Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

[IFA 2013] Sony chính thức công bố Xperia Z1



Trong sự kiện vừa diễn ra cách đây ít giờ, Sony đã chính thức giới thiệu smartphone mới nhất của mình trước báo giới.


Trong sá»± kiện đặc biệt do chính Sony tổ chức tại Berlin – Đức, hãng Ä‘iện tá»­ Nhật Bản đã trân trọng giá»›i thiệu đến đông đảo báo giá»›i và dân công nghệ sản phẩm má»›i nhất của mình: smartphone “đình đám” Xperia Z1 (hay còn gọi là Honami)



Đây là sản phẩm đã rò rỉ thông tin từ khá lâu với tên gọi quen thuộc là Honami. Đây được coi là smartphone chủ lực, “con át chủ bài” của Sony ở nửa cuối năm 2013 trong cuộc cạnh tranh với các hãng điện thoại khác.


Xperia Z1 vẫn mang trên mình thiết kế dạng thanh đặc trưng cùng độ mỏng 8,5mm. Camera chính 20.7MP được đặt ở phía mặt lưng của máy cho phép quay video chất lượng full HD 1080p. Chỉ có đôi chút tiếc nuối khi Sony đã không cho phép Xperia Z1 hỗ trợ định dạng 4K tân tiến. Camera của Xperia Z1 sử dụng công nghệ xử lý Sony BIONZ cùng cảm biến Exmor RS Sony cho độ nét cao hơn đến 70% so với các sản phẩm trước đây.



Màn hình Xperia Z1 có kích thước 5 inch, full HD. Máy mang trong mình vi xử lý Snapdragon 800 mạnh mẽ nhất, giúp nâng cao chất lượng và độ mượt mà khi sử dụng. Sony cũng tích hợp khả năng chống nước và chống bụi khá tốt cho sản phẩm này. Tất nhiên Xperia Z1 vẫn được Sony đưa vào những công nghệ kết nối tân tiến như 4G LTE và NFC bên cạnh Bluetooth và Wifi quen thuộc.


Máy sẽ chạy Android 4.3 Jelly Bean và duy trì hoạt động với nguồn năng lượng đến từ pin 3000mAh.Xperia Z1 sẽ được bán với 3 màu là Đen, Trắng cổ điển và Tím thời trang. Các thị trường được dự đoán sẽ bán ra Xperia Z1 đầu tiên là Đức, Pháp, Anh, Canada, Mỹ và Nhật Bàn. Hiện tại thì giá bán chính thức của Xperia Z1 vẫn chưa được Sony công bố.


Mời bạn đọc TechZ chiêm ngưỡng “siêu phẩm” má»›i đến từ Sony, chiếc Xperia Z1:












 


Mời các bạn đọc thêm về Sự kiện IFA 2013


Công Thành





Techz.vn RSS



[IFA 2013] Sony chính thức công bố Xperia Z1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét