Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3


Tờ báo Sự thật của Nhật đưa tin, trong dự án điện ảnh mới mang tên Tiếng ve rừng sâu, Noriko Sakai vào vai một phụ nữ có chồng mất tích đã lâu, đang được cảnh sát ráo riết truy tìm tông tích. Nhân vật của Noriko phải chịu nỗi bi kịch lớn trong đời sống chăn gối. 


Trong Tiếng ve rừng sâu, Noriko sẽ gặp thá»­ thách không nhỏ vá»›i những cảnh” mây mÆ°a” nóng bỏng cá»±c Ä‘á»™ vá»›i bạn diá»…n nam. Theo tiết lá»™ của nhân viên Ä‘oàn, những Ä‘oạn phim nóng và nhạy cảm giữa Noriko và bạn diá»…n đã quay xong.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 1


Noriko Sakai được đánh giá không khác một thiếu nữ tuổi đôi mươi trong phim mới


Nhân viên trong ê kíp khẳng định, người hâm má»™ sẽ ”sốc” bởi sá»± táo bạo trong cách thể hiện cÅ©ng nhÆ° hy sinh vì nghệ thuật của Noriko Sakai. Khán giả sẽ được chứng kiến má»™t Noriko trên phim vá»›i thân hình gợi cảm, quyến rÅ© không kém má»™t cô gái tuổi đôi mÆ°Æ¡i.


Mặc dù đã bÆ°á»›c qua tuổi 42, cÆ¡ thể của Noriko vẫn được biên kịch của phim đánh giá cao và dành những lời ngợi khen có cánh: “Vòng má»™t của Noriko không khác má»™t cô gái trẻ má»›i bÆ°á»›c qua tuổi 20. Khuôn ngá»±c căng tròn và đầy đặn giống nhÆ° của má»™t ngôi sao sách ảnh. Làn da trắng nõn và mịn màng, vòng ba săn chắc khiến không ai nghÄ© cô ấy là phụ nữ đã có con“.


Biên kịch gia còn nhận xét ngoại hình của nữ ca sĩ sinh năm 1971 rất thích hợp với những biểu tượng ngôi sao thần tượng của giới trẻ ngày nay. Những cảnh quay trong phim được Noriko thể hiện hết sức chân thật và sống động, tiếng kêu của người đẹp trong lúc ái ân khiến đạo diễn phim vừa ngạc nhiên vừa thán phục. Noriko như hòa cảm xúc cùng bạn diễn nam trong những cảnh quay tưởng chừng như một thử thách lớn đối với cô. Ngược lại, những gì Noriko Sakai thể hiện sau những khuôn hình đã nhận được sự tán dương của đoàn phim.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 2


Noriko thời hoàng kim trên một cuốn sách ảnh.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 3


Thân hình gợi cảm Noriko được đánh giá cao mặc dù đã bước vào tuổi 42.


Ngoài ra, để cảnh quay thêm chân thá»±c, Noriko Sakai đã quyết định không sá»­ dụng miếng dán ngá»±c và miếng đệm lót ở “vùng kín” khi quay những cảnh nóng vá»›i bạn diá»…n nam. Cô đã khỏa thân hoàn toàn khi diá»…n xuất vá»›i nam diá»…n viên chính, không cần đến sá»± há»— trợ của diá»…n viên đóng thế hay phụ kiện che chắn. Lối diá»…n xuất lá»™t tả được sá»± Ä‘am mê và khát khao nhục dục của người phụ nữ trong phim qua cách thể hiện của Noriko thậm chí còn khiến những người có mặt tại hiện trường đều cảm thấy phấn chấn.


Tiếng ve rừng sâu do đạo diễn phim Toru Kamei dàn dựng. Ông từng góp mặt với bộ phim cấp 3 Be My Slave (2012) do nữ diễn viên nóng bỏng Dan Mitsu thủ vai nữ chính. Đạo diễn Toru là người theo đuổi phong cách làm phim gợi sự kích thích cực độ và khoái cảm trong xúc cảm của nhân vật.


Nhiều ý kiến người trong giới cho rằng rất có thể với sự góp mặt của nữ ca sĩ Noriko Sakai, đạo diễn Toru Kamei sẽ thực hiện một bộ phim cấp ba không kém với Be My Slave do Dan Mitsu thủ vai.


Vá»›i bá»™ phim này, Toru sẽ “đánh bóng” hoặc má»™t lần nữa Ä‘Æ°a tên tuổi của Noriko Sakai trở thành má»™t cái tên “hot”, má»™t nữ hoàng Ä‘iện ảnh. Tuy  nhiên mọi suy Ä‘oán vẫn chỉ dừng ở mức đồn thổi và phải đợi đến khi phim chính thức công chiếu vào năm 2014.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 4


Noriko Sakai thời vẻ đẹp trong veo khiến hàng triệu trái tim các chàng trai châu Á đổ gục.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 5


“Ngôi sao may mắn” chính thức là bá»™ phim Ä‘Æ°a tên tuổi của Noriko nổi tiếng khắp châu Á.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 6


Noriko trong tạo hình nàng tiên cá với bộ phim  truyền hình dài tập (43 tập) I Love Fair Lady/Tôi yêu mỹ nhân ngư (1993).


Noriko Sakai được biết đến là một biểu tượng nhạc pop trong giới Jbiz. Cô nổi tiếng không chỉ Nhật Bản mà cả tại thị trường Đài Loan, Việt Nam, Hồng Kông và Trung Quốc. Đặc biệt là vai diễn Aya trong bộ phim Ngôi sao may mắn (1999) đã đưa tên tuổi Noriko Sakai nổi tiếng khắp châu Á.


Noriko chính thức ra nhập showbiz nhạc Nhật Bản bằng đĩa đơn đầu tiên mang tên I Want to Be A Boy vào năm 1987 khi cô ở tuổi 16, với nghệ danh Nori-P (đến nay cô không dùng nghệ danh này). Single nổi tiếng và bán chạy nhất của Noriko mang tên Aoi Usagi (Blue Rabbit).


Noriko từng kết hôn năm 1998 với Yūichi Takasō và có với nhau một con trai (1999). Tuy nhiên, hai người ly hôn năm 2010.


Năm 2009, Noriko dính scandal sử dụng ma túy do chính chồng cô dẫn dắt và sau đó bị tuyên xử 3 năm án treo. Trong thời gian này, Noriko được bạn bè, người thân và người hâm mộ động viên đi cai nghiện. Cô đã quyết tâm cai để làm lại từ đầu và lấy lại hình ảnh đã mất.


Mặc dù dính scandal sá»­ dụng ma túy, các ca khúc của Noriko lại trở nên “hot” hÆ¡n bao giờ hết. Trong suốt tuần đầu xảy ra sá»± kiện Noriko nghiện hút, ca khúc Aoi Usagi phát hành năm 1995 của cô được iTunes Store của Apple Inc xếp hạng No.1 ca khúc có lượt người tải nghe nhiều nhất. Trong khi những ca khúc khác của Noriko được xếp vào danh sách Top 100 ca khúc được tải nhiều nhất, trong đó có Kagami no Doresu (vị trí 17), Sekaiu no Dare Yori Kitto (vị trí 18).


Ngay sau đó, hàng loạt công ty ghi âm, phát hành đĩa như Victor Ent (công ty phân phối đĩa hát của Noriko) ngừng bán CD của cô trên hệ thống kệ đĩa của họ, cũng như đình chỉ việc tải ca khúc của cô. Có động thái tương tự, Sun Music từng là công ty phát hiện tài năng ca hát của Noriko năm 1986 cũng tuyên bố chấm dứt hợp đồng, xóa bỏ trang web của cô khỏi hệ thống web công ty. Duy chỉ có trang lưu trữ nhạc trực tuyến Amazone Nhật Bản vẫn bán CD và DVD của Noriko.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 7


Noriko Sakai ra tòa khi dính scnadal nghiện  ma túy.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 8


Những giọt nước mắt hối hận và quyết tâm cai nghiện ma túy của Noriko Sakai năm 2009.


Năm 2011, Noriko Sakai nhận lời tham gia tour lưu diễn đến Bắc Kinh, Trung Quốc, với mục đích giáo dục giới trẻ về tác hại của sử dụng ma túy. Cô tuyên bố trở lại showbiz với mục đích quyên góp cho quỹ từ thiện.


Trung Quốc cũng chính là thị trường đã đón nhận Noriko trở lại sau scandal tai tiếng của 4 năm trước. Trong khi quê nhà ghẻ lạnh, cùng với quy luật đào thải khốc liệt trong showbiz Nhật, Noriko đã được những người hâm mộ năm xưa ở Trung Quốc chào đón và yêu mến. Nhiều nguồn tin từ truyền thông Nhật và Trung Quốc còn cho biết, Noriko đang có ý định nhập quốc tịch ở đất nước tỷ dân.


Mức cát-xê hiện tại của Noriko được truyền thông Nhật tiết lá»™ vào khoảng 1 triệu Yên Nhật (khoảng 213 triệu đồng). Má»™t ngôi sao từng dính “phốt” nhÆ° Noriko thường sẽ không được những công ty lá»›n để mắt, do vậy cô chỉ còn cách tá»± Ä‘i lên bằng chính đôi chân của mình. Noriko thường xuyên lui tá»›i các sòng bạc để làm người mẫu quảng cáo thu hút khách hàng.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 9


Vẻ đẹp và sức trẻ của Noriko Sakai không khác là bao so với thời thiếu nữ.


Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3 - 10


Noriko bị thất sủng ngay tại chính quê hương Nhật Bản, 1 triệu Yên khó lòng giúp cô trang trải cuộc sống và lo cho cậu con nhỏ hiện đang học cấp hai


Thông thường, má»™t ngôi sao khi làm gÆ°Æ¡ng mặt quảng cáo cho các sòng bạc sẽ có mức cát-xê vào khoảng 2 triệu Yên (430 triệu đồng). Trong khi Noriko đã coi nhÆ° má»™t ngôi sao hết thời nên mức giá 1 triệu Yên được coi là quá “hời”. 


Với mức thù lao rẻ mạt 1 triệu Yên, thật khó để Noriko trang trải cho mức sinh hoạt phí đắt đỏ như ở Tokyo cũng như tiền học phí cho cậu con trai 14 tuổi đang theo học tại một trường phổ thông tư thục. Có lẽ từ những áp lực về mưu sinh, Noriko đã đồng ý tham gia bộ phim Tiếng ve rừng sâu với những cảnh quay táo bạo.



Xem thêm chủ đề:noriko sakai, ngoi sao may man, noriko dong phim sex, noriko phim nguoi lon, phim cap ba, sao nhat ban, nguoi dep nhat ban, scandal ma tuy, noriko nghien ma tuy



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Nữ diễn viên Ngôi sao may mắn đóng phim cấp 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét