Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan


Giving (Cho Đi) là bá»™ phim ngắn sản xuất bởi công ty viá»…n thông TrueMoveH của Thái Lan. Má»™t tuần sau ngày đầu đăng tải (11/9), phim đã đạt 5 triệu lượt view, 47 nghìn lượt thích. Video cÅ©ng được chia sẻ tá»›i 2,2 nghìn lượt trên trang Dailymail Ä‘ang được các “fan cine” yêu chuá»™ng.


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 1


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 2


Cảnh đầu phim


Mở đầu phim là cảnh một cậu bé đang bị mắng chửi giữa phố vì trót dại ăn cắp thuốc ở một cửa hàng. Bà chủ đang giằng lại và buông lời xối xả. Một người đàn ông động lòng thương liền đến hỏi chuyện. Khi biết rằng cậu bé  ăn trộm thuốc về cho mẹ, người đàn ông trả tiền cho bà chủ quán rồi cho cậu bé thuốc, bảo con gái mình mang cho ít thức ăn.  


30 năm sau, người đàn ông đã là chủ quán cà phê cùng cô con gái lá»›n. Má»™t ngày, ông bị Ä‘á»™t quỵ và phải nhập viện. Bệnh tình của ông rất nặng và muốn chạy chữa phải mất tá»›i hàng tỷ đồng. Cô con gái buá»™c phải tính đến chuyện bán nhà. Vào lúc này,Ä‘iều kỳ diệu đã xảy ra. Cậu bé “ăn trá»™m” ngày nào giờ đã trở thành má»™t vị bác sỹ và trùng hợp tiếp nhận ca cấp cứu này.


Vá»›i tất cả tấm lòng lÆ°Æ¡n gy, cậu thanh niên trẻ đã dốc sức nghiên cứu, chữa trị cho ân nhân xÆ°a mà không cần bất kỳ đồng viện phí nào, bởi ”Viện phí ngày hôm nay đã được trả từ cách đây 30 năm”. 


Phim ngắn Giving


Không có kỹ xảo, không xuất sắc về dựng phim hay ánh sáng, âm nhạc, cũng không quá bất ngờ hay có nhiều kịch tính về cốt truyện nhưng Giving lại là một câu chuyện đầy nhân văn.


Nhà sản xuất của phim chia sẻ: “Câu chuyện này giống nhÆ° má»™t huyền thoại đô thị ở nÆ°á»›c Thái, nÆ¡i có 95% người dân theo đạo Phật và tin vào luật nhân quả”. Thông Ä‘iệp của phim còn hÆ¡n cả câu khẩu hiệu nhà làm phim đặt ra: “Cho Ä‘i là cách giao tiếp tốt nhất”.


Rất đông khán giả đã bình luận trên facebook, ca ngợi đây là má»™t câu chuyện súc tích “chạm vào trái tim”, đủ để ta ngẫm ngợi mà không quá “sến”.


Một bạn có nick p123erson trên Youtube bình luận: “Mình đã xem 2 lần và nếu xem lần nữa, chắc mình vẫn chảy nước mắt ở đoạn cuối.”


“Thời gian bao lâu không quan trọng, thậm chí bạn giúp ai đó, nhÆ°ng đâu cần chính người đó giúp lại bạn, bạn vẫn sẽ nhận được giúp đỡ từ người khác”, bạn có nick Lucifer nhận xét.


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 3


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 4


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 5


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 6


Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan - 7


Mọi chi phí đã được trả từ 30 năm trước!



Xem thêm chủ đề:giving, cho di, phim ngan cho di, phim thai, phim ngan thai, phim cam dong, phim xon xao, clip cam dong, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Phim 3 phút "đốn tim" 5 triệu fan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét