Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9


Kịch tính với Kẻ Thù Liên Bang


Một thượng nghị sỹ tên Phillip bị giết vì âm mưu chính trị. Vào ngày giáng sinh, luật sư Robert Clayton Dean (Will Smith) đang ở tiệm đồ phụ nữ để mua quà tặng vợ và đồng nghiệp thì tình cờ gặp lại người bạn cũ. Dean không hề biết người bạn này đang chạy trốn khỏi bị truy sát.


5 phút sau, người bạn của Dean chết và anh không hề biết rằng cuốn băng ghi lại cảnh giết thượng nghị sỹ Phillip đã được người bạn bí mật dúi vào túi đồ của anh trước đó. Và Dean cũng không ngờ rằng mình trở thành nạn nhân tiếp theo trong một tấn kịch giết người thê thảm.


Chàng luật sư buộc phải chống lại hai thế lực hắc ám để bảo toàn mạng sống và làm sáng tỏ cái chết của thượng nghị sĩ Phillip.


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 1


Bộ phim ăn khách nhất 1998


Với doanh thu phòng vé hơn 250 triệu USD, Enemy of the State là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998. Không chỉ vậy, phim còn được giới phê bình đánh giá cao. 71% trong số 81 bài phê bình trên báo chí Mỹ năm đó dành cho bộ phim 3/5 sao. Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland.


Điều ấn tượng đầu tiên của Kẻ Thù Liên Bang là kịch tính vô cùng xuất sắc. Tuy được sản xuất và ra rạp Mỹ 15 năm trước, bộ phim vẫn là một tác phẩm giật gân, hành động hết sức mới mẻ. 30 phút đầu phim, khán giả bị cuốn vào một loạt những sự kiện chóng mặt. 


Mở đầu là vụ sát hại thượng nghị sỹ Phillip Hamersly diễn ra tại công viên. Xác ông bị tống vào xe rồi đẩy xuống hồ nước. Nhóm sát thủ vứt một lọ thuốc điều trị bệnh tim ra sàn xe để người ta nghĩ rằng ngài thượng nghị sĩ chết vì đau tim


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 2


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 3


Will Smith đối đầu với Jon Voight


Xem trailer Kẻ Thù Liên Bang


Một camera từ ngôi nhà bên kia bờ hồ tình cờ ghi lại toàn bộ sự việc. Đây là chiếc camera theo dõi của Daniel Zavitz, một chuyên gia nghiên cứu chim (Jason Lee). Chiếc camera được lắp đặt để theo dõi tập quán di cư của loài sếu Canada. Khi lấy băng, anh bàng hoàng khi nhìn thấy toàn bộ diễn biến vụ sát hại thượng nghị sĩ Phillip Hamersly và lấy làm lạ khi chương trình tin tức thông báo rằng ông chết vì đau tim.


Biết cuốn băng là chứng cớ quan trọng, Daniel sao chép nó vào ổ cứng máy tính. Ngay chiều hôm đó, anh bị truy sát và rồi tình cờ gặp Dean và chết thảm. Từ đây, thảm họa đổ dồn lên đầu Dean.


Năm 2002, má»™t khán giả đã bình luận trên trang phim IMDB: “Tôi tình cờ xem phim khi Ä‘ang ở trong phòng khách sạn ở Istanbul và lÆ°á»›t các kênh phim truyện. Tôi đã lỡ 20 phút đầu nhÆ°ng nhanh chóng bị hút vào câu chuyện sau đó. Thật ra, tiết tấu của phim rất nhanh và kịch tính tá»›i ná»—i tôi không dám đứng dậy Ä‘i tè vì sợ lỡ mất tình tiết nào đó. Bá»™ phim giờ vẫn còn hấp dẫn tôi.


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 4


Will Smith bị theo dõi và giám sát mọi lúc mọi nơi mà không hề hay biết


Ngoài một cốt truyện dày đặc cảnh hành động, phim còn vén màn cho khán giả công nghệ cũng như những chương trình giám sát giám sát, theo dõi công dân hết sức tinh vi ở Mỹ.


Chỉ vì vô tình nắm giữ một thông tin mà luật sư Dean bị đe dọa mạng sống, mọi hoạt động riêng tư của anh bị chính phủ theo dõi từ ly từng tí. Kể từ khi luật sư Dean chạm trán người bạn cũ và vô tình mang cuốn băng bằng chứng giết người, căn hộ của anh bị xới tung và bị gài các thiết bị nghe lén tí xíu trong mọi góc, ở mọi nơi.


Tất cả, từ đế giày, gấu áo, mép bàn, bàn Ä‘iều khiển Tivi, máy Ä‘iện thoại cá nhân, bút viết… của anh đều bị gài những con chip nhỏ. Anh Ä‘i đâu, làm gì, nói chuyện vá»›i ai đều được theo dõi sát sao, thậm chí, giọng nói anh tỏ vẻ lo lắng hay phấn khích đều được phân tích hết sức tỉ mỉ và kỹ càng.


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 5


Will Smith thể hiện rất xuất sắc trong Enemy of the State


Kẻ thù của Liên Bang là một phim hết sức thành công của tài tử Will Smith. Khi đóng bộ phim này, anh vừa tròn 30 tuổi, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Người xem cũng thấy một Will Smith trẻ trung, góc cạnh và vào vai một chàng luật sư cá tính, ngoan cường và quyết liệt tới cùng để tìm ra chân lý sự thật, cũng như để bảo vệ hạnh phúc gia đình cá nhân.


Ban đầu đạo diễn Tony Scott muốn mời Mel Gibson và Tom Cruise đóng vai nam chính nhưng cuối cùng ông quyết định chọn Will Smith. Tài tử George Clooney, Sean Connery cũng muốn tham gia dự án nhưng không tìm được nhân vật thích hợp. Các nhà sản xuất còn mời một chuyên gia về nghiệp vụ phản gián tham gia bộ phim. Anh này đóng vai người chủ cửa hàng bán các thiết bị gián điệp trong phim.


Bộ phim được trình chiếu vào lúc 21h thứ Sáu ngày 20/9, phát lại 10h40 ngày 21/9.


Ngoài ra, trong tuần 3 tháng 9 (từ 16/9 đến 22/9) còn có các bộ phim đặc sắc như:


Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides (HBO)


Tựa tiếng Việt: Cướp biển Caribe: Trên Sóng Lạ


Thể loại:  Hành Động, Phiêu Lưu, Giả Tưởng


Diễn viên: Johnny Depp, Penélope Cruz, Ian McShane


Đạo diễn: Rob Marshall


Lịch chiếu: 21h ngày 18/9


Thuyền trưởng Jack Sparrow (Johnny Depp ) gặp lại người yêu cÅ© Angelica (Penélope Cruz) và biết ra thêm 1 bí mật rằng cô ta là con gái của tên hải tặc Blackbeard (Ian McShane). Jack bị bắt giúp họ tìm “Suối nguồn tÆ°Æ¡i trẻ”. Đúng lúc này, ông lại biết thêm rằng Barbossa(Geoffrey Rush) cÅ©ng Ä‘ang tìm kiếm Suối nguồn tÆ°Æ¡i trẻ và Blackbeard để trả thù. Trên đường Ä‘i, họ phải kiếm thêm nÆ°á»›c mắt của nàng tiên cá và cặp ly bạc.


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 6


The Five-Year Engagement (HBO)


Tựa tiếng Việt: 5 năm đính hôn


Thể loại: Hài, Lãng Mạn


Diễn viên: Jason Segel, Emily Blunt, Chris Pratt


Đạo diễn: Nicholas Stoller


Lịch chiếu: 8h35 ngày 21/9


Tom Solomon ngỏ lời cầu hôn vá»›i cô bạn gái Violet Barnes 5 năm trÆ°á»›c và nhanh chóng nhận được sá»± đồng ý. Tuy nhiên, chuyện kết hôn của hai người lại gần nhÆ° không tưởng khi năm lần bảy lượt bị trì hoãn. Tom liên tục nhượng bá»™ Violet, chờ đợi không chút than phiền. Tuy nhiên, sẽ còn vấn đề gì xảy ra nữa khi cứ định dứt khoát thì anh chàng lại phải lùi ngày “rÆ°á»›c nàng về dinh”?


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 7


Spartacus: War Of The Damned S3 (Cinemax)


Tựa tiếng Việt: Spartacus: Cuộc Chiến Bóng Tối


Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu


Diễn viên: Andy Whitfield, Lucy Lawless, Manu Bennett


Đạo diễn: Steven S. DeKnight


Lịch chiếu: 21h ngày 17/9,  22h45 ngày 21/9


Sau phần 1 và 2, Gaius Claudius Glaber đã chết. Quân nổi dậy đã phát triển lên đến hàng ngàn nô lệ tự do và Spartacus cùng với các tướng Crixus, Gannicus và Agron, chuẩn bị cho cuộc chiến với Rome.


Viện Nguyên Lão La Mã nghiêng về phía Marcus Crassus - má»™t nhà chính trị mÆ°u lược, giàu có, để viện trợ. Cùng vá»›i Julius Caesar trẻ tuổi là đồng minh, Crassus phải đè bẹp quân phiến loạn. Phần cuối bi hùng cho má»™t chuyến Ä‘i huyền thoại, “Spartacus: Cuá»™c Chiến Bóng Tối” tạo ra má»™t trận chiến chÆ°a từng thấy bao giờ…


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 8


Unforgiven (Cinemax)


Tựa tiếng Việt: Không thể thứ tha


Thể loại: Viễn Tây


Diễn viên: Morgan Freeman, Gene Hackman, Clint Eastwood


Đạo diễn: Clint EastwoodLịch chiếu: 21h ngày 22/9


Ra mắt năm 1992, Unforgiven được xem như một kiệt tác điện ảnh khi mang về bốn giải Oscar, bao gồm cả “Phim hay nhất”. Đây là một trải nghiệm hiếm hoi cho người hâm mộ môn nghệ thuật thứ bảy vì tác phẩm này quy tụ ba cây đại thụ là Morgan Freeman, Gene Hackman cùng diễn viên kiêm đạo diễn Clint Eastwood.


Bối cảnh phim được đặt ở thị trấn Big Whisky thuá»™c miền viá»…n Tây. Má»™t nhóm cao bồi đã mắc sai lầm khi rạch mặt má»™t ả gái làng chÆ¡i, khiến cho những đồng nghiệp của cô phẫn ná»™ và treo tiền thưởng cho bất kỳ ai giết được những tên du côn này. Tin tức về món tiền khổng lồ ngay lập tức lan rá»™ng ra, thu hút những tay súng kỳ cá»±u nhÆ° Munny (Clint Eastwood) và người bạn thân Ned (Morgan Freeman)…


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 9


Shanghai Noon (Starmovies)


Tựa tiếng Việt: Trưa Thượng Hải


Thể loại: Hành Động, Phiêu Lưu, Hài


Diễn viên: Thành Long, Owen Wilson, Lucy Liu


Đạo diễn: Tom Dey


Lịch chiếu: 18h05 ngày 20/9


Công chúa Pei Pei bị bắt cóc khỏi Tử Cấm Thành đưa đến nước Mỹ xa xôi. Chon Wang (Thành Long) tuy không được chọn vẫn xung phong gia nhập đội quân đi giải cứu vì chàng đã trót thương thầm nàng công chúa.


Chàng ngự lâm quân Chon Wang cùng bạn bè đi về miền Tây nước Mỹ xa xôi để giải cứu nàng công chúa Pei Pei xinh đẹp.Trải qua bao sóng gió và những giây phút nguy hiểm đến tính mạng, anh đã bảo vệ công chúa an toàn. Thế nhưng, nàng không muốn trở về với cương vị công chúa cao quý.


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 10


21 Jump Street (Starmovies)


Tựa tiếng Việt: Cớm Học Đường


Thể loại: Hành Động, Học Đường, Hài


Diễn viên: Jonah Hill, Channing Tatum, Ice Cube


Đạo diễn: Phil Lord, Chris Miller


Lịch chiếu: 18h05 ngày 21/9


Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9 - 11


Hai chàng cảnh sát mới vào nghề là Schmidt (Jonah Hill) và Jenko (Channing Tatum) được giao nhiệm vụ cải trang thành những học sinh trung học để điều tra về một đường dây buôn bán ma túy trong trường. Từ đây, nhiều tình huống vừa nguy hiểm vừa hài hước đã diễn ra.


Tuần tới sẽ có những bộ phim hay nào phát sóng trên HBO, Cinemax và Starmovies? Mời các bạn đón đọc bài giới thiệu vào thứ 2 ngày 23/9 tại mục PHIM nhé!



Xem thêm chủ đề:phim hbo, ke thu lien bang, enemy of the state, ke thu nuoc my, will smith, tom cruise, phim hay hbo,



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 16/9-22/9

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét