Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Máy scan Plustek khắc phục hiện tượng tỏa nhiệt


Máy scan Plustek khắc phục hiện tượng tỏa nhiệt


 “Scan nhanh chóng, chỉnh sửa dễ dàng” được coi là một trong những định vị khá thân thiện  


Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ tháng 5/2012 cho đến nay,  máy scan Plustek đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bởi những ưu điểm như: thiết kế tinh tế thời trang, giá thành hợp lý cho nhiều tính năng vượt trội … Tuy nhiên việc cho phép người dùng có thể thoải mái scan một lượng lớn tài liệu mà không lo chuyện nóng máy, ảnh hưởng đến bộ phận cơ mới là điều gây chú ý hơn hẳn. Bởi nó góp phần giúp người dùng có thể kéo dài tuổi thọ của máy cũng như làm giảm bớt những nỗi lo tưởng chừng như vặt vãnh song lại ảnh hưởng tương đối tới hiệu quả công việc.


Trước đây, người dùng thường hay phải phàn nàn về chuyện máy scan khi được “ưu ái” sử dụng liên tục một thời gian thì trở nên nóng bất thường và đôi khi là dẫn đến tình trạng tỏa nhiệt ra xung quanh mà nguyên nhân chính là do hoạt động scan trong một thời gian dài với lượng tài liệu nhiều hơn mức cho phép. 


Thiết bị nạp giấy tự động – ADF (có thể nạp lên đến 100 tờ) trong máy scan Plustek cho phép người dùng có thể xử lý nhiều tài liệu một lúc mà vẫn đảm bảo máy hoạt động bình thường. Vì chế độ này quy định lượng giấy được scan trong một thời gian nhất định, tùy thuộc vào từng sản phẩm máy scan cụ thể. Hơn nữa cũng chính nhờ chế độ nạp giấy tự động mà quy trình scan diễn ra đồng đều. Nói một cách ví von thì đây là dòng máy “khôn” bởi chiến thuật phân bố sức hợp lý để có thể “đánh” lâu dài và “đánh” hiệu quả.  


Cùng với đó công nghệ tích hợp cảm biến siêu âm giúp phát hiện giấy kẹt đồng thời cũng giúp Plustek dễ dàng bỏ qua được quá trình làm nóng máy không cần thiết, từ đó góp phần làm giảm một nhiệt lượng đáng kể tích tụ trước và trong quá trình xử lý.


Infographic: 10 vấn đề thường gặp khi sử dụng máy scan


Infographic: 10 vấn đề thường gặp khi sử dụng máy scan


Bên cạnh những cải tiến về mặt công nghệ, mới đây, Plustek cũng đang cho thấy nỗ lực của mình trong việc thân thiện hóa sản phẩm máy scan hơn đối với người dùng, mà trước nhất là đối tượng chị em làm văn phòng thông qua 1 bộ tài liệu Infographic mang tên “Cẩm nang sử dụng máy scan” nhằm giải đáp các thắc mắc, những lỗi thường gặp khi sử dụng. Bộ tài liệu này hứa hẹn sẽ giúp cơ động hóa, cá nhân hóa các thao tác giải quyết khó khăn trong quá trình số hóa tài liệu. 


Theo đấy, sẽ có 10 lỗi thường gặp nhất mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể tìm ra nguyên nhân để rồi hóa giải những “chướng ngại” làm bất thường hoạt động scan của máy bằng việc dõi theo và làm đúng như những hướng dẫn súc tích, cô đọng trong bộ tài liệu Infographic “Cẩm nang sử dụng máy scan” này.


Tiền đề cho sự ra đời  của bộ tài liệu Infographic “Cẩm nang sử dụng máy scan”, theo phía Plustek đưa ra là dựa trên những đánh giá của phần lớn trung tâm hỗ trợ kỹ thuật rằng đa số sự cố khách hàng mong muốn được tư vấn và sửa chữa nằm trong tầm kiểm soát của chính khách hàng đó. Song thao tác duy nhất họ có thể làm là cầm điện thoại lên và gọi cho kỹ thuật viên. Điều này vừa làm mất thời gian của người dùng và người sửa chữa, lại vừa gây lãng phí bởi khách hàng sẽ phải chi ra một khoản tiền nhất định cho mỗi lần gọi “cứu hộ. 


Nhưng nay, ví như như việc xử lý hiện tượng máy scan nóng bất thường và tỏa nhiệt ra xung quanh (không áp dụng với máy scan Plustek), người dùng đã có thể dể dàng xử lý theo quy trình chỉ trong mấy bước nhẹ nhàng.


Máy scan Plustek: Thân thiện, dễ sử dụng với chị em phụ nữ văn phòng


Máy scan Plustek: Thân thiện, dễ sử dụng với chị em phụ nữ văn phòng


Với động thái này thì có thể nói Plustek đã rất biết phát huy lợi thế của kẻ “sinh sau đẻ muộn” để dần tiến bước trở thành một thương hiệu gần gũi, cũng như bắt kịp nhu cầu của người tiêu dùng khó tính, đặc biệt là phái đẹp chốn công sở.


Trong thời gian sắp tới, đại diện phân phối chính thức Plustek tại Việt Nam, công ty Cổ phần đầu tư thương mại và phát triển công nghệ FSI sẽ gửi đến tận tay những người tiêu dùng, đặc biệt là chị em phụ nữ văn phòng, bộ tài liệu Infographic đặc biệt này.


Để biết thêm thông tin chi tiết về việc đăng ký nhận bộ tài liệu Infographic “Cẩm nang sử dụng máy scan” cũng như biết thêm các thông tin tư vấn kỹ thuật máy scan khác và nhận các quà tặng giá trị đặc biệt khác từ Plustek, vui lòng truy cập tại: http://fsivietnam.com.vn/May-Scan-Plustek/index.htm  hoặc http://sohoatailieu.vn/.

iLIGHTIS





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Máy scan Plustek khắc phục hiện tượng tỏa nhiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét