Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Phim tội phạm, hình sự hay nhất tháng 9


Phim có sự góp mặt của nam ca sỹ, diễn viên điển trai, đa tài Justin Timberlake (The Social Network, In Time), diễn viên, nhà biên kịch, nhà sản xuất hai lần đoạt giải Oscar Ben Affleck (Argo, Hollywoodland) cùng nam tài tử Anthony Mackie (The Hurt Locker, Man on a Ledge, Abraham Lincoln: Vampire Hunter) và mỹ nhân Gemma Arterton (Hansel and Gretel: Witch Hunters).


Trong phim, Justin Timberlake vào vai Richie Furst, một sinh viên đại học bị lừa toàn bộ tiền học phí vào một trò đánh bạc trực tuyến. Sau khi tìm hiểu và biết được trang web mà mình tham gia được điều khiển bởi một thế lực đặt trụ sở ở quốc đảo Puerto Rico, Richie quyết lặn lội đường xa để lấy lại tiền của mình.


Phim tội phạm, hình sự hay nhất tháng 9 - 1


Poster phim Át chủ bài


Tại đây, Richie đối đầu vá»›i ông trùm cá cược trá»±c tuyến Ivan Block (Ben Affleck), má»™t kẻ đầy mÆ°u mô và toan tính. Ivan đã dụ dá»— Richie trở thành học trò và là cánh tay phải của mình. Tuy nhiên, mối quan hệ của Richie – Ivan trở nên phức tạp khi có sá»± xuất hiện của đặc vụ FBI Shavers (Anthony Mackie). Chính Shavers là người nhìn thấy “phần người” ở Richie và đã lợi dụng anh để tóm Ivan.


Cũng tại thế giới cờ bạc này, anh chàng Richie thông minh, nhanh nhẹn đã trải qua một mối tình lãng mạn, nồng cháy với cô giám đốc điều hành xinh đẹp, quyến rũ Rebecca Shafran (Gemma Arterton). Liệu địa vị, quyền lực và đồng tiền có mạnh hơn tình yêu?


Át chủ bài là một bức thông điệp mang tính cảnh báo với những người, nhất là giới trẻ, khi họ muốn có được đồng tiền dễ dàng và muốn đạt được tham vọng một cách mù quáng, bất chấp hậu quả. Với dàn diễn viên tên tuổi trẻ đẹp cùng kịch bản mạnh mẽ, sâu sắc và gay cấn, Runner Runner chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những giây phút kịch tính khi đến rạp.


Phim tội phạm, hình sự hay nhất tháng 9 - 2


Justin Timberlake vào vai Richie Furst, một sinh viên đại học bị lừa toàn bộ tiền học phí vào một trò đánh bạc trực tuyến.


Đất nước Costa Rica là sự kết hợp giữa hai phân cực giàu có và nghèo đói, sự nghiêm minh và tham nhũng. Đó là nơi bạn có thể theo đuổi những ý tưởng kỳ quái mà không màng đến hậu quả, tất nhiên là trước khi điều đó đi quá xa. Từ những sòng bài huyền ảo, nhưng bể bơi chứa đầy cô gái mặc bikini cho đến những khu rừng hiểm trở, đầy cá sấu, Runner Runner đã làm nên một thế giới đầy cuốn hút và nguy hiểm, nơi chứa đầy các loại hình tội phạm.


Các nhà làm phim cũng dành trọn cả mùa Hè năm 2012 để thực hiện các cảnh quay tại Lãnh thổ thịnh vượng chung Puerto Rico.


Đa số các cảnh quay của phim được thực hiện ở La Perla. Nhóm thiết kế sản xuất gặp khó khăn khi muốn tạo ra một thế giới xa hoa ở một đất nước có sự phân chia giàu nghèo sâu sắc.


Phim tội phạm, hình sự hay nhất tháng 9 - 3


Một trong những công trình xa hoa nhất chính là tòa lâu đài của Ivan Block, công trình mà Affleck ví như “một con quỷ trắng”. “Bạn khó hình dung nó trông như thế nào với khoản tiền khổng lồ bỏ ra để xây dựng công trình này. Hãy tưởng tượng mình là chàng trai 18 tuổi và có trong tay 20 triệu USD. Kết quả là một ngôi nhà khổng lồ với những cô gái xinh đẹp, rượu sang, cờ bạc và tiệc tùng mỗi đêm. Đó là thế giới khi chúng ta có bước vào cuộc sống của Block”, Affleck chia sẻ.


 “Runner Runner” là một cụm từ khá xa lạ với nhiều người nhưng lại rất quen thuộc với những kẻ nghiện cờ bạc. Với những người mới, có thể giải thích như thế này: Trong trò chơi poker Texas hold, mỗi người chơi có sẵn hai lá bài úp. Rồi ba lá bài sẽ được mở ra trên bàn, gọi là Flop. Là bài thứ tư và thứ năm lần lượt mở ra. Có lúc, người chơi phải chờ đến lá bài thứ tư hoặc thứ năm. Sự may mắn này được gọi là “runner runner”.


Phim sẽ được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/9/2013.


Trailer của phim:



Xem thêm chủ đề:at chu bai, runner runner, justin timberlake, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phim tội phạm, hình sự hay nhất tháng 9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét