Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

“Kỷ lục” cưới của sao châu Á


58 tuổi, Lưu Hiểu Khánh cưới lần 4


Cho dù vẫn còn những tranh cãi về số tuổi thực của Lưu Hiểu Khánh là 58 hay 63 nhưng câu chuyện kết hôn lần thứ 4 của bà vẫn là một tin tức gây bất ngờ.


Lưu Hiểu Khánh – nàng Võ Tắc Thiên xinh đẹp của màn ảnh Hoa ngữ đã 4 lần lên xe hoa. Người bạn đời đầu tiên của bà là Vương Lập. Hai người quen nhau khi Lưu Hiểu Khánh trực thuộc đoàn kịch nói Thành Đô ở Tứ Xuyên còn Vương Lập chơi violon trong đoàn ca múa nhạc của Tổng cục chính trị quân giải phóng ở Bắc Kinh. Nhưng cuộc hôn nhân giữa hai người nhanh chóng kết thúc vì lửa tình sớm nguội lạnh. Năm 1982, Hiểu Khánh chính thức ly dị.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 1


Vương Lập và Lưu Hiểu Khánh lúc trẻ


Cuá»™c hôn nhân thứ hai của LÆ°u Hiểu Khánh vá»›i đạo diá»…n, diá»…n viên Trần Quốc Quân được chính thức hóa vào năm 1986 sau ba năm “sống thử”. Khi đó, Trần Quốc Quân đã có gia đình và nữ diá»…n viên Phượng hoàng lá»­a bị cho là “kẻ cÆ°á»›p chồng”. Tuy nhiên sau đó họ cÅ©ng chỉ ở bên nhau được 3 năm.


Nhiều tin đồn cho rằng chính mối tình chị em với nam diễn viên Khương Văn, người đóng cùng Hiểu Khánh trong Thị trấn Phù Dung là nguyên nhân gây đổ vỡ cuộc hôn nhân thứ 2 của Hiểu Khánh.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 2


Trần Quốc Quân – Người chồng thứ 2 của LÆ°u Hiểu Khánh


“Lần đò” thứ 3 năm 2003, LÆ°u Hiểu Khánh đã bí mật đăng ký kết hôn vá»›i diá»…n viên kịch nói Tôn TÆ°Æ¡ng Quang. Cuá»™c hôn nhân không được tiết lá»™ rõ ràng nhÆ°ng má»™t lần nữa LÆ°u Hiểu Khánh lại bị mang tiếng Ä‘a tình, là người thứ ba.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 3


Lưu Hiểu Khánh và Tôn Tương Quang


Lần thứ 4 này, người chồng của Lưu Hiểu Khánh là ông Vương Hiểu Ngọc, sinh năm 1942. Ông là một doanh nhân giàu có, đang là Chủ tịch của hai công ty lớn, trong đó có công ty đồ gia dụng cao cấp. Đám cưới của hai người đã diễn ra sang trọng tại một nhà thờ ở San Francisco, Mỹ vào ngày 20/8 vừa qua.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 4“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 5


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 6


Lần kết hôn thứ tư của Lưu Hiểu Khánh


13 ngày sau khi cưới đã trở thành góa phụ


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 7“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 8


Người đẹp Ngũ Vịnh Vy có một cuộc hôn nhân ngắn chẳng tày gang


Cuộc hôn nhân ngắn ngủi nhất trong showbiz châu Á kết thúc trong 13 ngày và người vợ trở thành góa phụ. Đó là trường hợp của người đẹp Hoa ngữ Ngũ Vịnh Vy.


Năm 19 tuổi, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Á Châu và giành giải Người đẹp ăn ảnh. Ngũ Vịnh Vy được Đài truyền hình ATV Hong Kong mời ký hợp đồng diễn viên. Một năm sau đó, cô bất ngờ kết hôn với Ông Giang Bồi – một chuyên viên kế toán cao cấp.


Cuộc hôn nhân “đũa lệch” khi người đẹp lấy chồng hơn tới 30 tuổi lại càng trở thành đề tài bàn tán khi chỉ sau 13 ngày cưới, Ngũ Vịnh Vy đã trở thành góa phụ. Kết hôn chưa đầy 2 tuần, chồng cô qua đời vì một cơn đau tim đột ngột, để lại tài sản thừa kế đáng kể cho người vợ trẻ.


56 tuổi chuẩn bị cưới lần 7


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 9


Nam diễn viên Yutung nhiều vợ nhất showbiz Hàn


Nam diễn viên Yoo Soon (nghệ danh Yutung) đang chuẩn bị kết hôn lần 7 khi đã ở tuổi 56. Ông là một diễn viên tham gia nhiều vai phụ trong các phim điện ảnh như Vợ tôi là gangster phần 2, Blackjack (1997), Destiny (1997)…


Ngoài diễn xuất, Yoo Soo còn tham gia hát và sáng tác nhạc. Tuy nhiên sự nghiệp của nghệ sỹ sinh năm 1957  cũng gắn liền với nhiều scandal tai tiếng. Từ vụ ẩu đả với chủ quán rượu đến việc hai lần bị nghi ngờ hút cần sa vào năm 1997 và tháng 5/2013.


Yutung còn là một nghệ sỹ đào hoa nổi tiếng với những cuộc hôn nhân ngắn ngủi. Sắp tới Yutung sẽ làm đám cưới lần thứ 7 với một cô gái người Mông Cổ kém ông 33 tuổi. Nhưng kế hoạch hôn nhân lần này lại đứng trước bờ vực phá sản khi ông và người vợ sắp cưới trở nên bất hòa.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 10


Cô gái người Mông Cổ 24 tuổi, vợ sắp cưới của nam diễn viên Yutung 56 tuổi


Chưa nói đến việc nghệ sỹ 56 tuổi Yutung có cưới cô vợ 24 tuổi hay không nhưng chỉ riêng về số lần kết hôn cũng đủ đưa diễn viên này vào “kỷ lục” cưới hỏi của showbiz châu Á.


16 tuổi kết hôn, Lee Ji Ah giấu bí mật suốt 14 năm


Tháng 4/2011, cư dân mạng Hàn còn đang thầm nghĩ Lee Ji Ah và Jung Woo Sung là một cặp “phim giả tình thật” tuyệt vời khi họ tuyên bố hẹn hò sau lần đóng chung trong Athena: Nữ thần chiến tranh.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 11


Seo Taiji và Lee Ji Ah khiến showbiz Hàn sửng sốt trong năm 2011


Nhưng ngay sau đó, tin “sét đánh” xảy đến khi Lee Ji Ah kiện Seo Taiji về việc chia tài sản ly hôn. Không một ai hay biết cuộc hôn nhân bí mật này.


Theo báo chí Hàn, ngôi sao Thái vương tứ thần ký đã kết hôn với thần tượng âm nhạc Seo Taiji từ năm 1997. Khi đó, Lee Ji Ah mới 16 tuổi, là một cô gái bình thường sống ở Mỹ và rất hâm mộ Seo Taiji. Họ đã giấu kín bí mật về cuộc hôn nhân này suốt 14 năm. Chỉ đến khi Ji Ah đệ đơn ly dị và những bất đồng về việc phân chia tài sản phát sinh, công chúng mới hay tin. Những lùm xùm về chuyện kết hôn, ly hôn giữa Lee Ji Ah và Seo Taiji chỉ lắng xuống vài tháng sau đó. 


Nhưng mới đây, Seo Taiji lại vừa làm đám cưới lần hai với nữ diễn viên trẻ Lee Eun Sung kém mình 16 tuổi. Ở tuổi 42, huyền thoại âm nhạc xứ Hàn vẫn chưa thôi gây sốc.


“Kỷ lục” cưới của sao châu Á - 12


Seo Taiji (42 tuổi) và Lee Eun Sung (26 tuổi) – Cuá»™c hôn nhân “Ä‘Å©a lệch” thứ hai trong cuá»™c đời của huyền thoại âm nhạc Hàn



Xem thêm chủ đề:ky luc cuoi sao chau a, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



“Kỷ lục” cưới của sao châu Á

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét