Thứ Bảy, 7 tháng 9, 2013

“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn


The Spy thống trị phòng vé Hàn ngay ngày đầu ra mắt


Theo số liệu của Ủy ban điện ảnh Hàn đưa ra vào ngày 6/9, The Spy đã thu hút 133.148 khán giả tới rạp xem trong ngày đầu tiên. Tổng số lượt xem bộ phim mới này là 158.445.


NNam diễn viên chính Seol Kyung Gu đảm nhận vai điệp viên đã trở lại ngôi vị “ông hoàng phòng vé” chỉ sau chưa đến 10 tuần với bộ phim Cold Eyes (Mắt lạnh).


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 1


The Spy ra mắt ngày 5/9 tại các phòng vé xứ Hàn


Không những thế, 4 bộ phim liên tiếp mà Seol Kyung Gu tham gia được công chiếu từ đầu năm tới nay, gồm Trouble Shooter, Tower, Colde Eyes và giờ là The Spy đều leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng phòng vé ngay trong ngày đầu công chiếu. Điều đó chứng minh Seol Kyung Gu mang sức mạnh của một ngôi sao điện ảnh lớn.


Công ty phụ trách phát hành phim, phía CJ E&M nhận xét: “Phim điện ảnh Hàn Quốc trung thành theo thị hiếu giải trí khi kết hợp thể loại hài hước nhẹ nhàng và những cảnh hành động mãn nhãn. Seol Kyung Gu và Moon So Ri, những diễn viên đa năng trong cả thể loại hài và hành động đã kết hợp với nhau, tạo nên một sự tin tưởng lớn với người xem”.


Spy đang được kỳ vọng sẽ nhận được sự đón nhận lớn ở mọi tầng lớp khán giả ở các độ tuổi khác nhau, không chỉ là những bạn trẻ 20, 30 mà ngay cả với những khán giả trên 40 tuổi.


Bộ phim về đề tài gián điệp này xoay quanh nhân vật điệp viên bí mật nhất Đại Hàn Dân Quốc tên là Cheol Soo (Seol Kyung Gu). Trong một lần đang tác chiến ở một vụ quan trọng liên quan tới vận mệnh quốc gia, vợ anh (Moon So Ri đóng vai) – một người không hề biết sự thật công việc của chồng mình đã bất ngờ bị kéo vào cuộc chiến một cách bất đắc dĩ.


Trailer phim The Spy


Một bộ phim đáng xem dịp Trung Thu


Tại Hàn Quốc, dịp nghỉ Tết Trung Thu kéo dài như dịp Tết nguyên đán. Vì vậy, đây là thời điểm vàng để các nhà làm phim dốc sức “thu vốn” bằng những bộ phim hay, thu hút. The Spy đang gây sốt phòng vé và trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khán giả trong dịp rằm tháng 8.


Người ta dễ dàng nhận ra một ê kíp làm phim hoàn hảo đã hội tụ tại The Spy. Đạo diễn hành động Choi Dong Heon, người từng đảm trách cho Quick và Cung thủ siêu phàm lần này đã mang đến những cảnh quay không hoành tráng một cách phi lý mà vẫn khiến người xem thót tim vì độ gay cấn.


Ông chú trọng vào những pha đối mặt giữa những điệp viên giỏi nhất của Hàn Quốc. Những pha hành động trong phim đạt đến độ hoàn hảo nhờ đội ngũ ê kíp số 1 và nhiệt huyết cháy bỏng của các diễn viên.


Nam diễn viên chính Seol Kyung Gu miệt mài tập luyện không ngừng nghỉ suốt 3 tháng dưới sự chỉ dẫn của đạo diễn Choi Dong Heon. Daniel Henney phát huy thể mạnh thể hình với cơ bắp săn chắc, chiều cao lý tưởng. Mỗi khi đạo diễn hô duyệt cho một cảnh quay hành động của Daniel, mọi người trong đoàn phim lại trầm trồ “đúng như một bức họa đang chuyển động”.


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 2


Khi anh chàng điệp viên Cheol Soo còn đang mải tác chiến trong một nhiệm vụ bí mật


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 3


Thì một cuộc tình ái bất ngờ xảy ra giữa vợ anh và một chàng trai trẻ đẹp, nhưng tất cả không phải là tình cờ


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 4


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 5


Chàng điệp viên quyết định bí mật theo dõi vợ và người tình, đồng thời không quên nhiệm vụ tác chiến mang tính quốc gia


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 6


Những màn hành động gay cấn


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 7


Những cảnh quay mạo hiểm


“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn - 8


và tính hài hước được đan xen trong câu chuyện The Spy đã lôi kéo khán giả Hàn ngay trong ngày đầu ra mắt


Không chỉ phối hợp rất ăn ý, các diễn viên còn sẵn sàng hy sinh vì nghệ thuật. Nữ diễn viên chính Moon So Ri trong toàn bộ thời gian quay cảnh bị uy hiếp tại nhà hàng, toàn thân cô bị sưng lên những nốt mụn. Dù vậy, cô vẫn quyết định tự mình đảm nhiệm hết cảnh quay mà không nhờ tới diễn viên đóng thế.


Hay như trong cảnh quay giao chiến giữa Seol Kyung Gu và Daniel Henney trong chiếc trực thăng, thậm chí đã xảy ra sai sót khiến suýt xảy ra tai nạn. Rất may, nữ diễn viên Han Ye Rin không bị thương.


The Spy (Điệp viên) đã mang tới cho khán giả tại Hàn một bộ phim thú vị. Đằng sau những cảnh hành động căng go, người xem cảm nhận được tình yêu và những rung động. Đó là lý do ngay từ ngày đầu ra rạp, bộ phim của bộ ba Seol Kyung Gu – Moon So Ri – Daniel Henney đã hút khán giả tới vậy.



Xem thêm chủ đề:phim spy, phim diep vien, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



“Điệp viên” dẫn đầu phòng vé xứ Hàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét