Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Lexus trình làng LF-NX crossover concept


Lexus LF-NX crossover concept nổi bật với chắn bùn cơ bắp, các nếp gấp sắc nét, lưới tản nhiệt dạng đồng hồ cát, đèn ban ngày (DRL) độc lập. Phía sau xe, đèn hậu cách điệu kéo dài xuống phía dưới thể hiện thiết kế sắc sảo đồng thời tăng thêm tính khí động học cho phần đuôi xe. Thiết kế phức tạp và nhiều cách điệu này chưa từng xuất hiện trên Lexus.



Lexus-LF-NX-concept-1-1378367125.jpg

Trong cabin, các chi tiết đều mang lại ấn tượng nhờ không gian điều khiển tập trung vào người lái. Thiết kế cho phép người điều khiển tương tác với công nghệ thế hệ mới như các nút bấm phủ sơn tĩnh điện cảm ứng và thiết kế giao diện cảm ứng điều khiển.


LF-NX concept thêm phần ấn tượng với một số chi tiết có bề mặt kim loại chạm trổ cùng da bọc cao cấp cùng đường chỉ khâu tương phản nổi bật trong ánh sáng xanh.


Hãng xe Nhật không tiết lá»™ thêm về hệ thống truyền lá»±c, chỉ cho biết “sẽ là má»™t phiên bản má»›i của hệ thống Lexus Hybrid Drive được chỉnh lại”. LF-NX concept sẽ được giá»›i thiệu tại Frankfurt Motor Show, sá»± kiện diá»…n ra từ ngày 10 đến 22/9.


>>Thêm ảnh Lexus LF-NX concept


Nguyên Minh




Ôtô – Xe máy – VnExpress RSS



Lexus trình làng LF-NX crossover concept

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét