Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ


Trong một bài phỏng vấn mới đây với tờ Thời báo Trung Quốc, Lâm Chí Linh chia sẻ, từ nhỏ cô đã mơ ước được kết hôn, xây dựng mái ấm nhỏ hạnh phúc, ấm êm. Thế nhưng từ khi bước chân vào giảng đường đại học, cô đã quên giấc mơ này.


Tình yêu đầu của tôi kéo dài 10 năm. Đến bây giờ tiếng nói và cả mùi hÆ°Æ¡ng của anh ấy vẫn im đậm trong trái tim tôi” – người đẹp Đài Loan tiết lá»™ thêm về những ấn tượng của mối tình đầu.


Sau khi bài báo trên được đăng tải rộng rãi, người hâm mộ suy đoán  người con trai may mắn đó là nam ca sĩ, diễn viên Ngôn Thừa Húc. Tuy nhiên, quản lý của Lâm Chí Linh là Phạm Thanh Mỹ khẳng định, tình đầu của Chí Linh không phải là thành viên F4 Đài Loan.


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 1


Mối tình đầu của Lâm Chí Linh không phải với Ngôn Thừa Húc.


Cũng trong buổi phỏng vấn, Lâm Chí Linh cho biết hai sự kiện khó quên nhất trong đời cô là việc trái ý bố mẹ để tham gia bộ phim Xích Bích, và dư vị của mối tình đầu 10 năm.


Nữ diá»…n viên 38 tuổi còn tiết lộ hình tượng nhân vật Diệp Huân trong phim 101 lần cầu hôn/Say Yes (2012) có tính cách rất giống con người ngoài đời thá»±c của cô: “Chỉ có Ä‘iều, khi phải đối mặt vá»›i tình yêu, Diệp Huân​ có thúc tiến thoái lưỡng nan, do dá»± ngần ngừ và muốn hỏi ý kiến bạn bè. Còn vá»›i tôi, tình yêu là việc của hai người nên sẽ tá»± giải quyết. Cho dù bố mẹ nghÄ© thế nào cÅ©ng không quan trọng bằng bản thân mình tá»± quyết“, Lâm Chí Linh tỏ ra là má»™t mẫu phụ nữ khá mạnh mẽ và dứt khoát trong suy nghÄ© cÅ©ng nhÆ° cách làm.


Chia sẻ thêm về kỷ niệm khi tham gia Xích Bích của đạo diễn Ngô Vũ Sâm 6 năm trước, Lâm Chí Linh tâm sự đó là thời gian đầu cô tiến thân vào giới điện ảnh. Để hoàn thành tốt vai nhân vật Tiểu Kiều, Chí Linh đã bàn bạc với mẹ (bà Ngô Mỹ) về một chi tiết ảnh hưởng không nhỏ đến truyền thống gia đình cô.


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 2


Lâm Chí Linh “phá” truyền thống gia đình bằng cách bấm lá»— tai cho vai diá»…n trong Xích bích


Gia đình tôi tin vào vận mệnh. Bố mẹ tôi tin nếu má»™t người bấm lá»— tai thì vận mệnh chắc chắn sẽ xảy ra nhiều biến cố. Đó cÅ©ng là lý do trong suốt thời gian làm người mẫu tôi chỉ sá»­ dụng bông tai kẹp. Thế nhÆ°ng đạo diá»…n Ngô VÅ© Sâm là người khá khắt khe và cảnh quay không thể có sạn. Tôi đã đánh tiếng vá»›i mẹ về việc bấm lá»— tai“.


Lâm Chính Linh đã Ä‘i “phá” truyền thống gia đình nhÆ°ng sá»± nghiệp của cô sau Xích Bích lại lên nhÆ° diều gặp gió. Những hợp đồng đóng phim, quảng cáo, MC dẫn chÆ°Æ¡ng trình, gÆ°Æ¡ng mặt đại diện tại các sá»± kiện… tá»›i tấp đến vá»›i người đẹp 38 tuổi.


Trái lại, đường tình duyên của Lâm Chí Linh lại khá gập ghềnh. Sau mối tình đầu 10 năm, chuyện tình ngọt như trong chuyện cổ tích giữa cô và Ngôn Thừa Húc cũng không thành. Đến nay, Lâm Chí Linh vẫn đơn thân lẻ bóng, mặc dù từng cô tuyên bố sẽ kết hôn ở tuổi 40.


Bộ ảnh lịch 2014 mới được công bố của Lâm Chí Linh:


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 3


Bộ ảnh lịch được bán với mục đích từ thiện của chân dài xứ Đài


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 4


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 5


Lâm Chí Linh dịu dàng trong bộ váy thanh lịch


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 6


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 7


Những hình ảnh rất tự nhiên mà vẫn lôi cuốn kỳ lạ


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 8


Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ - 9


Lâm Chí Linh xuất thân là người mẫu nhưng đã gặt hái được thành công nhất định trong lĩnh vực điện ảnh 



Xem thêm chủ đề:lam chi linh, tinh dau lam cho linh, moi tinh dau, ngon thua huc, nguoi mau dai loan, nguoi dep hoa ngu, my nhan hoa ngu, showbiz hoa ngu



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Lâm Chí Linh vẫn nhung nhớ tình cũ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét