Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

iPhone 5C chạy iOS 7 lộ diện sát ngày ra mắt

Sau hàng loạt hình về nắp lưng và mô hình, một trang công nghệ Trung Quốc vừa tung lên Internet đoạn video thực tế về iPhone giá rẻ, hứa hẹn sẽ ra mắt chính thức ở sự kiện của Apple vào đêm 10/9 (giờ Việt Nam).



Những hình ảnh trong video cho thấy iPhone 5C sẽ có màn hình 4 inch dài hơn 4S và tương đương với iPhone 5 cũng như model 5S hứa hẹn ra mắt cùng. Không có tính năng mới nào được thể hiện trong đoạn video 15 giây về 5C. Tuy nhiên, những thao tác điều khiển ở màn hình khóa, màn hình chủ và trình duyệt Internet của iOS 7 trong đoạn video khá mượt mà, đủ để xác nhận sự tồn tại và kiểu dáng của iPhone 5C sắp trình làng.


Cùng với sự xuất hiện của đoạn video, trang công nghệ CTech còn tung lên thông tin chi tiết về cấu hình của iPhone 5S, cho thấy đây sẽ chỉ là bản nâng cấp nhỏ về cấu hình và tính năng trong khi vẫn giữ nguyên kiểu dáng không khác nhiều so với iPhone 5 hiện tại.


Các thay đổi đáng chú ý bao gồm việc sử dụng chip A7 thay vì A6 như trên iPhone 5. Tuy vậy, camera vẫn chỉ có độ phân giải 8 megapixel thay vì 12 megapixel như tin đồn, dù sẽ có thêm đèn flash kép và ống kính có khẩu độ f/2.0 thay vì f/2.4 như model tiền nhiệm. Dung lượng pin không đổi nhưng thời gian sử dụng lý thuyết của 5S được cho là sẽ nhiều hơn so với 5.




IPhone-5S-Spec-001-3086-1378777302.jpg
Bảng so sánh thông số kỹ thuật được cho là của iPhone 5S với các mẫu iPhone trước.

Chi tiết về phím Home có há»— trợ công nghệ nhận diện và bảo mật vân tay cÅ©ng được nhắc đến trong tài liệu được chia sẻ. Dù vậy, người dùng vẫn phải chờ tá»›i sá»± kiện diá»…n ra vào 12 giờ đêm nay, 10/9 (giờ Việt Nam) má»›i biết chính xác “chân dung” iPhone thế hệ má»›i sẽ nhÆ° thế nào.


Tuấn Anh
Ảnh và video: CtechCN
 




Điện thoại



iPhone 5C chạy iOS 7 lộ diện sát ngày ra mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét