Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Những sao Việt "đắt hàng" gameshow


Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được mùa giám khảo


Nguyễn Quang Dũng (biệt danh Dũng khùng) là đạo diễn kiêm biên kịch của nhiều bộ phim ăn khách thị trường điện ảnh Việt Nam 5 năm qua như: Hồn Trương Ba da hàng thịt, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Những nụ hôn rực rỡ, Mỹ nhân kế.... Nhưng hiện tại, anh đang là gương mặt giám khảo đắt show nhất hiện nay của các chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh Bước Nhảy Hoàn Vũ, anh đã hai lần liên tiếp làm giám khảo cuộc thi âm nhạc cực hot của truyền hình Việt: Vietnam Idol. Mới đây nhất Dũng khùng cũng là vị giám khảo đinh đầu tiên được công bố ngay khi Vietnam Idol 2013 bất ngờ trở lại.


Không chỉ vậy, anh còn quyết định gác lại dá»± án làm phim Dạ cổ hoài lang của mình lại sang 2014 để làm giám khảo cho Người giấu mặt (được thá»±c hiện theo phiên bản Big Brother UK) -  gameshow hot ngay từ khi chÆ°a ra mắt. Vì quá mê chÆ°Æ¡ng trình, Quang DÅ©ng chia sẻ: “Má»™t trong những giá trị đặc biệt mà chÆ°Æ¡ng trình này mang lại là khuyến khích con người ta sống thật vá»›i cá tính, cảm xúc vì họ phải giao tiếp, phải tÆ°Æ¡ng tác vá»›i nhau khi không có những phÆ°Æ¡ng tiện giải trí ảo khác... “


Những sao Việt "đắt hàng" gameshow - 1


Quang Dũng tại Vietnam Idol


Quang Dũng luôn là cái tên được các nhà đầu tư an tâm mời vào ghế nóng. Đó là bởi tính cách của anh thân thiện, vui vẻ và luôn mang đến những tiếng cười dễ chịu. Tại Vietnam Idol 2012, hẳn khán giả còn nhớ Siu Black và Quang Dũng là hai chuyên gia chọc cười của cuộc thi. Anh cũng luôn tạo được sức hút đặc biệt khi là nhân vật “khó đoán”, mang lại nhiều bất ngờ thú vị cho chương trình. Anh cũng thẳng thắn nhận xét về các thí sinh một cách khách quan. Về chuyên môn cụ thể như âm nhạc và khiêu vũ, Quang Dũng cho biết bản thân anh cũng không hiểu nhiều lắm nhưng chính người xem truyền hình cũng không cần quá chuyên môn.


Nghệ sỹ hài Hoài Linh mang tiếng cười lên “ghế nóng”


ThÆ°Æ¡ng hiệu “đệ nhất danh hài xứ Nam” từ lâu đã đóng Ä‘inh cho Hoài Linh. Và nếu nhÆ° trÆ°á»›c đây, Hoài Linh chỉ chờ Tết đến xuân về để có những Ä‘Ä©a DVD hài Ä‘á»™c và ăn khách, gặp lại khán giả thì bây giờ, anh cÅ©ng trở thành má»™t gÆ°Æ¡ng mặt quen thuá»™c trên truyền hình. Vá»›i sá»± góp mặt của Hoài Linh trong vai trò giám khảo, hai chÆ°Æ¡ng trình thá»±c tế GÆ°Æ¡ng Mặt Thân Quen và Tôi Là Người Chiến Thắng đã thá»±c sá»± gây ấn tượng vá»›i người xem.


Sau thời gian dài thiếu vắng những tác phẩm hài ăn khách, việc làm giám khảo giúp anh trở thành cái tên nổi tiếng hơn và hình ảnh đa dạng hơn với khán giả. Tuy nhiên, có lẽ chính vì vậy Hoài Linh cũng bị mất thiện cảm từ fan ruột khi ít đầu tư công sức hơn cho những tiểu phẩm hài.


Những sao Việt "đắt hàng" gameshow - 2


Hoài Linh tại Tôi Là Người Chiến Thắng


Nếu như Quang Dũng bước lên ghế nóng giám khảo các chương trình thực tế và ít tận dụng được thế mạnh đạo diễn của mình thì Hoài Linh lại khai thác triệt để “vốn liếng” tự có. Anh luôn tìm mọi cách chọc cười khán giả bằng những lời bình “có muối”.


Cũng giống như Quang Dũng, Hoài Linh được lòng nhà đài và khán giả ở tính thẳng thắn dù chuyên môn không quá cao. Anh dám khen và chê các thí sinh cụ thể cho dù đó là ai. Không khó hiểu khi Hoài Linh là cái tên được nhà sản xuất chương trình Tôi Là Người Chiến Thắng nhắm đến sau khi Siu Black gặp sự cố tài chính và phải rời ghế nóng.


Xuân Bắc: Gương mặt MC không cũ


Tạo dấu ấn với vai diễn tên Núi trong bộ phim truyện Sóng Ở Đáy Sông năm 2000, Xuân Bắc sau đó cũng là một gương mặt vô cùng ăn khách trên các sân khấu hài và những chương trình hài phát sóng trên truyền hình Việt Nam. 


Gần như trong bất kỳ số hài nào của Gặp nhau cuối tuần phát sóng trên VTV3 trong hơn 5 năm, Xuân Bắc đều khiến khán giả ấn tượng. Anh cũng là gương mặt không thể thiếu của chương trình Gala Gặp Nhau Cuối Năm.


Những sao Việt "đắt hàng" gameshow - 3


Xuân Bắc trong Hỏi Xoáy Đáp Xoay


Tuy vậy, Xuân Bắc có duyên hơn các đồng nghiệp còn lại như Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Quang Tèo… khi được mời làm MC của các chương trình truyền hình trên sóng VTV. Vóc người nhỏ bé, lối nói nhanh nhảu và nhí nhảnh cùng cái duyên khán giả là lợi thế khiến anh được ưa chuộng hơn các diễn viên hài khác.


Xuân Bắc đã tiến gần hơn tới khán giả bằng vai trò MC chương trình Đuổi Hình Bắt Chữ, một gameshow vừa hài vừa vui. Thậm chí sau đó nhà đài có thay Xuân Bắc bằng một MC nữ và cũng là nghệ sỹ hài nhưng dường như không mấy hiệu quả. Sau đó, Xuân Bắc đã trở lại và từ đó đóng đinh với cái tên “Người dẫn chữ cho các thí sinh đuổi”.


Từ Đuổi Hình Bắt Chữ, Xuân Bắc lấy làm bệ phóng sang hàng loạt chương trình khác như Hỏi Xoáy Đáp Xoay cùng Giáo sư Cù Trọng Xoay, tiếp đến là Giọng Hát Việt Nhí. Và hiện tại, anh vẫn là MC được ưa chuộng của vô số chương trình trên các sân khấu ngoài trời.


Trấn Thành: MC mới tiềm năng


Trấn Thành xuất thân là sinh viên khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Trước khi tham gia show truyền hình thực tế Cặp Đôi Hoàn Hảo cùng ca sĩ Đoan Trang, anh mới đang chỉ là một diễn viên hài và MC thường thường bậc trung. Nhưng nhờ yếu tố độc đáo và sáng tạo không ngừng, cặp đôi Trấn Thành – Đoan Trang đã đăng quang một cách xứng đáng.


Những sao Việt "đắt hàng" gameshow - 4


Trấn Thành trong The Voice Kids


Cái tên Trấn Thành bắt đầu nổi như cồn ngay sau đó - khi khả năng ca hát, sự nỗ lực hết mình và được hàng triệu khán giả Việt chứng kiến. Nhờ Cặp đôi hoàn hảo mà khán giả nhớ tới và yêu mến anh, điều mà rất nhiều nghệ sĩ đàn anh, đàn chị cũng phải chật vật lắm mới có được.


Tuy có tham gia đóng phim như Yêu anh, em dám không hay lồng tiếng cho các phim hoạt hình như Kẻ Cắp Mặt Trăng thì Trấn Thành vẫn là cái tên hot nhất trong vai trò MC các gameshow truyền hình. Sau khi dẫn chương trình Tôi Dám Hát, Trấn Thành hiện được khán giả nhớ đến nhiều nhất với vai trò MC thân thiện của chương trình The Voice Kids.


Bình Minh: Siêu mẫu “đá ngang Ä‘iện ảnh, sang MC


Trong số các siêu mẫu Việt lấn sân sang điện ảnh, Binh Minh sở hữu nhiều vai diễn nhất và hiện giờ anh còn nổi tiếng với cả vai trò một MC.


Những sao Việt "đắt hàng" gameshow - 5


Bình Minh trong Tôi là người chiến thắng


Lần đầu đặt chân vào môn nghệ thuật thứ 7, Bình Minh tham gia bộ phim kinh dị do Việt Nam và Hàn Quốc phối hợp sản xuất có tên Mười (2007). Tính đến nay, gia tài đóng phim của anh phải kể đến các phim như Cô Gái Xấu Xí, Chuyện Tình Xa Xứ, Dù Gió Có Thổi, Cá Rô, Em yêu Anh, Giao Lộ Định Mệnh, Người Mẫu, Vật Chứng Mong Manh, Giấc Mơ Cỏ May và Cô Dâu Đại Chiến.


Với ngoại hình “chuẩn men”, Bình Minh được nhiều nhà sản xuất nhắm đến cho các vai trò MC trong nhiều chương trình truyền hình. Mới đây nhất, anh thử sức trong chương trình Tôi Là Người Chiến Thắng. Tuy có lợi thế về ngoại hình, nhưng nam diễn viên lại phải học hỏi và thay đổi bản thân nhiều nếu muốn trụ vững trên sân khấu MC các gameshow. Bởi qua Tôi Là Người Chiến Thắng, nhiều người vẫn nhận xét anh tuy “đẹp trai nhưng dẫn dở và khô cứng.”



Xem thêm chủ đề:quang dung, dung khung, hoai linh, tran thanh, binh minh, xuan bac, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Những sao Việt "đắt hàng" gameshow

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét