Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Nhân viên Google làm lộ smartphone Nexus 5 tại quán bar


So với những mẫu smartphone đình đám xuất hiện gần đây như bộ đôi iPhone 5C/5S hay Galaxy Note 3… thì Nexus 5, chiếc smartphone mang thương hiệu Nexus của Google, có phần “kín tiếng” hơn khi không có quá nhiều thông tin hay hình ảnh bị rò rỉ.


Tuy nhiên mới đây một loạt ảnh thực tế của Nexus 5 đã bị rò rỉ và đăng tải lên Internet. 


Theo trang công nghệ 9to5Gooogle, nơi cho đăng tải những hình ảnh này thì chiếc smartphone đã được cắm sạc tại quán bar mà không hề có người nào giám sát. Nhiều khả năng một nhân viên của Google đã cầm chiếc smartphone này đến quán bar và bất cẩn để quên khiến cho chiếc smartphone bị rò rỉ.


Mặt sau cho thấy Nexus 5 là sản phẩm do LG sản xuất


Mặt sau cho thấy Nexus 5 là sản phẩm do LG sản xuất


Mặt trước khá giống với LG G2


Mặt trước khá giống với LG G2


Giao diện khởi động khá lạ mắt trên Nexus 5


Giao diện khởi động khá lạ mắt trên Nexus 5


Từ những hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Nexus 5 vẫn tiếp tục do LG sản xuất, tương tự như Nexus 4 trước đây. Mặt sau của máy là logo của Nexus nằm ngang theo thân máy, giống như trên những chiếc máy tính bảng Nexus khác của Google (Nexus 7, Nexus 10). Mặt trước của sản phẩm có thiết kế khá giống với chiếc smartphone G2 của LG, khi cạnh màn hình kéo dài ra sát viền máy.


Theo các thông tin bị rò rỉ trÆ°á»›c đó, Nexus 5 sẽ có màn hình rá»™ng 5-inch vá»›i Ä‘á»™ phân giải Full HD 1080p (1920×1080), sá»­ dụng vi xá»­ lý Snapdragon 800 lõi tứ  tốc Ä‘á»™ 2.3GHz của Qualcomm. Máy có 2GB bá»™ nhá»› RAM cùng vá»›i thỏi pin có dung lượng 2.300mAh. Ngoài ra, không quá bất ngờ khi Nexus 5 sẽ được xuất hiện cùng vá»›i nền tảng Android 4.4 KitKat má»›i nhất của Google. 


Bên cạnh những hình ảnh thực tế bị rò rỉ, đoạn video quay lại giao diện khởi động của Nexus 5 cũng được đăng tải. Đoạn video này cho thấy giao diện khởi động hoàn toàn mới trên máy, nhiều khả năng đây chính là Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.


Google ngừng bán Nexus 4  tại Mỹ, mở đường để ra mắt Nexus 5


Gian hàng trực tuyến Google Play tại Mỹ đã bán hết Nexus 4 tại thị trường này và theo trang công nghệ TheVerge dẫn lời một nguồn tin thân cận với Google khẳng định “gã khổng lồ tìm kiếm” không có dự định tiếp tục bán Nexus 4 ra thị trường.


Hiện vẫn còn một vài chiếc Nexus 4 sẵn có trên các gian hàng Google Play ở các quốc gia khác, tuy nhiên sau khi bán hết lô hàng này, Google sẽ ngừng tiếp tục cung cấp sản phẩm.


Động thái này của Google cho thấy ngày ra mắt của phiên bản mới, Nexus 5 không còn quá xa. Theo trang công nghệ Ausdroid dẫn lời nguồn tin từ nội bộ Google cho biết “gã khổng lồ tìm kiếm” sẽ giới thiệu nền tảng Android 4.4 KitKat mới nhất cùng với chiếc smartphone Nexus 5 tại sự kiện đặc biệt vào ngày 14/10 tới đây.


T.Thủy




Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Nhân viên Google làm lộ smartphone Nexus 5 tại quán bar

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét