Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy


Kể từ khi công bố khởi quay với sự góp mặt của dàn diễn viên hùng hậu như Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy, Phạm Quỳnh Anh, Chí Tài, Chi Pu,… dự án phim Thần tượng đã lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới truyền thông.


Sau hơn một tháng rưỡi, ê kíp đã đi vào giai đoạn cuối để chuẩn bị đóng máy vào đầu tháng 9. Đoạn teaser ngắn của phim cũng vừa được ra mắt, giới thiệu đến khán giả 2 trong số 4 nhân vật chủ chốt trong phim do Vĩnh Thụy và Chi Pu thủ vai. Qua đó có thể nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của Vĩnh Thụy so với các phim mà anh đã đóng trước đây. Ngoài ra, tính cách lạnh lùng, ít cảm xúc của nhân vật mà anh thể hiện cũng là mẫu hình tượng cuốn hút nhiều khán giả nữ.


Đặc biệt, đoạn teaser đầu tiên của Thần tượng cũng gây tò mò không kém khi xuất hiện cảnh nóng của Vĩnh Thụy và một nhân vật nữ không lộ rõ mặt. Đoàn phim quyết định giữ bí mật về cô gái này để mang đến bất ngờ cho khán giả khi bộ phim chính thức ra rạp.


Cùng xem đoạn teaser đầu tiên với các cảnh quay của Vĩnh Thụy và Chi Pu


Trong Thần tượng, VÄ©nh Thụy vào vai Minh – má»™t cậu ấm công tá»­ nhà giàu. Đẹp trai, thông minh, học giỏi và rất am hiểu sản xuất âm nhạc. Anh quyết tâm đầu quân vào công ty âm nhạc lá»›n nhất TP. Hồ Chí Minh nhằm thá»±c hiện má»™t dá»± án lá»›n đã ấp ủ từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Má»™t trong những Ä‘iểm thu hút của nhân vật Minh chính là tính cách chuyên nghiệp, lạnh lùng, ít cảm xúc.


Còn vai diá»…n của Chi Pu là Minh Tú – má»™t cô gái xinh đẹp, tài năng và có nhiều Ä‘am mê. Cô chấp nhận nghe theo lời Minh để có thể thăng tiến trong sá»± nghiệp ca hát của mình. Ngoài ra, nhân vật của Cường Seven cÅ©ng được hé lá»™ má»™t phần trong Ä‘oạn teaser này.


Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh của Vĩnh Thụy, Chi Pu và đoạn teaser ngắn đầu tiên của phim Thần tượng:


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 1


Cảnh giường chiếu nóng bỏng của Vĩnh Thụy và nhân vật nữ không rõ mặt trong phim


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 2


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 3


Vĩnh Thụy vào vai chàng trai lạnh lùng, vô cảm trong phim


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 4


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 5


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 6


Hình tượng của anh hứa hẹn sẽ khiến nhiều khán giả nữ mê đắm


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 7


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 8


Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy - 9


Trong khi đó, Chi Pu vào vai cô gái xinh đẹp, tài năng, chấp nhận nghe lời Vĩnh Thụy để được thăng tiến trên con đường sự nghiệp



Xem thêm chủ đề:canh nong, canh hot, giuong chieu, phim dien anh, than tuong, Vinh Thuy, Chi Pu, Hoang Thuy Linh, Pham Quynh Anh, ngoi sao, dien vien, tin tuc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Nóng với cảnh phim của Vĩnh Thụy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét