Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân


Trò chơi hôn nhân là câu chuyện về hai hoàn cảnh khác nhau, hai con người khác nhau và hai tính cách khác nhau.


Đó là Tú Lan (Nguyệt Ánh), một cô nhân viên nhà sách có xuất thân nghèo hèn, có cuộc sống bình dị bên người chồng làm nhân viên bảo vệ. Cuộc sống của cô đảo lộn và bế tắc khi chồng cô bị tai nạn và đột ngột qua đời, để lại cô, một người mẹ đơn thân với số tiền lương ít ỏi và đứa con bị bệnh sơ gan. 


Người thứ hai là Ngọc Quyên (Mi Lan), một phụ nữ giàu có đang tính đến chuyện tự tử vì bị chồng phản bội. Cả hai gặp gỡ nhau khi đang cùng nhau gieo mình xuống sông. 


Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân - 1


Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân - 2


Nguyệt Ánh và Quốc Cường vướng vào một hợp đồng hôn nhân mà từ đó thay đổi cuộc sống của cả hai người


Chuyện phim bắt đầu khi Tú Lan được nhận vào làm tại công ty của chồng Ngọc Quyên là Thành Lương (Quốc Cường). Vì quá nhiệt tình và chăm chỉ, Thành Lương đã hiểu lầm, khinh thường và chán ghét lối sống cô nhân viên của mình. Nhưng ghét của nào trời cho của ấy, Ngọc Quyên ra điều kiện sẽ rút hoàn toàn vốn ra khỏi dự án khách sạn mà Thành Lương đang đầu tư nếu Thành Lương không lấy Tú Lan. Hợp đồng hôn nhân được thành lập giữa Tú Lan và Thành Lương. Cách sống của Tú Lan trong căn nhà của Thành Lương đã phần nào giúp anh thay đổi định kiến.


Để trả thù chồng, Ngọc Quyên mua khách sạn cạnh tranh ngay đối diện và lôi kéo toàn bộ nhân viên khách sạn cũ. Tất cả đã những điều đó làm Thành Lương suy sụp. Liệu khách sạn của Thành Lương có vực dậy nổi khi toàn bộ khách hàng và đội ngũ con người đã rời xa anh? Liệu Thành Lương và Tú Lan có tìm được tiếng nói chung từ bản hợp đồng hôn nhau? 


Con của Tú Lan có vượt qua căn bệnh hiểm nghèo? Cuộc sống của mẹ con cô sẽ ra sao? Và Ngọc Quyên, cô sẽ nhận được gì khi càng trả thù chồng cô càng đau khổ?? Tất cả sẽ được trả lời trong 30 tập của bộ phim.


Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân - 3


Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân - 4


Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân - 5


Bộ phim nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần khốc liệt và sâu sắc


Theo mô tuýp nhẹ nhàng, tình cảm nhưng vô cùng sâu sắc, bộ phim đan xen vào đó là những mâu thuẫn trong tình yêu, những cuộc tình chớp nhoáng, sự tranh giành quyền lực bắt nguồn từ lòng tham vô đấy của con người, để rồi kết thúc phim là sự đền tội và trả giá cho những hành động mà chính họ đã gây nên. 


Phim có sự tham gia của: Nguyệt Ánh, Quốc Cường, Mi Lan, Linh Sơn, Duy Nhân, Linh Trang, Hà Bình, Mã Hiểu Đông, Đoàn Việt Hà, Võ Hiệp, Uyên Thảo…


Bộ phim sẽ phát sóng lúc 13h vào các thứ 2,3 và 4 trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 02/09/2013.



Xem thêm chủ đề:nguyet anh, quoc cuong, tro choi hon nhan, phim, phim moi, phim, phim viet, ngoi sao, bao ngoi sao, phim hay, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Nguyệt Ánh vướng vào trò chơi hôn nhân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét