Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Đọ camera 20.7MP Xperia Z1 với các siêu phẩm hàng đầu hiện nay


Mời bạn xem video sau:


Sponsor video on TechZ.vn



Với độ phân giải 20.7MP, ống kính G Lens, chip xử lý hình ảnh Bionz liệu có đem lại cho Sony Xperia Z1 sự khác biệt?



Điểm được người dùng mong chờ nhất ở Sony Xperia Z1 chính là phần cảm biến máy ảnh. Hãng cũng đã “quảng cáo” rất nhiều về những tính năng ưu việt trên Z1 trong sự kiện tối qua.


Camera 20.7MP, kích thước cảm biến 1/2.3-inch, zoom 3x không bị vỡ hạt, chip xử lý Bionz thường được dùng trong các dòng máy ảnh  chuyên nghiệp DSLR là những điều cơ bản nhất về Xperia Z1. Ngoài việc cho ra những bức ảnh sắc nét, sống động, Z1 còn thừa khả năng để xuất những hình ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng với với khẩu độ lớn f/2.0 và tiêu cự 27mm. Trong điều kiện đủ sáng, Z1 ắc hẳn cũng không khiến bạn phải thất vọng, khi mang đến cho những hình ảnh với độ chi tiết cao, chân thực và cũng rất sống động. Điểm trừ duy nhất trên Z1 chính là khả năng quay video 4K như những đồn thổi. Nhưng không sao, vào thời điểm này chúng ta vẫn chưa cần lắm tính năng này trên các thiết bị smartphone.



“Quảng cáo” là vậy, nhưng chất lượng thực tế sẽ ra sao, có bao giờ bạn tự hỏi Xperia Z1 có đọ lại những cảm biến của các thiết bị hàng đầu hiện nay như HTC One, iPhone 5, Galaxy S4, Lumia 925 hay thậm chí Lumia 1020? Mời bạn cùng xem qua những hình ảnh so sánh dưới đây để rút ra kết luận:






Xem thêm video được quay bởi Xperia Z1



Xem thêm: Sony Xperia Z1 đọ cấu hình với các siêu phẩm


Nguyên Khoa





Techz.vn RSS



Đọ camera 20.7MP Xperia Z1 với các siêu phẩm hàng đầu hiện nay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét