Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Hoàng tử Trung Đông chi 10 tỉ gặp Kristen


Trong buổi quảng bá bộ phim tài liệu về buổi hòa nhạc từ thiện ủng hộ nạn nhân cơn bão Sandy tại LHP Toronto mới đây, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất phim Harvey Weinstein tiết lộ thông tin thú vị rằng, nữ diễn viên Chạng Vạng Kristen Stewart từng được trả 500.000 USD (khoảng 10 tỉ VNĐ) chỉ để ngồi trò chuyện với một vị Hoàng tử Trung Đông trong 15 phút.


Hoàng tử Trung Đông chi 10 tỉ gặp Kristen - 1


Kristen Stewart


Ngày 12/12/2012, các sao Mỹ đứng ra tổ chức hòa nhạc từ thiện để quyên góp tiền ủng hộ các nạn nhân của cơn bão Sandy tàn khốc. Hoàng tử Trung Đông nói trên đã đề nghị được gặp gỡ và nói chuyện với Kristen và hứa sẽ quyên góp 50.000 USD cho từ thiện.


Tuy vậy, Weinstein giữ kín danh tính của vị hoàng tử kia. Ông đã sắp xếp cuộc gặp xen giữa một cuộc họp báo. Ông kể lại rằng, Stewart đã hỏi bao nhiêu tiền, và hoàng tử đã đề nghị trả 500.000 USD. Số tiền được trả trước bằng tiền mặt.


Ông James Dolan, giám đốc của Madison Square Garden đã chốt cuộc gặp ở vườn Madison Square Garden. Ông nói: “Kristen ngồi với hoàng tử đúng 15 phút.” Gần như họ chỉ gặp và chào nhau rồi tạm biệt. Tính ra mỗi phút của Kristen là 21.000 bảng Anh (672 triệu VND) và mỗi giây là 350 bảng (7,35 triệu).


Ngoài Kristen, có rất nhiều người khác cũng tham gia buổi hòa nhạc từ thiện năm ngoái. Số tiền quyên góp cuối cùng thu được 30 triệu USD.


Hiện Kristen đang tham gia hai bộ phim độc lập có tính nghệ thuật cao là Camp X-Ray và Sils Maria. Kristen Stewart thủ vai chính trong bộ phim Camp X-Ray, một phim về chiến tranh chống khủng bố do đạo diễn đầu tay Peter Sattler làm.


Cô cÅ©ng đóng chung vá»›i Juliette Binoche và Chloe Moretz trong bá»™ phim Sils Maria, câu chuyện tập trung vào giai Ä‘oạn tuổi già của má»™t nữ diá»…n viên nổi tiếng. Trong Sils Maria, cô vào vai trợ lý của má»™t nữ diá»…n viên đã hết thời – nhân vật doJuliette Binoche thể hiện.


Hoàng tử Trung Đông chi 10 tỉ gặp Kristen - 2


Kristen Stewart



Xem thêm chủ đề:kristen stewart, chang vang, twilight, Camp X-Ray, Sils Maria, ngoi sao, bao ngoi sao, dien vien, phim, phim hay, phim hay nhat, phim moi, xem phim, hau truong phim



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Hoàng tử Trung Đông chi 10 tỉ gặp Kristen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét