Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng"


“Bếp hát” sẽ là những câu chuyện lãng mạn, hài hÆ°á»›c, kịch tính diá»…n ra ở má»™t nhà hàng Pháp, được truyền tải bằng âm nhạc, vÅ© đạo cùng các món ăn đầy ngẫu hứng và vô cùng ấn tượng. Bá»™ phim được thá»±c hiện bởi hai đạo diá»…n trẻ Phan Xine và Danny Đỗ, đạo diá»…n âm nhạc Đức Trí, biên đạo múa Tấn Lá»™c cùng sá»± tham gia của dàn nghệ sỹ tên tuổi dá»± kiến sẽ ra mắt vào tháng 10 trên sóng VTV3.


Dàn ca sỹ, diá»…n viên nổi tiếng cùng góp mặt trong ”Bếp hát”


“Bếp hát” dài 13 tập xoay quanh câu chuyện Má»™c Miên – má»™t tiểu thÆ° con nhà giàu vừa má»›i tốt nghiệp trường dạy nấu ăn Le Cordon Bleu danh tiếng tại Pháp. Cô trở về Việt Nam và làm bếp phó ở nhà hàng của cha mình. Những tình tiết lãng mạn và kích tính xoay quanh chuyện tình cảm giữa Má»™c Miên vá»›i bếp trưởng Hoàng Quân cùng bếp phó Đỗ Duy vá»›i sá»± xuất hiện của Bảo Ngọc – người yêu cÅ© của Quân sẽ mang đến bức tranh nhiều cảm xúc cho người xem. Bên cạnh đó, phần âm nhạc phim rất vui tÆ°Æ¡i, sâu lắng, những vÅ© Ä‘iệu sôi Ä‘á»™ng cùng những món ăn tuyệt vời. 


Bá»™ phim có sá»± góp mặt của dàn ca sỹ hùng hậu bên cạnh những tên tuổi gạo cá»™i trong diá»…n xuất nhÆ°: Lam Trường, NSƯT Thành Lá»™c, Tú Vi, PhÆ°Æ¡ng Thanh, Văn Anh, Trà My, Yaya TrÆ°Æ¡ng Nhi, Lân Nhã, Lều PhÆ°Æ¡ng Anh, Will(365), Quang Đăng, Anh Tài, Diệp Lâm Anh, Milan Lê, DÅ©ng Hà, Annie Huỳnh Anh,… cùng những khách mời đặc biệt trong má»—i tập phát sóng.


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 1 


Lam Trường đảm nhận vai bếp trưởng Hoàng Quân (35 tuổi) là bếp trưởng nổi tiếng, cả về tài năng và sự khó tính, của nhà hàng Pháp Avilon, trái ngược với bản tính nghệ sĩ, ngẫu hứng của Mộc Miên


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 2


Tú Vi đảm nhận vai nữ chính Má»™c Miên là bếp phó ở nhà hàng Avilon của cha cô – má»™t đại gia nổi tiếng của Sài Gòn trong lÄ©nh vá»±c bất Ä‘á»™ng sản, nhà hàng, khách sạn. 


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 3 


Will của nhóm 365 cũng lần đầu tham gia phim ảnh khi vào vai chàng rửa chén bát hiền lành ở nhà hàng Avilon


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 4 


Á quân của “Thá»­ thách cùng bÆ°á»›c nhảy 2012″ thá»­ sức vá»›i vai trò diá»…n viên trong vai đầu bếp


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 5 


Diệp Lâm Anh


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 6 


Trà My cũng góp mặt trong bộ phim này


Phan Gia Nhật Linh (Phan Xine) – đạo diá»…n câu chuyện và Danny Đỗ – đạo diá»…n phần Music Video (MV) cùng hợp tác để mang bá»™ phim hấp dẫn, tuyệt vời này đến khán giả Việt Nam.


Sá»± góp mặt của nhạc sỹ Đức Trí trong vai trò đạo diá»…n âm nhạc và biên đạo múa Tấn Lá»™c đảm nhiệm phần vÅ© đạo hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diá»…n ấn tượng nhất cho các MV của “Bếp hát – Kitchen Musical Vietnam”.


“Bếp hát” hứa hẹn thổi luồng gió má»›i cho phim truyền hình Việt Nam


“The Kitchen Musical” là serie truyền hình nổi tiếng của Singapore được sản xuất vào năm 2011 bởi Media Prima Berhad. Bá»™ phim ca nhạc về đề tài ẩm thá»±c này được xem nhÆ° niềm tá»± hào của châu Á khi được phát sóng rá»™ng rãi ở 12 quốc gia trên thế giá»›i và là đại diện duy nhất của châu lục lọt vào đề cá»­ giải EMMY uy tín của Mỹ dành cho các bá»™ phim truyền hình trên khắp thế giá»›i.


Chia sẻ về “The Kitchen Musical”, đạo diá»…n Chee Kong Cheah (CheeK) chia sẻ: “Ý tưởng của series truyền hình ca nhạc này bắt nguồn từ chính Ä‘am mê ẩm thá»±c của con người. Chúng tôi muốn mang đến má»™t sản phẩm má»›i mẻ, Ä‘á»™t phá cho khán giả khắp nÆ¡i và viết nên má»™t câu chuyện về nhà bếp đầy cuốn hút, hấp dẫn. Gia vị của nó sẽ được mang đến bởi những nghệ sỹ tài năng, những ca khúc tuyệt vời và những bÆ°á»›c nhảy sống Ä‘á»™ng. Và những gì mọi người nhìn thấy sẽ là má»™t tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo và mang tính giải trí cao.” 


Bộ phim đã chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên tại phim trường hoành tráng nằm ở quận 9 TP.HCM. Mọi công đoạn sản xuất của bộ phim đang được thực hiện với tiến độ khẩn trương và chuyên nghiệp để đảm bảo những thước phim đầu tiên trên truyền hình được ra mắt vào trung tuần tháng 10 tới đây.


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 7


Biên đạo múa Tấn Lộc cùng dàn diễn viên


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 8 


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 9 


Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng" - 10 


Những cảnh quay đầu tiên của bá»™ phim “Bếp hát” cÅ©ng đã được thá»±c hiện



Xem thêm chủ đề:phim ca nhac, lam truong, phuong thanh, will (355), tu vi, thanh loc, bep hat, The Kitchen Musical, phim the loai ca nhac, phim hay, phim moi



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phim ca nhạc Việt hút dàn sao "khủng"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét