Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Jean Bugatti “huyền thoại mới của Bugatti


Tại Triển lãm xe IAA Frankfurt Motor Show 2013, hãng siêu xe Bugatti của Pháp đã giới thiệu phiên bản “Veyron huyền thoại” thứ hai trong loạt 6 chiếc “Bugatti Legends” có tên gọi đầy đủ là Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”. Cách đây 1 tháng, hãng này cũng đã giới thiệu phiên bản đầu tiên là Jean-Piere Wimille.


Jean Bugatti “huyền thoại mới của Bugatti - 1


Huyền thoại thứ 2 của Bugatti chính là chiếc “Jean Bugatti”


So với phiên bản đặc biệt trước thì chiếc Jean Bugatti được phân biệt chỉ với một vài chi tiết đơn giản và khá trực quan bên ngoài.


Chiếc xe đặc biệt này được Bugatti sản xuất để tôn vinh Jean Bugatti, con trai của người sáng lập ra công ty đồng thời cũng là tác giả của chiếc Type 57SC Atlantic.


Toàn bộ ngoại thất chiếc Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti” được phủ lên một màu đen bóng cùng màu tự nhiên của sợi carbon. Một số điểm nổi bật khác làm từ platinum cũng được giữ nguyên màu sắc, tạo điểm nhấn cho xe. Chữ ký của Jean Bugatti được khắc tên bằng công nghệ laser trên nắp bình xăng xe.


Jean Bugatti “huyền thoại mới của Bugatti - 2


Bên trong chiếc “Jean Bugatti” được bao phủ bằng nội thất bọc da cao cấp với 2 tông màu như trên tiền bối Type 57SC Atlantic. Tiếp đến là ghế ngồi, bảng điều khiển, vô lăng, các panel cửa và kính chắn gió… đều được phối màu nâu chocolate.


Dưới nắp ca-pô sẽ là khối động cơ W16, công suất 1.200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm tại vòng tua từ 3.000-5.000 vòng/phút và có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,6 giây.


Theo Bugatti Veyron cho biết, sẽ chỉ có 3 chiếc Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti” được sản xuất, với giá khoảng 3 triệu USD/chiếc.


Jean Bugatti “huyền thoại mới của Bugatti - 3


Jean Bugatti “huyền thoại mới của Bugatti - 4



Xem thêm chủ đề:Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”, sieu xe Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”, ra mat Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”, Bugatti Veyron, Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”, Bugatti, Veyron Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”, Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition, “Jean Bugatti”, sieu xe Bugatti Veyron Vitesse Legend Edition, sieu xe “Jean Bugatti”, sieu xe Bugatti Veyron, sieu xe Vitesse Legend Edition “Jean Bugatti”, o to, sieu xe, bao, ô tô, oto



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Jean Bugatti “huyền thoại mới của Bugatti

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét