Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng"


Ngôi sao may mắn” đóng phim cấp 3


Trong thập niên 90, Noriko Sakai được coi là biểu tượng nhạc pop trong giá»›i Jbiz. Cô nổi tiếng không chỉ  Nhật Bản mà cả tại thị trường Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông và Trung Quốc. Đặc biệt vai diá»…n Aya trong bá»™ phim “Ngôi sao may mắn” (1999) đã Ä‘Æ°a tên tuổi Noriko Sakai nổi tiếng khắp châu Á.


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 1


Noriko Sakai sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 2


Bộ phim Ngôi sao may mắn đã biến Noriko Sakai thành ngôi sao Châu Á


Cuộc đời của ngôi sao này bắt đầu xuống dốc khi dính vào scandal sử dụng ma túy vào năm 2009. Cùng với 3 năm án treo, danh tiếng, tiền bạc, hạnh phúc cũng lần lượt rời cô.


Từ vị thế của một ngôi sao hàng đầu, Noriko phải làm người mẫu quảng cáo ở các sòng bạc để kiếm sống. Mức thù lao rẻ mạt của công việc này không đủ để Noriko trang trải cuộc sống cũng như tiền học phí cho cậu con trai 14 tuổi.


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 3


Scandal ma túy đã hủy hoại cuộc đời của nữ diễn viên này


Để mÆ°u sinh, má»›i đây, Noriko buá»™c phải nhận lời tham gia vào bá»™ phim cấp 3 có tên “Tiếng ve rừng sâu”. Trong phim, cô vào vai má»™t phụ nữ phải gánh chịu nhiều bi kịch trong cuá»™c sống gối chăn. Nữ diá»…n viên U50 cÅ©ng có những cảnh “mây mÆ°a” vô cùng nóng bỏng vá»›i bạn diá»…n nam.


Đoàn làm phim tiết lá»™ vá»›i truyền thông: “Những cảnh quay trong phim được Noriko thể hiện hết sức chân thật và sống Ä‘á»™ng, tiếng kêu của người đẹp trong lúc ái ân khiến đạo diá»…n phim vừa ngạc nhiên vừa thán phục. Noriko nhÆ° hòa cảm xúc cùng bạn diá»…n nam trong những cảnh quay tưởng chừng nhÆ° má»™t thá»­ thách lá»›n đối vá»›i cô“.


Ngoài ra, để cảnh quay thêm chân thá»±c, Noriko Sakai đã quyết định không sá»­ dụng miếng dán ngá»±c và miếng đệm lót ở “vùng kín” khi quay những cảnh nóng vá»›i bạn diá»…n nam. Cô đã khỏa thân hoàn toàn khi diá»…n xuất vá»›i nam diá»…n viên chính, không cần đến sá»± há»— trợ của diá»…n viên đóng thế hay phụ kiện che chắn.


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 4


40 tuổi, Noriko phải chấp nhận đóng phim cấp 3 để kiếm sống


Lam Khiết Anh đi ăn xin


Lam Khiết Anh (Yammie Lam) là một gương mặt quen thuộc đối với những người yêu thích phim Hồng Kông những năm 80, 90. Với khả năng diễn xuất và vẻ đẹp trong sáng, cô được coi là một trong những ngọc nữ của điện ảnh xứ Cảng thơm.


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 5


Lam Khiết Anh từng được coi là ngọc nữ của xứ cảng thơm


Cuá»™c đời Lam Khiết Anh bắt đầu xuống dốc từ chính bá»™ phim được giá là đỉnh cao trong sá»± nghiệp diá»…n xuất của cô và cÅ©ng là bá»™ phim hay nhất mọi thời đại của TVB: Phim “Đại thời đại”.


Trong phim, Lam Khiết Anh vào vai La Tuệ Linh, một cô gái mạnh mẽ, dám yêu dám hận dám hi sinh nhưng có số phận cực kỳ bi thương. 


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 6


Lam Khiết Anh cùng với Lưu Đức Hoa


Sau vai diễn này, Lam Khiết Anh bị trầm cảm. Nhiều người cho rằng cô không thể thoát ra khỏi những đau khổ của nhân vật La Tuệ Linh.


Giữa những năm 90 là thời kỳ khủng hoảng trầm trọng của nữ diễn viên này, cha mẹ cô lại liên tiếp qua đời vào năm 1995 và 1996 còn ạn trai của cô tự tử. Thậm chí, một người bạn thân còn tiếp lộ, Lam Khiết Anh bị một trùm xã hội đen cưỡng hiếp.


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 7


Lam Khiết Anh được cho là có mối quan hệ tình cảm với Ngô Khải Hoa


Năm 1998, Lam Khiết Anh lái xe gây tai nạn. Vụ việc tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng lại khiến tâm lý của cô thêm bất ổn. Khiết Anh phải vào điều trị trong bệnh viện tâm thần


Năm 2006, Lam Khiết Anh tuyên bố phá sản. Dù được nhiều đồng nghiệp cưu mang và gửi tiền cho nhưng cuộc sống của mỹ nhận này ngày càng xuống dốc. Có những khoảng thời gian, người ta còn bắt gặp cô trong các nhà chứa. Tới năm 2012, Lam Khiết Anh phải lang thang trên phố xin ăn.


Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng" - 8


Lam Khiết Anh với thân hình tàn tạ khi xuất hiện trên phố



Xem thêm chủ đề:ngoi sao may man, dien vien nhat, phim cap 3, sao quoc te, tin tuc, ngoi sao, bao ngoi sao



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Sao chật vật mưu sinh khi "thất sủng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét