Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Đông Nhi dự báo “bão đồ ăn”


Trong clip, nữ ca sÄ© giá»›i thiệu: “Má»™t cÆ¡n bão ngập tràn mùi phở bò hết sức hấp dẫn Ä‘ang “tàn phá” khu vá»±c Biển Đông, mùi bánh mì kẹp thịt thÆ¡m lừng Ä‘ang “bao vây” miền Nam hay những cÆ¡n mÆ°a kem cá lạnh buốt tràn vào miền Bắc…”.


“Hoàng Sa có thể xảy ra mÆ°a tái nạm gầu, người dân cần hết sức cẩn thận khi tranh thủ hứng thịt có thể bị vòi rồng cuốn Ä‘i. Trong khi đó, tại Trường Sa, ảnh hưởng của bão Bánh Phở tạo ra mÆ°a nÆ°á»›c lèo từ to đến rất to, tầm nhìn xa dÆ°á»›i 3 tô phở.


Ở phía Bắc, nhiệt Ä‘á»™ từ 25 – 30 Ä‘á»™ C, ngày có mÆ°a bánh bao từ nhỏ đến rất to. Mọi người ra đường nhá»› Ä‘á»™i mÅ© bảo hiểm kẻo bị rÆ¡i trúng mà u đầu. Ban đêm, dọc các ao hồ thường có kem cá xuất hiện. Các gia đình chú ý, hạn chế cho con em săn bắt và ăn quá nhiều kẻo bị sún răng.


Khu vá»±c phía Nam bắt đầu vào mùa mÆ°a bánh mỳ từ trÆ°a đến tối nhÆ°ng chÆ°a rõ mÆ°a bánh mỳ không hay bánh mỳ nhân thịt… Các gia đình có thể căn cứ theo đặc Ä‘iểm này để Ä‘i tìm bánh mỳ phù hợp cải thiện đồ ăn gia đình”. 


Clip Đông Nhi dự báo thời tiết


Năm 2009, hãng phim hoạt hình Sony ra mắt bộ phim hoạt hình Cloudy with a Chance of Meatballs với ý tưởng thú vị về một nhà phát minh trẻ Flint Lockwood. Chàng trai trẻ có đam mê với lý tưởng tạo ra những phát minh để phục vụ cuộc sống của con người, nhưng những gì Flint làm ra đều phản tác dụng. Cho tới 1 ngày, Flint chế tạo được chiếc máy có thể tự động sản xuất thức ăn nhanh cho cư dân của thị trấn Swallow Falls. Tưởng như ước mơ thành sự thật nhưng chiếc máy nhanh chóng bị mất kiểm soát, mang tới thảm họa đồ ăn, gần như nhấm chìm thị trấn. Sau khi phát hành, bộ phim nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả, mang tới doanh thu khả quan cho nhà phát hành.


Sang tới năm nay, Sony Pictures Animation tiếp tục tung ra phần 2 của Cloudy with a Chance of Meatballs hứa hẹn một lần nữa sẽ chinh phục khán giả. Câu chuyện sẽ nối tiếp phần 1 sau khi nhóm bạn Flint bị buộc phải rời khỏi thị trấn vì đã gây ra cơn bão thức ăn. Lúc này, Flint tới làm việc tại công ty Live Corp của thần tượng anh – Chester V, nơi hội tụ những nhà phát minh tài năng nhất thế giới.


Đông Nhi dự báo “bão đồ ăn” - 1


Cloudy with a Chance of Meatballs 2 sẽ là chuyến khám phá mới của các nhân vật


Tại Live Corp, Flint những tưởng cuộc sống bình yên trở lại thì anh phát hiện ra chiếc máy sản xuất thức ăn mà mình phát minh ra vẫn còn hoạt động. Nguy hiểm hơn, cỗ máy này giờ còn có thể tạo ra những đồ ăn biết cử động, di chuyển và suy nghĩ như con người, chúng chính là “sinh vật đồ ăn”, trong số đó có không ít những quái vật đồ ăn đáng sợ, đang đe dọa sẽ tấn công thế giới loài người. Đứng trước nguy cơ này, Flint được gửi về thị trấn để đánh bại lũ quái vật đồ ăn và vô hiệu hóa cỗ máy sản xuất. Trong hành trình này, anh tiếp tục song hành với những người bạn thân thiết: cô nàng dự báo thời tiết ưa mạo hiểm Sam, chú khỉ Steve, anh bạn Brent, vị cảnh sát to béo Earl, anh chàng camera Manny và ông Tim – người bố của Flint.


Đông Nhi dự báo “bão đồ ăn” - 2


Flint – nhân vật chính gây ra bao tội lỗi nhưng cũng đầy sáng tạo


Cloudy with a Chance of Meatballs 2 sẽ mang dàn cast từ phần đầu trở lại, đó là các diễn viên Bill Hader – người lồng tiếng cho nhân vật Flint, Anna Faris trong vai Sam, James Caan lồng tiếng ông bố Tim, Will Forte sẽ thể hiện giọng của nhân vật Chester V, Andy Samberg đảm nhận vai anh chàng Brent, Neil Patrick Harris lồng tiếng cho chú khỉ nghịch ngợm Steve, Benjamin Bratt vào vai Manny. Cùng với họ là những thành viên mới như Terry Crews thể hiện giọng nói của anh cảnh sát Earl,… Phần 2 cũng có sự thay đổi trong ê kip sản xuất, kịch bản do 3 nhà biên kịch Phil Lord, Christopher Miller và Erica Rivinoja chấp bút và vẫn dựa theo bộ truyện tranh cùng tên. Chỉ đạo phim là đạo diễn Cody Cameron và Kris Pearn.



Xem thêm chủ đề:con mua thit vien 2, dong nhi, long tieng, mc, du bao thoi tiet, phim hoat hinh, phim moi, phim hay, phim chieu rap, phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Đông Nhi dự báo “bão đồ ăn”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét