Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Nokia trình diễn 6 sản phẩm mới tại sự kiện ngày 22/10 sắp tới




Thứ Năm, 26/09/2013 – 09:42



Trong đó, có ít nhất hai sản phẩm mới mang họ Lumia.
  


Tính đến thời điểm này, sản phẩm “đỉnh” được dự kiến trong sự kiện Nokia World diễn ra vào ngày 22/10 là lễ ra mắt của điện thoại màn hình lớn Lumia 1520. Đây là điện thoại lai máy tính bảng (phablet) đầu tiên cho nền tảng Windows Phone, và nhờ có những cập nhật GDR3 nên thiết bị này chính thức được giới thiệu cho mọi người dùng, Nokia Lumia 1520 có một màn hình 6 inch với độ phân giải 1080 x 1920. Đây sẽ là chiếc điện thoại Windows Phone đầu tiên có độ phân giải full HD và có kích thước màn hình hiển thị lớn nhất.

Nokia vẫn “chạy tốt” với 6 sản phẩm mới tại sự kiện ngày 22/10 sắp tới


Và dá»± báo này càng trở nên chắc chắn hÆ¡n khi được biết Nokia Ä‘ang lên kế hoạch cho má»™t “lượng lá»›n” các khuôn mẫu và thiết bị, vốn dÄ© sẽ mở đường cho những sản phẩm có màn hình lá»›n hÆ¡n nữa, tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° sản phẩm máy tính bảng Lumia 2520 chạy trên nền Windows RT. Bên cạnh màu đỏ, thiết bị này cÅ©ng sẽ có màu Ä‘en và được trang bị má»™t màn hình 10,1 inch cùng vá»›i bá»™ xá»­ lý Qualcomm Snapdragon 2.15GHz.


Cả phablet Lumia 1520 và máy tính bảng này dự kiến sẽ được chính thức bán trong tháng 11.


Theo thông tin từ các nguồn tin thân cận vá»›i Nokia thì ngoài 2 sản phẩm nêu trên thì sẽ có thêm 4 sản phẩm Nokia má»›i nữa sẽ được công bố tại sá»± kiện này. Ngoài ra còn có sá»± ra mắt của má»™t loạt các phụ kiện má»›i, và má»™t trong số thiết bị này sẽ là “khá đặc biệt”. Chúng ta hy vọng sẽ được nhìn thấy má»™t sản phẩm tÆ°Æ¡ng tá»± nhÆ° bàn phím Touch Cover và Type Cover của Microsoft dành cho Nokia Lumia 2520.


Các sản phẩm này vốn chỉ được bán cho các dòng máy tính bảng Microsoft Surface, được thiết kế gắn với thiết bị và hoạt động như một lớp bảo vệ. Đồng thời, sản phẩm Touch Cover cũng cung cấp một bàn phím QWERTY cảm ứng rất nhạy để sử dụng chung với máy tính bảng trong khi sản phẩm Type Cover cũng được trang bị các phím tính năng tương tự như bàn phím vật lý của máy tính bàn.


Dự báo vẫn sẽ luôn có rất nhiều mong chờ tích cực đối với máy tính bảng Windows của Nokia kể từ khi công ty công bố chuyển sang hệ điều hành Windows Phone dành cho điện thoại thông minh.


Mặc dù Nokia đã đồng ý bán bộ phận phần cứng cho Microsoft nhưng việc công bố sản phẩm mới,  nhưng những bước đi gần đây của Nokia với việc thích ứng với xu hướng màn hình lớn đã nhận được sự hoan nghênh từ phía người tiêu dùng.

H.Nam


Tổng hợp TheVerge, PhoneArena






Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Nokia trình diễn 6 sản phẩm mới tại sự kiện ngày 22/10 sắp tới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét