Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz


Hoàng Thùy Linh thành công nhờ bản lĩnh


Sinh năm 1988 trong một gia đình nghệ sỹ, Hoàng Thùy Linh từ sớm đã được tiếp xúc với nghệ thuật. Cô đi hát từ nhỏ và cũng từng học múa 7 năm ở trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội. Vai diễn đầu tiên của cô là trong phim Đường Đời năm 2004 (khi 16 tuổi). Từ đó, Hoàng Thùy Linh bắt đầu trở thành cái tên quen thuộc trên sóng truyền hình Việt nam với một loạt bộ phim cũng như chương trình truyền hình. Năm 2007, khi đang rất được ưa chuộng với series Nhật Ký Vàng Anh, Thùy Linh bỗng bị dính vào scandal gây xôn xao dư luận.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 1


Hoàng Thùy Linh “cÅ©”


Sự nghiệp của hotgirl Hà thành dường như chấm hết. Mọi cánh cửa đóng sầm trước mặt cô. Chương trình Nhật Ký Vàng Anh bị cắt sóng, gameshow Vui Cùng Hugo thay thế MC. Tên Vàng Anh như một ám chỉ không tốt và áo Trắng Thùy Linh khi đó bị coi “phai màu”. Thậm chí, 3 năm sau, vụ scandal này được tờ CNN GO đã xếp vào nhóm 5 vụ bê bối tình dục hàng đầu châu Á.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 2


Hoàng Thùy Linh “má»›i” quyến rÅ©


Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh đã “đạp bằng dư luận” để tiến lên. Dũng cảm tiếp tục ở lại showbiz, cô rẽ hướng sang làm âm nhạc. Album đầu tay mang chính tên cô ra mắt năm 2010 bị đánh giá yếu về chất giọng. Người ta chỉ chú ý đến sản phẩm này chỉ bởi vì “tiếng” của cô.


Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh vẫn đều đặn ra album và các đĩa đơn tiếp đó. Ngay sau album Hoàng Thùy Linh 2010 là album Nhịp đập giấc mơ được đầu tư hơn công phu với những bài hát ấn tượng. Tiếp đó, Cho nhau lối đi riêng hay Rung động. Đừng Vội Vàng 2011, Rơi 2012 là những sản phẩm có dấu ấn riêng cá tính. Mới đây nhất, MV Last Time của Hoàng Thùy Linh được Thanh Bùi trực tiếp viết lời và nhiều bạn trong nghề hỗ trợ.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 3


Hoàng Thùy Linh trong MV mới nhất


Song song với những dự án âm nhạc, Hoàng Thùy Linh vẫn hoàn thành tốt khóa học đạo diễn ở trường Sân Khấu Điện Ảnh Hà Nội từ năm 2006 đến 2010, vượt qua giai đoạn “khủng khoảng bê bối”.


Không chỉ vậy, cô còn tham gia phim điện ảnh Thần Tượng như một dấu ấn chính thức trở lại lĩnh vực vốn là thế mạnh của mình. Hiện tại, cô đã dần định vị được phong cách và lối đi riêng. Sau 6 năm, Hoàng Thùy Linh giờ đây thực sự sexy và đầy bản lĩnh. Đó là hình ảnh của hotgirl, nữ diễn viên, ca sỹ đầy tài năng và nhiệt huyết.


Midu thông minh và tự chủ


Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Cô từng theo học bài bản và đạt kết quả xuất sắc tại trường Đại Học Kiến Trúc TPHCM. Midu thường được mọi người đánh giá là một cô gái trẻ thông minh, dễ thương và bắt đầu được biết đến nhiều sau khi đoạt giải nhất cuộc thi Hot Vteen 2007.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 4


Midu 2007


Sau nhiều lần thử sức mình trong rất nhiều vai trò khác nhau như MC, người mẫu, làm stylist, đóng quảng cáo,… cô đã gặt hái được rất nhiều thành công trên bước đường nghệ thuật.


Gia tài đóng phim của Midu tới nay đã tích cóp được kha khá. Các bộ phim của cô phải kể đến như Cô Nàng Tóc Rối và Con Trai Con Gái. Vai diễn ấn tượng nhất và được giới chuyên môn đánh giá cao của Midu là nữ hiệp Hoa Xuân trong phim Thiên Mệnh Anh Hùng 2012 của Victor Vũ. Khán giả yêu điện ảnh biết đến một “đả nữ” dịu dàng và trong sáng với những đường kiếm và sắc mặt thánh thiện. Mới đây nhất, cô tham gia vào dự án phim Mùa Hè Lạnh của Ngô Quang Hải sau một thời gian dài vắng bóng màn ảnh rộng.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 5


Midu trong Thiên Mệnh Anh Hùng 2012


Năm 2010, rất nhiều bạn trẻ khâm phục Midu khi cô đã sắm cho mình một chiếc ô tô riêng. Cô từng chia sẻ khi mới mua xe: “Cảm giác đó hạnh phúc lắm, không thể nào tả được vì mình dùng chính số tiền mình dành dụm để mua một tài sản mà trước đây mình chưa dám mơ tới. Những buổi chiều đi làm về mệt mỏi lại ngồi vào xe bật nhạc và lao đi trên đường, giống như mình có một thế giới rất riêng và nhỏ bé, không xa xỉ nhưng lại rất thực tế. Từ ngày mua xe, công việc của tôi thuận lợi và tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều.”


Midu chứng minh cho mọi người thấy rằng thành công của cô đến từ thực lực và sự cố gắng, không chỉ đơn thuần là một búp bê dễ thương.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 6


Midu và xế sang của chính mình


Chipu - gương mặt trẻ tiềm năng


Từng lọt vào top 20 Hoa hậu tuổi teen 2009, Chi Pu trở thành một cái tên được yêu thích của giới trẻ Hà thành bởi khuôn mặt ăn ảnh, dễ thương. Năm 2010 và 2011, Chi Pu vẫn chăm chỉ tham gia làm mẫu ảnh cho các tạp chí tuổi teen và dần được biết đến rộng rãi hơn trên cả nước.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 7


Chipu “ngày ấy” và “bây giờ”


Trong khi các “hot girl” khác gặp phải nhiều tai tiếng thì Chi Pu vẫn đều đặn tham gia quay quảng cáo, đóng phim, thá»±c hiện các bá»™ ảnh… vá»›i hình ảnh ngày càng tÆ°Æ¡i trẻ, năng Ä‘á»™ng. Ngoài việc tham gia các hoạt Ä‘á»™ng làng giải trí, Chi Pu vẫn duy trì việc học tại trường đại học RMIT.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 8


Chipu trên màn ảnh


Gần đây, Chipu tham gia nhiều vai diễn trong những dự án có kinh phí và bài bản hơn. Vai diễn mới nhất của cô là trên truyền hình là bộ phim sitcom 5S Online. Ngoài ra, Chipu cũng vừa cho ra mắt bộ phim ngắn Cô gái trên tầng tượng với tư cách diễn viên chính kiêm đồng sản xuất phim.


Diá»…m My 9x – ngôi sao Ä‘iện ảnh thế hệ má»›i


Nổi lên từ gameshow Vui cùng Hugo nhưng Diễm My 9x nhanh chóng tạo dấu ấn với nhiều vai diễn nặng ký trong các bộ phim Mùa hè sôi động, Áo cưới thiên đường, Thiên sứ 99, Làn môi trong mưa… Với vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng cuốn hút người đối diện, Diễm My từng đoạt giải nhì Người đẹp hoa anh đào 2008 và vào Chung kết Hoa hậu Thế giới người Việt 2010.


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 9


Diễm My 9X thời điểm năm 2011


Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz - 10


Diễm My trong Váy Hồng Tầng 24


Sau thành công vai dội cùng vai diễn Mai Thị trong phim Mỹ nhân kế của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cái tên Diễm My trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không vì vậy mà người đẹp quên việc học hành. Cô hiện đang là sinh viên của trường Đại học ngoại thương TP. Hồ Chí Minh.


Thời gian này, bộ phim Váy Hồng Tầng 24 của Diễm My đang phát sóng trên truyền hình VTV được rất đông khán giả yêu thích. Diễm My giờ đã trở thành một gương mặt quen thuộc với khán giả nhiều thế hệ. Cô đã có được vị trí chắc chắn trong làng giải trí và phim ảnh Việt nam.


Mới đây nhất nàng Đào thị của Mỹ nhân kế đã cùng với một người bạn thân đã đầu tư vốn thành lập một trường mầm non tại khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM.



Xem thêm chủ đề:hoang thuy linh, chipu, midu, diem my, diem my 9x, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Những hotgirl "3 đầu 6 tay" của Vbiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét