Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ


Chắc chắn rằng việc các nam diễn viên đẹp trai là một điều thu hút khán giả nhưng lý do thực sự nằm ở nhân vật của họ luôn hấp dẫn. Dưới đây là 5 lý do được tác giả của trang K-drama Stars tổng hợp vì sao các khán giả nữ lại yêu thích các nam diễn viên trong phim Hàn:


1. Họ có thể thay đổi vì tình yêu


Ban đầu họ có thể là một gã kiêu ngạo khó gần nhưng thực chất, tất cả đều cần tình yêu của một người phụ nữ tốt. Bạn có thể nhớ lại hình ảnh lúc đầu của Lee Min Ho trong Boys Over Flowers hay So Ji Sub trong Mặt trời của chàng Joo.


Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 1 Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 2


Họ kiêu ngạo nhưng họ luôn cần tình yêu của một người phụ nữ tốt


2. Khi yêu, tuổi tác và vẻ ngoài không là vấn đề


Ví như chuyện chàng học sinh Park Soo Ha yêu nữ luật sư Jang Hye Sung trong I hear your voice hay chuyện tình chênh lệch trong phim Tôi là Kim Sam Soon, Nàng ngốc và quân sư. Thậm chí cho dù bạn có một chút tính cách điên như cô nàng Tae Gong Shil trong Mặt trời của chàng Joo hay chỉ là một cô gái nghèo như Alice phố Cheongdamdong, hoặc bề ngoài như Go Eun Chan của Tiệm café hoàng tử số 1, những chàng trai của phim Hàn không quan tâm đến vẻ ngoài của một cô gái.


Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 3Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 4


Với những chàng trai của phim Hàn, khi yêu họ không quan tâm đến vẻ ngoài của một cô gái.


3. Bảo vệ người phụ nữ bằng mọi cách


Họ sẽ chuyển đến ở nhà bạn nếu bạn đang gặp nguy hiểm hoặc xuất hiện để hộ tống bạn bất cứ nơi nào bạn đến.  Điều này giống như cảnh chàng điển trai Lee Jong Suk ngủ trên ghế sofa trong I hear your voice hay như Taec-yeon trong Who are you.


Và đôi khi họ sẽ hy sinh để giải cứu bạn khỏi những kẻ xấu, sẵn sàng đối mặt với kẻ thù như So Ji Sub đã làm trong Mặt trời của chàng Joo - ngay cả khi điều đó có nghĩa là họ sẽ chết thay bạn. Trong Cửu gia thư, Lee Seung Gi sẵn sàng từ bỏ sự bất tử để được ở bên cạnh Suzy.


Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 5


Park Soo Ha (Lee Jong Suk đóng) ngủ trên ghế sofa nhà Jang Hye Sung để bảo vệ người anh yêu


4. Họ muốn tặng cho người phụ nữ họ yêu những món quà ý nghĩa


Họ rất giỏi trong việc chọn ra một món đồ gì đó mang dấu ấn cá nhân: từ chiếc vòng cổ mặt trời trong Master’s Sun, chiếc lắc chân trong I do I do đến sợi dây chuyền hình sao và trăng trong Boys Over Flowers…


Khi một người đàn ông trong phim Hàn đem lòng yêu một cô gái, anh ta sẽ muốn tặng trang sức cũng như quần áo và đồ trang điểm cho cô ấy. Và thậm chí nếu bạn muốn tự mua đồ của riêng bạn thì anh ấy sẽ có những cử chỉ đáng yêu khác.


Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 6


Sợi dây chuyền hình sao và trăng trong Boys Over Flowers là món quà ý nghÄ©a Goo Jun Pyo dành cho “nàng Cỏ”


5. Họ sẽ không bao giờ quên bạn


Nhân vật nam chính của K-drama sẽ chờ người phụ nữ họ yêu hàng năm trời và sống trong đau khổ chứ không ngả lòng vào một người phụ nữ khác như Park Yoo Chun đã làm trong Missing You hay Kim Soo Hyun trong Mặt trăng ôm mặt trời.


Tình yêu đích thực trong các bộ phim Hàn không bị ngăn cản bởi thời gian và không gian. Và cuối cùng, lý do tốt nhất nằm ở việc họ là hư cấu. Nếu các nhân vật gây khó chịu, bạn có thể nhấn nút tạm ngừng và chỉ nhớ về phẩm chất tốt của họ mà thôi.


Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ - 7


Mối tình của Missing You tiêu biểu cho tình yêu thủy chung trong phim Hàn


Còn điều gì khiến bạn yêu thích những nhân vật nam chính của phim Hàn? Hãy nói cho chúng tôi biết.



Xem thêm chủ đề:nam chinh phim han, 5 ly do, phim han, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Lý do nam chính "phim sến" hấp dẫn phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét