Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con


Xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt bộ phim cổ trang Nhật Bản – Hậu cung vừa qua, nữ diễn viên Ốc Thanh Vân đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ báo giới bởi sự trẻ trung, mặn mà của bà mẹ hai con. Với vai trò là người kết nối khán giả Việt đến gần hơn với bộ phim, Ốc Thanh Vân sẽ diện trang phục kimono mỗi tuần khi dẫn dắt câu chuyện trước giờ lên sóng tác phẩm bom tấn xứ Phù Tang.


Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con - 1


Ốc Thanh Vân thu hút trong buổi ra mắt dá»± án phim cổ trang Nhật Bản – Hậu cung


Được biết, Hậu cung là một trong những bộ phim đặc biệt, được giới thiệu đến khán giả Việt vào đúng dịp kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Chính vì vậy, ngay khi nhận được lời mời làm MC đồng hành cùng Hậu cung, Ốc Thanh Vân đã vui vẻ nhận lời và không quên bày tỏ sự vui mừng khi dòng phim, văn hóa Nhật Bản đã bắt đầu “đổ bộ” về Việt Nam sau hàng loạt cơn sốt đến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc trước đây.


Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con - 2


Bà mẹ hai con sẽ góp mặt trong dự án phim với vai trò là người kết nối khán giả và bộ phim trước giờ lên sóng


Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con - 3


Được biết, mỗi tuần Ốc Thanh Vân sẽ diện kimono khi xuất hiện để mang đậm dấu ấn cổ trang Nhật Bản


Với thể loại cổ trang lịch sử, bộ phim cổ trang Hậu cung của Nhật Bản được sản xuất bởi một trong những Đài truyền hình lớn nhất xứ sở hoa anh đào, cũng là đơn vị sản xuất tác phẩm điện ảnh nổi tiếng với chi phí khủng như Rừng Na Uy.


Nếu trước đây, khán giả Việt Nam từng mê mẩn khá nhiều các bộ phim nói về đề tài “thâm cung bí sử” của thời cổ đại Trung Quốc, Hàn Quốc… Thì với Hậu cung, chắc chắn khán giả sẽ bị thuyết phục một lần nữa bởi các câu chuyện kịch tính, xoay quanh thân phận người phụ nữ trong bối cảnh của nền văn hóa Nhật Bản thời xưa. Chưa kể, đây cũng là bộ phim có rating cao nhất tại Nhật trong suốt thời gian phát sóng.


Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con - 4


Thân phận phụ nữ  ở thời đại cổ xưa Nhật Bản sẽ được khắc họa rõ nét trong phim Hậu cung


Vào thời đại Edo, trong thành Edo có một nơi gọi là Hậu cung. Đây là hành dinh của Tướng quân ở cùng vợ, thê thiếp và các tỳ nữ. Ở đây có cả ngàn phụ nữ, Tướng quân là người đàn ông duy nhất có thể vào đây. Người ta nói rằng “Hậu cung là địa ngục của nữ giới”, nơi mà một khi đã bước vào thì khó mà sống sót để thoát ra được.


Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con - 5


Cuộc sống bi kịch của những người phụ nữ trẻ, với vai trò là vợ, thê thiếp, tỳ nữ của Tướng quân sống trong Hậu cung khiến nhiều người chua xót khi xem


Bộ phim đặt trong bối cảnh thời kì cuối của thời đại Edo, bao gồm ba phần. Mỗi phần đều mô tả về một người phụ nữ trẻ bước vào Hậu Cung với tư cách là vợ của Tướng quân và cô phải cố gắng sống trong xã hội khép kín này. Cũng như mô tả về sự thay đổi mãnh liệt thời kì cuối của thời đại hoàng kim này.


Phim cổ trang lịch sử Nhật Bản với tên gọi Hậu Cung bao gồm 46 tập, được chia làm 3 phần. Dự kiến sẽ được ra mắt khán giả Việt vào lúc 17h30, thứ 6, 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV9, bắt đầu từ ngày 20/9 tới.



Xem thêm chủ đề:Oc Thanh Van, gai hai con, ba me 2 con, phim Hau cung, Nhat Ban, xu phu tang, co trang, lich su, phim moi, tin tuc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Ốc Thanh Vân quyến rũ gái hai con

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét