Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Phú Mỹ Ford - Đại lý 3S mới nhất của Ford Việt Nam


Tọa lạc tại địa chỉ Lô B1, Đường C2, KCN Cát Lái 2, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM (ngay cạnh trạm thu phí cầu Phú Mỹ nối Quận 2 với Quận 7) với diện tích hơn 7.000 m2, Phú Mỹ Ford là một trong những Đại lý 3S có quy mô và hiện đại nhất cả nước. Khu vực trưng bày rộng rãi và tiện nghi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng đến trực tiếp trải nghiệm tất cả các dòng xe mới nhất của Ford Việt Nam. Trạm dịch vụ sửa chữa đầy đủ trang thiết bị hiện đại, dụng cụ sửa chữa chuyên dụng đạt chuẩn Châu Âu, với công suất 120 chiếc/ ngày. Cung cấp phụ tùng, phụ kiện chính hãng, bảo dưỡng xe, đồng sơn… bằng các máy móc trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay như hệ thống cầu nâng hiện đại, thiết bị chẩn đoán động cơ điện tử, hệ thống chỉnh góc lái bằng tia hồng ngoại, chẩn đoán chuyên dùng WDS PDS… Đội ngũ tư vấn bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm và thân thiện cùng đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao.


Phú Mỹ Ford - Đại lý 3S mới nhất của Ford Việt Nam - 1


Bên cạnh đó, Phú Mỹ Ford còn Ä‘em đến cho khách hàng nhiều dịch vụ gia tăng khác nhÆ°: Cung cấp các gói dịch vụ tài chính há»— trợ khách hàng – liên kết vá»›i các ngân hàng há»— trợ tài chính cho khách mua xe lên đến 70% giá trị chiếc xe, dịch vụ thu mua xe cÅ© đổi xe má»›i.


Ông Trần Quang Trí, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Ô tô Phú Mỹ phát biểu tại lễ khai trương: “Phú Mỹ Ford luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị, mục tiêu để chúng tôi phấn đấu nâng cao chất lượng phục vụ hơn nữa, tạo phong cách chuyên nghiệp và bền vững trong từng bước phát triển”.


Phú Mỹ Ford - Đại lý 3S mới nhất của Ford Việt Nam - 2


Nhân dịp khai trÆ°Æ¡ng, Phú Mỹ Ford tổ chức chÆ°Æ¡ng trình lái thá»­ xe (Tên chÆ°Æ¡ng trình – slogan) vào hai đợt, Đợt 1 diá»…n ra ngay trong ngày khai trÆ°Æ¡ng – 14/09/2013 tại trụ sở Phú Mỹ Ford. Bà  Đặng Thị Thanh Tuyền, khách hàng tham gia lái thá»­ xe cho biết: “Gia đình tôi đã sá»­ dụng rất nhiều dòng xe khác nhau nhÆ°ng tại buổi trải nghiệm thá»±c tế này, tôi thật sá»± bị ấn tượng bởi cảm giác lái cÅ©ng nhÆ° ngoại hình ấn tượng của các mẫu xe má»›i của Ford. Tôi dá»± định sẽ mua chiếc Focus số tá»± Ä‘á»™ng để Ä‘i làm hàng ngày và để Ä‘Æ°a đón hai bé”.


Phú Mỹ Ford - Đại lý 3S mới nhất của Ford Việt Nam - 3


Đợt 2 của Chương trình lái thử sẽ diễn ra từ ngày 23/10 đến ngày 27/10 tại Quận 7, TP.HCM. Tại đây khách hàng có thể tự mình lái thử để trải nghiệm những công nghệ mới nhất cũng như những tính năng hiện đại nhất trên các dòng xe Ford Việt Nam cung cấp như: Everest, Escape, Focus, Fiesta hay “chiến binh” trong phân khúc pick-up Ranger. Ngoài ra trong tháng khai trương, Phú Mỹ Ford có nhiều ưu đãi hấp dẫn khác dành cho khách hàng khi mua xe cũng như sử dụng dịch vụ tại đại lý.


Với sự đột phá trong công nghệ với động cơ mới cùng sự “lột xác” trong thiết kế, Ford đang tạo dựng cho mình một hình ảnh mới thay cho vẻ “xù xì, thô ráp” trước đây. Các mẫu xe Ford được đón nhận và tạo dựng được niềm tin với khách hàng từ dòng xe compact để đi trong đô thị, đến những chiếc xe đa dụng dành cho gia đình hay những mẫu xe dành cho công trường và rừng núi.


Theo dữ liệu đăng ký xe má»›i trên toàn cầu của Công ty nghiên cứu thị trường nổi tiếng R.L Polk & Co., Ford Focus là mẫu ôtô bán chạy nhất thế giá»›i trong năm 2012. Theo đó, thành tích mà Ford Focus đạt được trong năm ngoái là 1.020.410 chiếc xe đến tay khách hàng. Trong Quý 1/2013, Ford Focus “tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất thế giá»›i” vá»›i 288.724 chiếc được bán ra, tăng 18% so vá»›i cùng kỳ năm ngoái.


Trong Báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), Ford Ranger dẫn đầu trong phân khúc xe pick-up với 676 xe tìm được chủ nhân trong năm 2012. Quý 1/2013 “Vua Bán tải” Ranger tiếp tục bứt phá ngoạn ngục với 279 chiếc, vượt xa con số 93 chiếc cùng kỳ năm ngoái.




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phú Mỹ Ford - Đại lý 3S mới nhất của Ford Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét