Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Người cao tuổi và "cơn sốt" xe đạp điện


Người cao tuổi luôn là một đối tượng “khó tính” về các loại phương tiện đi lại. Xe đạp tuy dễ điều khiển nhưng việc đạp xe ở cái tuổi chân tay không còn được rắn chắc thì quả là một cực hình. Còn đối với thì xe máy thì càng không thể bởi ở tốc độ cao, phản xạ của các cô, các bác không còn được nhanh nhạy nên nguy hiểm xảy ra khi tham gia giao thông là rất dễ xảy ra. Chính vì thế, xe đạp điện với những ưu điểm, tiện ích của mình đang trở thành một “làn sóng” mới đối với những người cao tuổi.


Đối vá»›i người cao tuổi, tuy đã về hÆ°u nhÆ°ng nhu cầu Ä‘i lại vẫn là khá cao, họ Ä‘i gặp gỡ bạn bè, dạo phố, sinh hoạt tổ dân phố, v.v… Bác Phúc (ở Phố Huế, Hà Ná»™i) cho biết: “Tôi có thói quen đạp xe dạo phố vào má»—i buổi sáng hoặc chiều. NhÆ°ng bệnh viêm khá»›p trong thời tiết chuyển mùa nhÆ° hiện nay làm tôi nhiều lúc trở nên “lười” Ä‘i vì những lúc đạp xe rất vất vả. Theo tôi được biết thì trên thị trường, xe đạp Ä‘iện đã xuất hiện từ khá lâu rồi nhÆ°ng chủ yếu là xe chạy ắc quy, Ä‘i được quãng đường ngắn, quên sạc là bị ngắt Ä‘iện giữa đường, đạp cÅ©ng không được mà dắt cÅ©ng không xong”.


Người cao tuổi và "cơn sốt" xe đạp điện - 1


Chân tay yếu nên không thể sử dụng xe máy, xe đạp an toàn nhưng lại tốn sức nên cụ ông đã hơn 70 tuổi lựa chọn xe đạp điện HKbike làm phương tiện đi lại


Xe đạp điện gần đây đã trở thành một trào lưu trong giới học sinh với những tiện ích không thua gì xe máy. Trong đó, nổi bật lên là sản phẩm của HKbike với quãng đường lý tưởng từ 70 – 85km sau một lần sạc pin. Cùng với chế độ bảo hành, hậu mãi chu đáo, đáng tin cậy, xe đạp điện của HKbike đang thực sự là một “cơn sốt” trên thị trường. Đối với người cao tuổi, xe đạp điện HKbike cũng đang là một sự lựa chọn an toàn, đảm bảo sức khỏe và lại đơn giản trong khâu sử dụng, vận hành xe.


Người cao tuổi và "cơn sốt" xe đạp điện - 2


Đối với người cao tuổi, xe đạp điện HKbike là một lựa chọn tiện lợi và an toàn


Chị Thảo (Phố Hàng Chiếu, Hà Nội) kể về câu chuyện làm quen với xe đạp điện của mẹ mình: “Mẹ tôi tuổi đã cao nhưng vẫn tích cực tham gia các hoạt động của khu phố. Quãng đường từ nhà tới nơi các cụ sinh hoạt, tập văn nghệ khá xa nhưng mẹ tôi vẫn kiên quyết tự đạp xe hoặc thậm chí là… đi bộ tới nơi sinh hoạt. Tính cụ khá bảo thủ nên những gì mẹ tôi đã quyết thì khó mà làm khác được. Tôi chỉ còn cách chọn cho cụ một loại phương tiện hợp lý hơn. Qua tư vấn của bạn bè, tôi đưa cụ tới showroom của hãng HKbike tại 430 Xã Đàn với mục đích cho cụ tiếp cận trực tiếp với xe đạp điện. Thật bất ngờ là mới được đi thử vài vòng là mẹ tôi đã thích ngay, cụ cứ xuýt xoa là sao xe gì mà đi nhẹ nhàng thế? Sau khi mua xe về cụ vẫn không thôi tán thưởng vì pin sạc tới 4, 5 ngày đi vẫn chưa hết và còn khoe rằng từ ngày có xe đạp điện đỡ mệt hơn bao nhiêu”.


Được biết, sản phẩm Zinger Extra của HKbike hiện đang rất được ưa chuộng với đối tượng khách hàng rộng: từ học sinh, nhân viên văn phòng cho tới người cao tuổi. Sức mạnh ưu việt từ Pin Lithium cho phép Zinger Extra đi được quãng đường đáng nể từ 70-85km sau một lần sạc đầy Pin. Ngoài ra, mỗi chiếc Pin của Zinger Extra được chế tạo từ những miếng phôi thép cứng, có thể chịu lực cao và chống cháy nổ tuyệt đối. Bên cạnh thiết kế thanh thoát, phù hợp với thẩm mỹ của số đông, cũng phải nhắc tới công nghệ thiết kế khép kín cho động cơ và bao bọc kỹ càng toàn bộ phần Pin. Với một lớp “áo giáp” an toàn như thế, người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm tham gia giao thông ngay cả khi trời mưa.


HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam có hệ thống 46 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bá»™ trên khắp cả nÆ°á»›c. HKbike vá»›i những ná»— lá»±c trong đầu tÆ° và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên má»™t “Cuá»™c cách mạng xanh trên đường phố”.


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Diễn đàn: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/


Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Người cao tuổi và "cơn sốt" xe đạp điện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét