Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

iPhone 4S lại bất ngờ phát nổ trong khi đang cắm sạc


Ljubica Maric, 28 tuổi, sống tại thủ đô Zagreb (Croatia) có thói quen cắm sạc chiếc iPhone 4S của mình qua đêm. Trong khi cô đang ngủ, chiếc iPhone 4S đổ chuông, và sau 2 lần chuông reo, khi Maric cầm điện thoại lên để trả lời thì chiếc iPhone 4S bất ngờ phát nổ.


iPhone 4S lại bất ngờ phát nổ trong khi đang cắm sạc


Ljubica Maric lo ngại vụ việc sẽ xảy ra lần nữa có thể gây nguy hiểm cho cô và người thân trong gia đình


Mặc dù chiếc iPhone 4S được đặt trên tủ ngay gần đầu giường và vụ nổ khiến cho loa của chiếc smartphone bị thổi tung, màn hình bị nứt, mảnh kính vỡ nằm rải rác trên bàn và sàn nhà, tuy nhiên may mắn Maric đã không bị thương.


Chiếc iPhone 4S sau đó vẫn hoạt động bình thường và không có dấu hiệu nào cho thấy vừa có một vụ chập điện hay một vụ nổ xảy ra. Cục sạc của điện thoại cũng không có dấu hiệu bị ảnh hưởng.


Ljubica cho biết chiếc iPhone 4S và linh kiện đi kèm đều là sản phẩm chính hãng được mua trực tiếp từ đại lý của Apple. Ljubica và chồng, Zoran, sau đó đã đưa chiếc iPhone 4S đến đại lý của Apple để bảo hành, tuy nhiên dịch vụ này từ chối bảo hành và yêu cầu 1.600 Kuna (tương đương 277USD) để sửa chữa.


Cả Ljubica và chồng cô cho biết không lo lắng về khoản phí sửa chữa mà chỉ lo ngại vụ việc có thể xảy ra một lần nữa và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, đặc biệt trong trường hợp con trai của 2 người ở gần chiếc iPhone 4S này.


Đây không phải là lần đầu tiên có một vụ phát nổ liên quan đến iPhone của Apple. 


TrÆ°á»›c đó hồi giữa tháng 8 vừa qua má»™t vụ việc tÆ°Æ¡ng tá»± xảy ra vá»›i người dùng tại Trung Quốc khi chiếc iPhone 5 của người này bất ngờ phát nổ sau 40 phút nói chuyện Ä‘iện thoại liên tục. Vụ nổ khiến cho màn hình iPhone 5 bị vỡ và má»™t mảnh kính bắt vào mắt nạn nhân. Rất may nạn nhân đã được cấp cứu kịp thời và không bị mù mắt. TrÆ°á»›c đó nhiều trường hợp iPhone bất ngờ bốc cháy hay phát nổ cÅ©ng đã từng được ghi nhận tại Trung Quốc, Anh, Úc hay Brazil…

T.Thủy





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



iPhone 4S lại bất ngờ phát nổ trong khi đang cắm sạc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét