Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

Nokia “tiếp sức” cùng tân sinh viên xuất sắc




Thứ Bẩy, 14/09/2013 – 08:24



Đến tham dự lễ trao học bổng tiếp sức đến trường có lãnh đạo UBND tỉnh Lâm Đồng, Sở giáo dục đào tạo 5 tỉnh Tây Nguyên và tỉnh đoàn Lâm Đồng cùng 170 tân sinh viên ở các tỉnh: Đăk Lăk, Đăk Nông, Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng. Đây đều là những em đang bước vào ngưỡng cửa đại học và đều có một câu chuyện riêng về nghị lực vượt khó để vươn đến đỉnh cao của tri thức. Trong số 170 tân sinh viên có mặt tại buổi lễ đã có 20 em xuất sắc nhất đã được Nokia VN và FPT shop trao tặng điện thoại Nokia Asha 501.



Nokia “tiếp sức” cùng tân sinh viên xuất sắc
Ông Trương Văn Tùng- phó bí thư tỉnh đoàn Lâm Đồng trao điện thoại Nokia Asha 501 cho tân sinh viên 5 tỉnh Tây Nguyên.


Các tân sinh viên nhận được điện thoại Nokia Asha 501 lần này đều có điểm thi đại học cao, và sinh trưởng trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Miếng cơm hàng ngày đôi lúc phải đắp đổi, nên việc sở hữu một chiếc điện thoại có nhiều tính năng thông minh của Nokia là niềm mong ước của rất nhiều em. Đồng cảm với tâm trạng của các tân sinh viên vượt khó đến trường, 20 chiếc Nokia Asha 501 được trao đúng lúc đã tiếp thêm nghị lực để các em vững tâm bước tới tương lai.


Các bạn tân sinh viên được Nokia VN và FPT shop tặng điện thoại Nokia Asha 501


Các bạn tân sinh viên được Nokia VN và FPT shop tặng điện thoại Nokia Asha 501


Đây không phải là lần đầu tiên Nokia Việt Nam đồng hành cùng các bạn học sinh- sinh viên nhằm tạo một môi trường học tập tốt hơn. Một lý do đơn giản, những người đang công tác tại tập đoàn Nokia đều xuất phát từ những công dân trẻ tiêu biểu, đầy nhiệt huyết và không ngừng tìm tòi, nghiên cứu trong quá trình làm việc. Vậy nên, Nokia đã tích cực tham gia chương trình “Tiếp Sức Đến Trường” với mong muốn ngày càng có nhiều bạn trẻ không từ bỏ ước mơ vào giảng đường đại học của mình vì nghèo khó.


Tân sinh viên Trần Thị Thu Hiền ở thôn 1 xã Tân Thanh- huyện Lâm Hà- tỉnh Lâm Đồng gia đình thuộc hộ nghèo. Bố bị bệnh gai cột sống, một mình mẹ phải nuôi 3 con ăn học. Gia đình làm nông, thu nhập hàng tháng chưa tới 500.000đ, nhưng em vẫn quyết tâm đi học và đậu ngành y đa khoa- đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh với tổng số điểm 24,5.


Trao đổi ngay sau khi được Nokia VN và FPT shop tặng chiếc điện thoại Nokia Asha 501, em đã xúc động nói “Đây thật sự là một bất ngờ lớn đối với em. Em chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được sở hữu một chiếc điện thoại mới tinh như vậy. Em sẽ sử dụng, bảo quản tốt để luôn nhớ vẫn có nhiều người nghĩ đến hoàn cảnh của em và tiếp sức cho em đến trường”.





Được biết, Nokia Asha 501 là dòng sản phẩm mới vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam trong tháng 7 vừa qua. Với mức giá hợp lý ở 1.999.000đ, đây là sản phẩm nhà sản xuất điện thoại Phẩn Lan dành riêng cho các bạn học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn có những tiện dụng như: thời gian sử dụng pin có thể lên tới 26 ngày chờ liên tục, cập nhật Facebook, email, chat và các trang mạng xã hội một cách dễ dàng giúp các bạn luôn làm chủ thông tin mọi lúc mọi nơi. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập http://www.nokia.com/vn-vi/san-pham/dien-thoai/asha501-hai-sim/ hoặc https://www.facebook.com/nokiavietnam .







Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Nokia “tiếp sức” cùng tân sinh viên xuất sắc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét