Thứ Bảy, 14 tháng 9, 2013

iPhone 5S sẽ “cảm nhận” được khi nào bạn đi ngủ




Chủ Nhật, 15/09/2013 – 09:09




iPhone 5S sẽ “cảm nhận” được khi nào bạn đi ngủ



Bộ vi xử lý phụ M7 này được xem như là một công nghệ tương tự như các lõi xử lý năng lượng thấp trong hệ thống xử lý Motorola X8 có trong Moto X. Theo Apple, bộ vi xử lý phụ M7 được sản xuất không chỉ cho các ứng dụng liên quan đến thể dục thể thao, mà còn dành cho việc xử lý tính toán liên tục.


“M7 sẽ biết khi nào bạn Ä‘ang Ä‘i bá»™, chạy, hoặc thậm chí lái xe. Ví dụ, ứng dụng Maps sẽ lần lượt chuyển từ trạng thái lái xe sang Ä‘i bá»™ nếu bạn dừng xe và tiếp tục Ä‘i bá»™. Do M7 có thể biết được bạn Ä‘ang di chuyển trên xe nên iPhone 5S sẽ không yêu cầu bạn kết nối vá»›i những mạng Wi-Fi khi bạn Ä‘i ngang qua những mạng này.


Và nếu Ä‘iện thoại của bạn không ‘di chuyển’ trong má»™t khoảng thời gian, ví dụ nhÆ° khi bạn Ä‘ang ngủ, M7 sẽ giảm việc trao đổi kết nối vá»›i mạng di Ä‘á»™ng để giảm tiêu hao pin của bạn”.


Đây có thể xem như là một chút biến đổi về mặt cấu trúc để kéo dài tuổi thọ pin của iPhone 5S so với các thành phần khác trong điện thoại. Trước đây không lâu, Qualcomm và NVIDIA cũng đã có các giải pháp tương tự.


Được biết có một báo cáo cho thấy Apple không chỉ dừng ở công nghệ này mà còn đang tạo ra một công nghệ mới tương tự như công nghệ tìm-xe-lạc, vốn sẽ được tích hợp bên trong điện thoại mà không cần bạn phải truy cập nó liên tục trừ khi xe của bạn thực sự bị lạc trong bãi đậu xe.


Cũng có tin cho rằng Apple sẽ sử dụng bộ vi xử lý phụ M7 để cải thiện ứng dụng Apple Maps thông qua việc tận dụng các dữ liệu thu thập được để xây dựng bản đồ bên trong các cao ốc hoặc các toà nhà.


H.Nam


Theo SlashGear






Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



iPhone 5S sẽ “cảm nhận” được khi nào bạn đi ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét