Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN


Mới đây, tạp chí GQ tiết lộ những hình ảnh trong chuyến đi chơi ở Việt Nam năm 2003 của anh cùng siêu mẫu Bảo Hòa.


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 1


Let’s get lost! (Lạc lối nào!). Cuá»™c du ngoạn Việt Nam của tài tá»­ 50 Sắc Thái trên tạp chí GQ năm 2003 vừa được tìm lại và đăng tải.


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 2


Tài tử khoe thân nóng bỏng trên bãi biển khi anh còn chưa nổi tiếng. Năm 2003, anh 23 tuổi.


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 3


Charlie Hunnam đi du lịch thám hiểm!


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 4


Charlie đứng trên mạn thuyền đầy vẻ “Titanic”


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 5


Anh cùng siêu mẫu Bảo Hòa tận hưởng cảm giác sảng khoái ở Hạ Long.


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 6


Tạp chí GQ viết: “Khi ở vịnh Hạ Long, bạn có thể thả neo để bÆ¡i hoặc chợp mắt má»™t lát trên Đảo Khỉ”. Còn Charlie chia sẻ: “Ở đây không có ai sống cả, trừ khỉ.”


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 7


Anh thích thú nằm trên võng đay.


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 8


Charlie Hunnam tại Văn miếu Quốc Tử Giám, Hà Nội


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 9


Đây là bức hình chụp đầu tiên khi đặt chân lên Việt Nam. Hunnam chia sẻ: “Cảm giác giống nhÆ° là bị ném thẳng về nÆ¡i tận cùng sâu thẳm. Chúng tôi có khoảng 10 người Tây lúc đó và đứng choán má»™t góc nhà ga tàu. Chỉ trong vài phút có tá»›i khoảng 100 người vây quanh chúng tôi. Mọi người nhìn tôi và tôi phải cố tỏ ra thản nhiên.”


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 10


“Tôi chÆ°a bao giờ đến Châu Á trÆ°á»›c đó cả, nhÆ°ng tôi thấy thoải mái khi đến Việt Nam. PhÆ°Æ¡ng Đông là má»™t thế giá»›i hoàn toàn khác.”


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 11


Charlie Hunnam về thôn quê


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 12


Charlie và Bảo Hòa thích thú tận hưởng cảm giác ngủ sảng khoái trên chiếu cói Việt Nam giản dị


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 13


Họ đi uống nước vui vẻ


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 14


Hà Ná»™i năm 2003 theo Charlie mô tả là “má»™t thành phố nhỏ và ồn ã vào ban ngày. NhÆ°ng không có xe hÆ¡i. Mọi người Ä‘i xe máy. Tôi Ä‘i ra khỏi khách sạn và giÆ¡ tay lên, 30 giây sau có vài người tấp lại là chở tôi đến nÆ¡i cần. Buổi tối Ä‘i uống voka, nghe nhạc sống, uống rượu đế, có loại rượu có cả bọ cạp. Nghe nói rượu này chữa được vài bệnh tật. Tôi uống vodka nếp – rất tuyệt. Mọi người Ä‘i cùng tôi ai cÅ©ng cuồng thứ này.”


Thông tin mới nhất về Charlie Hunnam và 50 Sắc Thái


50 Sắc Thái là một trong những dự án được fan trông chờ nhất năm 2014 bởi độ sốc của phim. Phim được đạo diễn bởi Sam Taylor Johnson (phim Nowhere Boy), dựa trên kịch bản chuyển thể của biên kịch Kelly Marcel (Terra Nova). 


Charlie Hunman đã vượt qua 11 nam diễn viên ứng cử vào vai nam chính. Dakota Johnson đã vượt qua 8 gương mặt khác để vào vai nữ chính Anastasia Steele - người đàn bà cuồng nhiệt trong tình yêu và dục vọng.


Charlie Hunnam đang rất mong vào vai nam diễn viên chính Christian Grey, một doanh nhân cuồng tình dục. Anh thừa nhận mong chờ được đóng tất cả những cảnh nóng cùng bạn đồng diễn Dakota Johnson. Thậm chí anh còn đọc hết các cuốn truyện để chuẩn bị.


Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN - 15


Chân dung “chủ nô” tình dục má»›i


Nam diễn viên tỏ ra rất phấn khích về việc được đóng những cảnh nóng hoàn toàn trên màn ảnh lớn. Anh tiết lộ: “Ngay khi chúng tôi vào trong phòng và tôi bắt đầu đọc phân đoạn thử vai cùng Dakota, tôi đã biết là tôi thực sự muốn làm điều đó, bởi vì có sự xúc tác rất hữu hình giữa chúng tôi.”


“Cảm giác khá phấn khích và vui vẻ, kỳ cục và rất lôi cuốn,” Charlie cho biết thêm. “Tôi đã đọc cuốn đầu của cuốn sách để nắm rõ hơn về nhân vật của mình. Sau khi đọc, tôi thực sự thấy hứng khởi về triển vọng tôi sẽ mang anh ta lên màn ảnh.”


Một tiết lộ thú vị nữa là, Charlie tỏ ra rất chuyên nghiệp với những cảnh này trên màn ảnh. Bởi anh đã thực hiện rất nhiều lần rồi. “Vai diễn đầu tiên của tôi là vai diễn trong phim truyền hình Queer as Folk. Trong đó tôi đóng cảnh nóng khỏa thân hoàn toàn với một nam diễn viên khác. Lúc đó tôi 18 tuổi. Và giờ thì tôi đã 33 tuổi. 16 năm trước tôi từng đóng cảnh ấy cùng một diễn viên nam rất tốt, giờ 33 tuổi, tất nhiên tôi có thể diễn tốt với một diễn viên nữ.”



Xem thêm chủ đề:charlie hunnam, 50 sac thai, phim 50 sac thai, hunnam o vietnam, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Mẫu Việt vui thú với tài tử Hollywood tại VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét