóng phim, đặc biệt là một dự án điện ảnh lớn với dàn diễn viên gạo cội nhưng Hinh Dư đã cố gắng hết mình để khẳng định bản thân.


Sau Phi thành vật nhiá»…u 2, cô đã làm “khuynh đảo” màn ảnh Hoa ngữ vá»›i các bá»™ phim nhÆ° Long môn phi giáp, Không sợ đánh cắp trí nhá»›/So Liar No Cry (2011), Mùa hạ yêu ngá»±a thần, Nhà có chuyện há»·, SÆ° hống Hà Đông (hay SÆ° tá»­ Hà Đông 2)/The Lion Roars 2TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° đã  khẳng định được kỹ năng diá»…n xuất ngày má»™t tiến bá»™, gần đạt đến Ä‘á»™ “chín”.


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 3


Phương Qúy Phi quyền quý, lẳng lơ trong Long môn phi giáp.


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 4


Trương Hinh Dư và tạo hình nàng Lưu Hương trong Sư tử Hà Đông 2


Từng góp mặt trong nhiều bá»™ phim truyền hình lẫn Ä‘iện ảnh, thuá»™c nhiều thể loại từ cổ trang dã sá»­, cổ trang lịch sá»­, tâm lý tình cảm xã há»™i, phim hài… Thế nhÆ°ng, tạo hình gây ấn tượng nhất của TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° có lẽ là những vai diá»…n trong phim cổ trang.


Vai diá»…n đầu tiên của cô ở thể loại này là nhân vật PhÆ°Æ¡ng Quý Phi sắc sảo và dâm đãng trong Long môn phi giáp/Flying Swords of Dragon Gate (2011). Tiếp sau đó là vai nàng LÆ°u HÆ°Æ¡ng trong SÆ° tá»­ Hà Đông 2 (2012), nàng LÆ°Æ¡ng Hồng Ngọc vừa kiên trung vừa yểu Ä‘iệu thục nữ trong Tinh trung Nhạc Phi (2012)…


Trong thời gian sắp tới người hâm mộ sẽ có cơ hội được chứng kiến sự lột xác của Trương Hinh Dư trong những tạo hình cổ trang đẹp như mộng như vai diễn Đát Kỷ trong Phong Thần anh hùng bảng (2013) của đạo diễn Vương Vỹ Đình. Nhân vật của Trương Hinh Dư lần này được đánh giá cao về nhan sắc nhưng không kém phần lả lơi và muôn phần hiểm ác. 


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 5


Tạo hình Lương Hồng Ngọc trong Tinh trung Nhạc Phi.


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 6


Một Đát Kỷ xinh đẹp, nham hiểm nhưng không kém phần lòe loẹt, diêm dúa.


Những vai diá»…n cổ trang khác của TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° cÅ©ng được người hâm má»™ mong đợi là các nhân vật trong loạt phim võ hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung do đạo diá»…n nổi danh Lại Thủy Thanh dàn dá»±ng. Đó là nàng Khang Mẫn trong Tân thiên long bát bá»™ (2013), bà vợ Tô Thuyên của Vi Tiểu Bảo trong Lá»™c đỉnh ký (2014). Bên cạnh đó, vai diá»…n Lý Mạc Sầu trong bá»™ phim Thần Ä‘iêu đại hiệp của biên kịch Vu Chính Ä‘ang là đề tài gây tranh cãi và đồng thời ”hâm nóng” tên tuổi của TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ°.


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 7


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 8


Một Khang Mẫn kiêu sa và võ nghệ cao cường trong Tân thiên long bát bộ.


So với vai Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy đang bị cư dân mạng “ném đá”, tạo hình Lý Mạc Sầu của Trương Hinh Dư lại nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ. Ngay sau khi ảnh nhân vật này được công bố, tên tuổi của nữ diễn viên xinh đẹp này được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết.


Người hâm mộ không ngớt lời ngợi khen và cho rằng “Tạo hình Lý Mạc Sầu quá trẻ, quá đẹp!”. Thậm chí còn có cư dân mạng khẳng định, Trương Hinh Dư nên đóng vai Tiểu Long Nữ hơn là giao cho Trần Nghiên Hy.


Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 9


Tạo hình Lý Mạc Sầu mới đây nhất của Trương Hinh Dư được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhânSay đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư - 10


Trương Hinh Dư với tạo hình Lý Mạc Sầu trong phòng hóa trang.


Vá»›i vai diá»…n lần này, ngôi sao Phi thành vật nhiá»…u 2 thêm má»™t lần nữa khẳng định, ngoại hình của cô không chỉ “định vị” các vai mỹ dâm đãng và lẳng lÆ¡ trên phim cổ thang. Thay vào đó là những nhân vật có chiều sâu cảm xúc, tâm lý phức tạp hoặc khiến người khác bái phục vì võ nghệ cao cường, tấm lòng kiên trung và quả cảm.



Xem thêm chủ đề:truong hinh du, nu than goi cam, nguoi dep hoa ngu, ly mac sau, sao hoa ngu, showbiz trung quoc, phim trung quoc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Say đắm vẻ đẹp cổ trang Trương Hinh Dư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét