Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Phim kinh dị khai mạc LHP Hàn Quốc lần 2


Sau thành công rực rỡ của The Red Shoes vào năm 2005, giờ đây đạo diễn Kim Yong-Gyun lại tiếp tục giới thiệu một bộ phim kinh dị hứa hẹn sẽ khiến người xem phải nổi da gà. Đây là bộ phim thứ 4 và là phim kinh dị thứ 2 mà anh đã thực hiện trong sự nghiệp của mình.


Việc không ngừng đưa những dấu ấn cá nhân tinh tế vào một thể loại phim đã quá quen thuộc đã giúp vị đạo diễn này khẳng định tên tuổi của mình trong làng điện ảnh Hàn Quốc.


Phim kinh dị khai mạc LHP Hàn Quốc lần 2 - 1


Poster phim Kỳ án truyện tranh


Chuyện phim kể về cuộc sống của nữ họa sỹ vẽ truyện tranh nổi tiếng Ji-yoon ở giai đoạn mọi thứ bỗng chốc trở nên đảo lộn sau cái chết kỳ lạ của vị tổng biên tập. Tất cả mọi người đều tin rằng đó là một vụ tự tử ngoại trừ vị thám tử Ki-chul. Ngay sau đó, hàng loạt vụ giết người tàn bạo đã xảy ra liên tiếp với cách thức thực hiện hoàn toàn trùng khớp với những tình tiết trong các câu chuyện của Ji-yoon. Ki-chul đã tiến hành điều tra và những âm mưu hãi hùng ẩn sâu đằng sau những trang truyện tranh cuối cùng cũng bị phanh phui.


Bộ phim với sự tham gia của hai diễn viên trẻ đang lên Lee Si-Young và Um Ki Joon – những người đã nỗ lực phi thường để hoàn thành vai diễn đầy thách thức. Killer Toon hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả sự ngạc nhiên, sự sợ hãi và cảm giác bị lôi cuốn hoàn toàn vào câu chuyện trong phim.  Nói như Đạo diễn Kim Yong-Gyun:


“Tôi đã dồn tất cả mọi đam mê và tâm huyết của mình để làm việc, như thể đó là bộ phim đầu tay của tôi vậy. Cấu trúc của kịch bản rất chặt chẽ và chi tiết, truyện phim thì rất trọn vẹn, và các tình tiết trong phim diễn biến một cách vô cùng khác lạ so với những gì mọi người từng được xem trước đây.”


Phim kinh dị khai mạc LHP Hàn Quốc lần 2 - 2


Killer Toon hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả sự ngạc nhiên, sự sợ hãi và cảm giác bị lôi cuốn


Diễn ra từ ngày 06 đến 11/09/2013 tại cụm rạp MegaStar Hà Nội, ngoài Kỳ án truyện tranh, Liên Hoan Phim Hàn Quốc là cơ hội để khán giả yêu điện ảnh thủ đô, đặc biệt những người yêu mến văn hóa Hàn Quốc thưởng thức 8 bộ phim tiêu biểu khác của điện ảnh xứ Hàn.


8 bộ phim là The Tower (Tháp lửa), Fist of Legend, Dancing Queen, Deranged, The Gifted Hands (Bàn tay ngoại cảm), A Wedding Invitation (Hợp đồng chia tay), A Werewolf Boy (Sói) và Pororo: The Racing Adventure.


Trong sáu ngày diá»…n ra LHP, chín bá»™ phim này sẽ có những suất chiếu rá»™ng rãi tá»›i khán giả vá»›i giá vé 30.000 đồng – rẻ hÆ¡n khá nhiều so vá»›i phim chiếu rạp thông thường, Ngoài ra. ban tổ chức còn dành tặng má»™t suất chiếu đặc biệt phim Pororo: Đường Ä‘ua mạo hiểm (Pororo: The Racing Adventure) – bá»™ phim hoạt hình chiếu rạp 3D đầu tiên của Hàn Quốc – cho các học sinh của dá»± án Chúng ta làm phim thuá»™c Trung tâm Há»— trợ phát triển tài năng Điện ảnh (TPD) – Há»™i Ä‘iện ảnh Việt Nam. Đây là má»™t hoạt Ä‘á»™ng nhằm truyền cảm hứng, khuyến khích các bạn trẻ yêu Ä‘iện ảnh tiếp tục phát triển Ä‘am mê thông qua việc thưởng thức những tác phẩm hay.


Phim kinh dị khai mạc LHP Hàn Quốc lần 2 - 3


Sói là bộ phim từng chiếu ở các cụm rạp tại Việt Nam


Đặc biệt hơn, sau thành công của Liên Hoan Phim Việt Hàn lần thứ nhất (tháng 10/2012 tại TP. Hồ Chí Minh), từ năm nay, Liên Hoan Phim Hàn Quốc sẽ được tổ chức thường niên tại Việt Nam. Các nhà tổ chức cũng đồng thời mở ra cơ hội để giới thiệu những bộ phim đặc sắc của điện ảnh Việt Nam với công chúng Hàn Quốc trong khuôn khổ Liên Hoan Phim Việt Nam lần thứ nhất sẽ được tổ chức tại thủ đô Seoul vào tháng 11/2013. Đây chắc chắn không chỉ là dịp để làm phong phú hơn nữa các hoạt động giao lưu, trao đổi văn hóa giữa hai nước, mà còn giúp các nhà làm phim, các diễn viên Việt Nam gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp Hàn Quốc, từ đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của điện ảnh Việt Nam.


Điện ảnh là một ngôn ngữ quốc tế, nơi những con người, những tâm hồn không cùng tiếng nói ở nhiều miền đất xa xôi có thể đồng cảm, thấu hiểu và chia sẻ cùng nhau. Với ý nghĩa ấy, Liên hoan Phim Hàn Quốc lần thứ hai sẽ là trải nghiệm điện ảnh khó quên mà các nhà tổ chức tâm huyết dành tặng cho khán giả Việt Nam.



Xem thêm chủ đề:Ky an truyen tranh, killer toon, phim kinh di, phim kinh di 2013, xem phim kinh di, video phim kinh di, phim, phim hay, phimhay, phim hay nhat, phim hay nhat 2013, phim hay 2013, phim moi, xem phim hay, phim moi 2013, phim nhanh, phim le, phim chieu rap, vn



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phim kinh dị khai mạc LHP Hàn Quốc lần 2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét