Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Quy định mới về ô tô ngoại giao


Quy định mới về ô tô ngoại giao

Quy định mới về ô tô ngoại giao



Thứ Tư, ngày 18/09/2013 06:33 AM (GMT+7)


Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định về việc tạm nhập, tái xuất, tiêu hủy, chuyển nhượng đối với ô tô, xe hai bánh gắn máy của đối tượng được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ tại Việt Nam.



CẬP NHẬT NHANH NHANH NHẤT TIN TỨC THỊ TRƯỜNG Ô TÔ – XE MÁY TRONG NƯỚC VÀ THẾ GIỚI, CHỈ CÓ TẠI 24H.COM.VN





Theo đó, cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự và cơ quan đại diện của tổ chức quốc tế có trụ sở tại Việt Nam được tạm nhập khẩu miễn thuế 3 ô tô nếu cơ quan 5 người trở xuống (trường hợp cơ quan có thêm 3 người thì được nhập khẩu thêm 1 chiếc) sau khi Bộ Ngoại giao cấp sổ định mức ô tô, xe gắn máy miễn thuế.


Quy định mới về ô tô ngoại giao - 1


Ảnh minh họa (nguồn internet)


Cơ quan đại diện ngoại giao, cơ quan lãnh sự và cơ quan đại diện của tổ chức quốc tế có trụ sở tại Việt Nam được chuyển nhượng ô tô nếu đã sử dụng xe ít nhất từ 24 tháng trở lên. Đối với ô tô đã tạm nhập khẩu là xe đã qua sử dụng, tại thời điểm chuyển nhượng, nếu năm sản xuất của xe quá 5 năm thì các đối tượng nêu trên không được chuyển nhượng xe cho cơ quan, tổ chức, thương nhân, cá nhân tại Việt Nam.


Riêng trường hợp người mua xe là đối tượng được hưởng quyền Æ°u đãi, miá»…n trừ tại Việt Nam nêu trên thì được nhận chuyển nhượng xe; khi người mua xe này không có nhu cầu sá»­ dụng xe hoặc khi kết thúc nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam thì phải tái xuất khẩu hoặc tiêu hủy xe, không được chuyển nhượng xe tại Việt Nam… Quyết định có hiệu lá»±c từ 1/11/2013.



Xem thêm chủ đề:o to ngoai giao, quy dinh ve o to ngoai giao, bien ngoai giao, xe ngoai giao, bao, o to, ô tô, bien NN, bien NG



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Quy định mới về ô tô ngoại giao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét