Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

iPhone 5S chuẩn bị lên sàn catwalk của Burberry ở Luân Đôn




Thứ Sáu, 13/09/2013 – 14:43



Sản phẩm này sẽ được dành riêng cho ghi hình hậu trường, ghi hình chi tiết sản phẩm và quay sàn diễn/người mẫu. Mục đích chính của sự kiện này nhằm thể hiện các tính năng vượt trội của máy ảnh iSight mới của iPhone 5S.


Với iPhone 5S, Apple giới thiệu máy ảnh 8-megapixel iSight mới và được trang bị cảm biến lớn hơn 15% so với dòng sản phẩm trước, cung cấp khẩu độ f/2.2. Ngoài ra còn có hai đèn flash LED ở mặt sau, một đèn LED cung cấp ánh sáng trắng trong khi đèn còn lại cung cấp ánh sáng dịu hơn, cả hai đèn này sẽ cùng làm việc để cải thiện chất lượng hình ảnh chụp của iPhone 5S.



iPhone 5S chuẩn bị lên sàn catwalk của Burberry ở Luân Đôn



Ý tưởng đằng sau tính năng mới này là máy ảnh sẽ làm tất cả các công việc để tạo ra hình ảnh chất lượng cao mà không làm mất quá nhiều công sức của người dùng. Hệ thống bao gồm một bộ phận đo ma trận lấy nét tự động cho 15 khu vực, với tính năng chụp liên tục, điều chỉnh cân bằng trắng. Màu sắc và tone ánh sáng cũng sẽ được cải thiện tối đa.


Ngoài ra tính năng chụp hình toàn cảnh được biết sẽ cung cấp hình ảnh tương đương đến 28 megapixel. Về khả năng quay video thì iPhone 5S cung cấp khả năng quay video chuyển động chậm lên đến 120 khung hình mỗi giây. Apple cũng đã cung cấp một số hình chụp thử từ camera iSight mới, nhưng tuần tới chúng ta sẽ có trải nghiệm tốt hơn về chất lượng máy ảnh này với nhiều cảnh chụp khác nhau trong sự kiện của Burberry.


Giám đốc sáng tạo Christopher Baily của hãng Burberry cho biết: “Việc hợp tác này đánh dấu mối quan hệ chặc chẽ và nền tảng chung về thiết kế và công nghệ tinh xảo giữa hai công ty. Chúng tôi có chung má»™t niềm Ä‘am mê trong việc tạo ra các sản phẩm đẹp và trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc thông qua công nghệ, Ä‘iều này sẽ tạo ra Ä‘á»™ng lá»±c mạnh mẽ cho việc khám phá được tất cả những khả năng của iPhone 5S. Chúng tôi tạo cảm hứng từ những Ä‘iều có ý nghÄ©a trong tÆ°Æ¡ng lai bởi vì chúng tôi liên tục khám phá sá»± kết hợp của những trải nghiệm vật chất và kỹ thuật số.”


H.Nam





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



iPhone 5S chuẩn bị lên sàn catwalk của Burberry ở Luân Đôn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét