Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới


Được biết, đây là những cảnh quay được thực hiện cho MV ca khúc chủ đề phim Tân Kim Bình Mai - Đi tìm Tây Môn Khánh. Nữ diễn viên Cung Nguyệt Phi xuất hiện với tạo hình đầy khiêu khích, liên tục uốn éo tạo dáng trước ống kính.


Sau khi loạt ảnh này được công bố, nhiều khán giả đã bình phẩm: “Phan Kim Liên chẳng khác nào vÅ© công belly dance”. Phong cách hiện đại ngày càng thể hiện rõ trong bá»™ phim 3D chuyển thể từ tác phẩm văn học nổi tiếng Trung Quốc này.


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 1


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 2


Bá»™ trang phục “khó hiểu” của Phan Kim Liên


Ngoài diá»…n viên má»›i gây tranh cãi, Tân Kim Bình Mai cÅ©ng nhiều lần gây sốc bởi cảnh nóng hÆ° cấu má»™t cách “thô bạo”. Hồi cuối tháng 8 vừa qua, hậu trường cảnh quay Tây Môn Khánh tằng tịu Phan Kim Liên cÅ©ng đã làm xôn xao dÆ° luận.


Không diá»…n ra ở ná»™i cảnh – nhà “bà mối” hàng xóm nhÆ° ở nguyên tác và các phiên bản trÆ°á»›c, Ä‘oàn phim lấy ngoại cảnh ở má»™t khu vườn TÄ©nh Cung tại Bắc Kinh. Hai diá»…n viên chính hồ hởi cởi đồ và phóng đại “chuyện ấy” bằng những Ä‘á»™ng tác đầy khoa trÆ°Æ¡ng.


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 3


Hậu trường cảnh nóng của Tân Kim Bình Mai 3D


Má»›i đây, má»™t số trang tin Trung Quốc đã đăng tải clip cận cảnh phân Ä‘oạn này kèm theo bình phẩm của cÆ° dân mạng. Khác vá»›i dá»± Ä‘oán của nhà sản xuất, khán giả trẻ tỏ ra phẫn ná»™ trÆ°á»›c lối câu khách rẻ tiền này. Đại diện cánh mày râu thậm chí lên tiếng chê bai biên kịch của Tân Kim Bình Mai: “ChÆ°a có kinh nghiệm má»›i làm phim kiểu đó“, bởi những gì khiêu khích nhất không diá»…n ra thô tục nhÆ° vậy. Trong khi đó, má»™t số bạn nữ lên tiếng phê bình đạo diá»…n bóp méo hình ảnh Tây Môn Khánh. Họ cho rằng: “Dẫu sao y cÅ©ng là má»™t quan nhân, má»™t tên đào hoa có đẳng cấp”, không đến mức cuồng dâm nhÆ° cách diá»…n viên thể hiện.


Trước ngày ra mắt, Tân Kim Bình Mai vẫn liên tục gây tranh cãi nhưng đồng thời cũng được đánh giá là phim được mong chờ trong năm 2013. Một số nhà phê bình dự đoán, những cảnh nóng trên có thể chỉ là chiêu trò thu hút sự chú ý và có khả năng không xuất hiện đầy đủ trong tác phẩm hoàn thiện. 


Một số hình ảnh hậu trường của bộ phim Tân Kim Bình Mai:


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 4


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 5


Cung Nguyệt Phi diện váy xanh cách điệu 


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 6


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 7


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 8


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 9


Sau nhiều lần bị đả kích vì trang phục, Phan Kim Liên mới vẫn chưa cải thiện phong cách


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 10


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 11


Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới - 12


Những cảnh quay tại nhà Võ Đại Lang và Võ Tòng



Xem thêm chủ đề:kim binh mai, phan kim lien, tay mon khanh, cung nguyet phi, dien vien trung quoc, ngoi sao dien anh trung quoc, tin tuc



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Lộ cảnh hậu trường Phan Kim Liên mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét