Thứ Năm, 12 tháng 9, 2013

Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc


Mới đây, truyền thông và người hâm mộ ngỡ ngàng khi gặp lại Trương Mạn Ngọc xuất hiện tại sự  kiện khai trương một thương hiệu ở Trung Quốc. Người đẹp 48 tuổi diện trang phục nổi bật với áo quây màu bạc kết hợp với váy đen, khoe bờ vai trần. Tuy nhiên, thân hình khẳng khiu, khuôn mặt mệt mỏi cùng mái tóc để rối khiến Trương Mạn Ngọc trông thiếu sức sống. Hình ảnh này đối lập hoàn toàn với ấn tượng mà khán giả nhớ tới cô trong những thước phim quá khứ.


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 1


Trương Mạn Ngọc khẳng khiu và mệt mỏi tại một sự kiện gần đây


Trương Mạn Ngọc đã rời xa màn ảnh được hơn 3 năm nay. Người hâm mộ vẫn chưa biết khi nào sẽ có dịp được chào đón bộ phim mới của cô. Trương Mạn Ngọc chia sẻ, cô vẫn chọn cuộc sống độc thân và không có ai theo đuổi. Tuy nhiên, ngôi sao của Đông tà tây độc cũng không từ bỏ các cuộc hẹn hò gặp gỡ phái mạnh.


TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc tiết lá»™, công việc yêu thích của cô là biên tập và dá»±ng phim. Dù không còn đóng phim nhÆ°ng các tác phẩm TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc từng tham gia vẫn liên tục được tái công chiếu, phát sóng và nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Có thể kể đến như Nguyá»…n Linh Ngọc tại LHP Quốc tế Hồng Kông (2005), Đông tà tây Ä‘á»™c được chiếu lại ở đại lục (2009), Khách sạn Long môn bản sá»­a lại được chiếu tại đại lục năm 2012, Ngọt ngào chiếu tại LHP Quốc tế Venice 2013…


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 2


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 3


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 4 Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 5


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 6


Những hình ảnh mới đây nhất của Trương Mạn Ngọc xuất hiện trước công chúng


Trương Mạn  Ngọc (Maggie Cheung) nổi tiếng với sắc đẹp mặn mà, là diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ thập niên 80. Vẻ đẹp của cô còn được liệt vào hàng Tứ đại mỹ nhân showbiz Hoa, sánh vai cùng những Hoa đán nức tiếng như Củng Lợi, Quan Chi Lâm và Lý Gia Hân.


Năm 1982, người đẹp 17 tuổi Trương Mạn Ngọc từ Anh trở về Hồng Kông. Cô tham dự cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông của đài truyền hình TVB và giành ngôi vị Á hậu 1 và danh hiệu Hoa hậu Ăn ảnh.


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 7


Say đắm vẻ đẹp Trương Mạn Ngọc trong bộ phim As Tears Go By (1988).


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 8


Vẻ ngây thơ, non nớt của Trương Mạn Ngọc trong bộ phim đầu tay Hoàng tử ếch (1984).


Cùng năm đó, Trương Mạn Ngọc đại diện cho Hồng Kông tham dự cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới/Miss World tại Anh. Cô đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết với Top 15. Trương Mạn Ngọc bước vào lĩnh vực giải trí nhờ nhan sắc được thử thách qua các cuộc thi sắc đẹp uy tín và danh tiếng.


Không chỉ dừng ở đó, Trương Mạn Ngọc còn chứng tỏ là một người đẹp tài năng và có học vấn. Cô từng theo học trường trung học St. Edmund ở Anh. Khi đó Trương Mạn Ngọc là người châu Á duy  nhất và đầu tiên theo học ở ngôi trường này.


Năm 16 tuổi, Trương Mạn Ngọc đi làm nhân viên trông cửa hàng sách tại London. Ước mơ của cô gái trẻ Mạn Ngọc là trở thành một chuyên gia trang điểm hoặc nhà tạo mẫu tóc. Tiếc là ước mơ đó chưa thành hiện thực, cuộc đời đã đưa cô rẽ sang một con đường đầy màu sắc của ánh đèn sân khấu. Trương Mạn  Ngọc đã được Học viên Thời trang London gửi giấy mời nhập học nhưng một năm sau đó cô đã theo mẹ trở về Hồng Kông,


Nhờ nhan sắc, học vấn, tài năng diá»…n xuất thiên bẩm và sá»± thông minh sắc sảo, TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc nhanh chóng tạo lập tên tuổi trong showbiz, đặc biệt là Ä‘iện ảnh. Những bá»™ phim đầu tiên của TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc ra mắt người hâm má»™ nhÆ° Tân trác sÆ° huynh, Võ lâm thế gia… giúp cô đến vá»›i danh hiệu Hoa đán đài TVB.


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 9


Trương Mạn Ngọc trong phim A Fishy Story (1989).


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 10


Cô nàng Hoa Hồng trong Câu chuyện Hoa Hồng/Lost Story (1986).


Diá»…n xuất của TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc đã được công nhận không chỉ trong nÆ°á»›c (người giữ ká»· lục về số lần nhận giải Kim Tượng cho danh hiệu Nữ diá»…n viên xuất sắc) mà cả quốc tế. Cô vinh dá»± trở thành nữ diá»…n viên đầu tiên của châu Á giành giải Nữ diá»…n viên xuất sắc/Prix d’interprétation féminine tại LHP Cannes.


Tài sắc vẹn toàn là vậy, thế nhÆ°ng về đường tình duyên của TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc lại không mấy bằng phẳng. Cuá»™c tình 10 năm giữa TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc vá»›i đạo diá»…n nổi tiếng xứ cảng NhÄ© Đông Thăng (1987 – 1990) từng được ví nhÆ° cặp tiên đồng ngọc nữ, tài tá»­ giai nhân của showbiz Hoa ngữ. Chuyện tình đứt gánh chỉ vì NhÄ© Đông Thăng được cho là má»™t người gia trưởng. Năm 1998, Mạn Ngọc kết hôn vá»›i đạo diá»…n người Pháp Olivier Assayas, hôn nhân cÅ©ng chỉ kéo dài 3 năm.


Khi còn là phu nhân của Olivier, Trương Mạn Ngọc còn dính scandal tình ái với nam tài tử Lương Triều Vỹ sau khi cả hai hợp tác trong bộ phim Hoa dạng niên hoa/In the Mood for Love. Họ được mệnh danh là Cặp tình nhân đẹp nhất trên màn ảnh. Có nguồn tin cho rằng, đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Trương Mạn Ngọc với đạo diễn Pháp tan vỡ.


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 11


Trương Mạn Ngọc và Lương Triều Vỹ trong A Phi chính truyện.


Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc - 12


Sự ăn ý giữa Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc trong điện ảnh khiến họ được mệnh danh là Cặp đôi đẹp nhất trên màn ảnh.


Cuối năm 2007, TrÆ°Æ¡ng Mạn Ngọc công khai chuyện tình cảm vá»›i kiến trúc sÆ° người Đức Ole Scheeren. Hai người định cÆ° ở Bắc Kinh và thường xuyên xuất hiện tại các sá»± kiện lá»›n (Khai  mạc Olympic Bắc Kinh (2008), Triển lãm thÆ°Æ¡ng mại thế giá»›i Thượng Hải Expo (2010)… Tuy nhiên, tháng 5/2012, người đẹp 47 tuổi tuyên bố trở lại cuá»™c sống Ä‘á»™c thân. TrÆ°á»›c đó cô từng thổ lá»™ vá»›i báo giá»›i, chuyện tình cảm tùy duyên số, nếu gặp được người nào khiến trái tim cô rung Ä‘á»™ng thì sẽ nguyện theo người đó, nhất định không có chuyện tái hôn lần hai.



Xem thêm chủ đề:truong man ngoc, nhan sac truong man ngoc, thanh xa bach xa, nguoi dep hoa ngu, my nhan hoa ngu, tai dai my nhan, dien anh hoa ngu



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Hoài thương nhan sắc Trương Mạn Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét