Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Điện thoại LG G2 chuẩn bị bán tại Việt Nam, giá 14,5 triệu đồng


Thông tin từ LG cho biết, người dùng có thể đặt hàng chiếc điện thoại LG G2 chính hãng từ bây giờ đến hết ngày 30/09/2013 tại các hệ thống bán lẻ và nhà phân phối trên toàn quốc với giá chính thức là 14.490.000 đồng.


LG G2 được bán tại Việt Nam cùng thời điểm với các quốc gia Đông Nam Á và chỉ sau thị trường Mỹ và Châu Âu. Để là người đầu tiên sở hữu siêu phẩm này của LG, người dùng có thể đặt hàng LG G2 trước tại 28 hệ thống bán lẻ và nhà phân phối trên toàn quốc từ ngày 15/09 đến hết ngày 30/09/2013. Tham gia chương trình đặt hàng trước, khách hàng sẽ nhận được một bao da thông minh Quick Window trị giá 1.800.000 đồng và nhiều quà tặng giá trị khác như tai nghe Bluetooth cao cấp; Pin sạc dự phòng… cùng cơ hội tham gia nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn khác.


Điện thoại LG G2 chuẩn bị bán tại Việt Nam, giá 14,5 triệu đồng


Điện thoại LG G2 chuẩn bị bán tại Việt Nam, giá 14,5 triệu đồng


Ngay từ khi mới ra mắt, LG G2 đã được giới công nghệ đánh giá cao và được người tiêu dùng kỳ vọng là “bom tấn” của năm 2013, LG G2 là một trong những smartphone “khủng” nhất hiện nay với nhiều điểm nổi bật như:


1. Thiết kế độc đáo – Rear Key: Được phát triển dựa trên thói quen sử dụng ngón tay trỏ khi cầm smartphone, cụm phím điều khiển duy nhất của LG G2 được thiết kế trên mặt lưng điện thoại giúp người dùng dễ dàng sử dụng ngón trỏ theo thói quen cầm máy để chụp hình, tùy chỉnh âm thanh.

2. Màn hình 5.2’’ Full HD IPS với viền màn hình siêu mỏng: LG G2 có viền màn hình siêu mỏng, chỉ 2.65mm, cho phần hiển thị trên máy rộng hơn. Chất lượng hiển thị của LG G2 là rất xuất sắc, màn hình mịn, đẹp và hình ảnh sắc nét, sống động.


3. Camera 13MP với hệ thống chống rung quang học OIS: LG G2 đã được trang bị camera 13MP tích hợp công nghệ chống rung quang học (OIS) giúp ổn định hình ảnh khi chụp, đặc biệt lý tưởng trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc chụp vật thể đang chuyển động mà hình ảnh vẫn cực kỳ sắc nét.

4. Những tính năng về trải nghiệm phần mềm


Plug&Pop: Khi bạn cắm cắm tai nghe hoặc USB vào máy, LG G2 sẽ tự động hiển thị các ứng dụng mà bạn có thể sử dụng kèm với tai nghe hoặc USB. Kể cả khi đang ở chế độ tắt màn hình thì máy cũng tự động mở màn hình và hiện lên các ứng dụng mà bạn đã chọn. Điều này khá tiện lợi nếu bạn muốn nghe nhạc hay xem phim, gọi điện thoại.


Guest Mode: Với Guest Mode, bạn có thể quy định cho người dùng khác chỉ có thể sử dụng các ứng dụng mà bạn đã chọn. Trên LG G2, người dùng có thể lựa chọn phân quyền Guest Mode bằng mật mã đăng nhập hoặc khoá pattern khác nhau.


Hi-Fi Audio: Chế độ âm thanh lần đầu tiên được áp dụng cho smartphone với dàn loa có thể phát âm thanh ở dải tần Hi-Fi 24bit, 192KHz, cao hơn chuẩn âm thanh thông thường của đĩa CD là 16bit, 44.1KHz.


KnockON: Gõ hai lần vào màn hình để khoá/mở màn hình mà không cần đến phím nguồn tùy theo ý muốn của người dùng. Điều này rất tiện khi chúng ta để máy trên mặt bàn.


Hiệu năng mạnh mẽ vá»›i bá»™ xá»­ lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc Ä‘á»™ 2,26 GHz, dung lượng pin 3.000 mAh dành cho phiên bản quốc tế, người dùng không còn lo ngại về thời lượng sá»­ dụng nữa. Người dùng có thể truy cập địa chỉ webiste: http://www.lg.com/vn/tin-tuc-va-truyen-thong/tin-tuc/thong-cao-bao-chi/chng-trnh-u-i-t-hngbr159-309 để tìm hiểu chi tiết về sản phẩm LG G2 và chÆ°Æ¡ng trình Đặt hàng trÆ°á»›c diá»…n ra từ ngày 15/9 – 30/9 trên toàn quốc.


Minh Luân





Sức mạnh số – Dân trí Ä‘iện tá»­ – Dantri.com.vn



Điện thoại LG G2 chuẩn bị bán tại Việt Nam, giá 14,5 triệu đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét