Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân


Trong số những người đẹp từng thể hiện nhân vật Tiểu Long Nữ, có lẽ Trần Nghiên Hy (Michelle Chen) là người phải chịu nhiều búa rìu dư luận nặng nề nhất. 


Ngay sau khi thông tin và tạo hình Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy trong phiên bản Thần Ä‘iêu đại hiệp của biên kịch gia Vu Chính được công bố, dÆ° luận đã không tiếc lời chê bai, thậm chí cạnh khóe về thân hình được cho là “quá tròn trịa” của cô. Có người còn nhận xét, Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy giống nhân vật Na Tra trong Tây Du Ký. Mỉa mai hÆ¡n, Trần Nghiên Hy còn bị ghép vá»›i tên gọi “Tiểu Long Nữ béo nhất”.


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 1


Trần Nghiên Hy thậm chí còn bị mỉa mai là “Tiểu Long Nữ béo nhất”


Má»›i đây, biên kịch Vu Chính đã công bố bức hình hậu trường của phim. Nhân vật Tiểu Long Nữ đứng e ấp trong vòng tay của DÆ°Æ¡ng Quá (Trần Hiểu). Tông Trần Nghiên Hy không khác má»™t tiểu thÆ° yếu Ä‘uối nép mình bên trang nam tá»­. Bức hình nhận được nhiều ý kiến tán đồng và ngợi khen từ phía khán giả,. Bên cạnh đó cÅ©ng không ít người thắc mắc về thân hình mập mạp nay bá»—ng thon gọn của Trần  Nghiên Hy. Phía Ä‘oàn phim tiết lá»™, sau nhiều ngày tập luyện võ công, thân hình của Trần Nghiên Hy đã gầy và nhỏ nhắn hÆ¡n, phù hợp vá»›i hình tượng “liá»…u yếu đào tÆ¡” của nhân vật.


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 2


Cảnh hậu trường Tiểu Long Nữ e ấp trong vòng tay Dương Quá


Bản thân Trần Nghiên Hy khi tại sự kiện từ thiện ở Đài Loan đã tiết lộ việc phải nhanh chóng giảm béo sau khi dư luận lên tiếng quá gay gắt.


Nữ diá»…n viên 30 tuổi tâm sá»±, vốn là người Ä‘am mê ăn uống nên gười đẹp không ngần ngại nạp năng lượng má»™t cách ”thảnh phanh”. Chính Ä‘iều đó khiến thân hình của cô trở nên tròn trịa, gÆ°Æ¡ng mặt bầu bÄ©nh.


Ngay khi nhận được vai diễn Tiểu Long Nữ, Trần Nghiên Hy đã ăn uống điều độ hơn và tích cực tập luyện. Hiện tại cô đã giảm được 4kg. Chia sẻ bí quyết giảm cân, Trần Nghiên Hy chỉ ăn rau xanh, nói không với thịt và cá. Thậm chí đi ăn cưới hỏi của bạn bè, cô cũng không dám đụng đến chút thịt cá nào.


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 3


Trần Nghiên Hy chia sẻ về bí quyết giảm cân và mục đích là vì sức khỏe.


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 4


Trần Nghiên Hy tích cực tập luyện võ thuật.


Nói về vai diễn Tiểu Long Nữ, người đẹp sinh năm 1983 tâm sự, vai diễn này đã có nhiều diễn viên thành công và trở thành hình mẫu trong lòng của khán giả.  Bản thân cô cũng thần tượng Lý Nhược Đồng.


Vì những phiên bản của đàn chị và đồng nghiệp đi trước đã được coi là kinh điển nên Trần Nghiên Hy cho rằng không thể đánh đổ được. Cô chỉ hy vọng mang đến cho người xem một Tiểu Long Nữ sống động và đọng lại hình ảnh của chính con người Trần Nghiên Hy.


TrÆ°á»›c câu  hỏi, hầu nhÆ° vai diá»…n cổ trang nào của Trần Nghiên Hy cÅ©ng bị người hâm má»™ “ném đá”, nữ diá»…n viên xứ Đài mỉm cười nói: “Bản thân tôi thấy mình có trách nhiệm vá»›i vai diá»…n, chỉ biết thể hiện hết khả năng của mình. Cho dù có xảy ra chuyện gì cÅ©ng sẽ mỉm cười và vui vẻ đón nhận những ý kiến phê bình của khán giả“.


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 5


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 6


Tiểu Long Nữ do Trần Nghiên Hy thủ vai đang ngày càng đi gần đến hình mẫu chuẩn mực


Bên cạnh đó, Trần Nghiên Hy cũng thổ lộ, việc cô giảm cân không chỉ vì vai diễn Tiểu Long Nữ. điều quan trọng nhất khiến cô tập luyện chính là yếu tố sức khỏe, giúp cô hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.


Cùng thời gian này, Ä‘oàn phim Thần Ä‘iêu đại hiệp đã công bố loạt  hình ảnh Lý Mạc Sầu trong hình hài cáo chín Ä‘uôi của TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° vá»›i vẻ đẹp ma mị, gợi cảm và đẹp mê hồn. Nhiều ý kiến khán giả cho rằng, có lẽ vá»›i vai diá»…n Lý Mạc Sầu lần này, TrÆ°Æ¡ng Hinh DÆ° sẽ hoàn toàn rÅ© bỏ “tai tiếng” bình hoa di Ä‘á»™ng Ä‘i lại trên phim. 


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 7


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 8


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 9


Tạo hình Lý Mạc Sầu đầy ma mị của Trương Hinh Dư mới được đoàn phim công bố


Trước Trần Nghiên  Hy đã có không ít phiên bản Tiểu Long Nữ do các nữ diễn viên nổi tiếng ở đại lục, Đài Loan, Hồng Kông hay cả Singapore thủ vai. Không phải ai trong số họ đều thành công, thậm chí có nhiều người còn khiến công chúng thất vọng, chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ truyện Kim Dung. Trong số này có Tiểu Long Nữ áo đen của nữ diễn viên Ngô Thanh Liên trong Thần điêu (1998), phiên bản Đài Loan. Nhan sắc của Ngô Thanh Liên có thể không được như ý muốn các fan của những nàng Tiểu Long Nữ xuất thần trước đó. Bù lại, kỹ năng diễn xuất của Ngô Thanh Liên lại rất xuất sắc. Tuy vậy, bộ trang phục đen đã khiến thần tiên tỷ tỷ của người đẹp xứ Đài bị chê không tiếc lời.


"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân - 10


Tiểu Long Nữ của Trần Nghiên Hy (dưới cùng) trong hàng loạt tạo hình thần tiên tỷ tỷ của thế hệ đi trước


Trường hợp của nữ diá»…n viên Singapore Phạm Văn PhÆ°Æ¡ng cÅ©ng chịu chung số phận. Ná»™i dung phim bị chê “thiếu muối”, tạo hình Tiểu Long Nữ không thá»±c sá»± nổi bật.



Xem thêm chủ đề:tran nghien hy, tieu long nu, than dieu dai hiep, vu chinh, sao hoa ngu, nguoi dep hoa ngu, truong hinh du, ly mac sau, cao chin duoi



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



"Tiểu Long Nữ béo nhất" tích cực giảm cân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét