Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Rolls-Royce có phiên bản dành riêng cho Ấn Độ


Phiên bản giới hạn đang được hãng xe siêu sang của Anh thu thập dữ liệu và thông tin phản hồi từ khách hàng tiềm năng ở Ấn Độ, thị trường lớn nhất của thương hiệu thuộc hãng mẹ BMW tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Đến cuối năm 2013, Rolls-Royce sẽ có 5 đại lý chính hãng tại Ấn Độ.




rolls-royce-1-2637-1379468671.jpg
Phiên bản đặc biệt cho Ấn Độ có thể là một chiếc Ghost, Phantom hoặc Wraith.

Phiên bản giới hạn sẽ không lắp ráp tại Ấn Độ mà được đưa về theo dạng nhập khẩu nguyên chiếc. Điều này có nghĩa thuế nhập khẩu áp dụng cho phiên bản đặc biệt này khoảng 174%. Dù doanh số trên toàn thị trường có xu hướng giảm, nhưng Rolls-Royce vẫn tin rằng phân khúc xe sang tại Ấn Độ vẫn phát triển. Những sản phẩm mới nhất hãng này mang tới đây là mẫu Phantom II ra mắt vào tháng 9/2012 và chiếc siêu coupe Wraith vừa ra mắt tháng trước.


Những phiên bản đặc biệt dành riêng cho từng thị trường không còn là điều mới mẻ trong ngành công nghiệp ôtô. Đây cũng là một chủ đề thú vị giúp các hãng tôn vinh khách hàng, làm mới sản phẩm và thu hút khách hàng mới. Ví dụ với Lamborghini, chủ đề này được thực hiện có phần khá đơn giản với siêu xe sơn theo màu cờ quốc gia, giống như mẫu Gallardo India Serie Speciale là màu cờ Ấn Độ chạy dọc suốt từ nắp ca-pô xuống đuôi xe.


Nhưng Rolls-Royce làm khác, với những phiên bản đặc biệt mang dấu ấn của sự đẳng cấp, giống như họ đã làm với Phantom Year of the Dragon dành riêng cho thị trường Trung Quốc.


Hiện hãng siêu sang vẫn đang tìm kiếm biểu tượng thích hợp đại diện cho tinh thần và văn hóa của Ấn Độ. Mẫu xe đặc biệt có thể dựa trên Ghost, Phantom hoặc thậm chí là Wraith và dự kiến trình làng trong năm 2014.


Nguyên Minh




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Rolls-Royce có phiên bản dành riêng cho Ấn Độ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét