Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Hãng xe đạp điện HKbike chỉ trưng bày sản phẩm trong showroom


Theo lời chia sẻ của một kỹ thuật viên đến từ một hãng xe máy lớn tại Việt Nam: “Sản phẩm xe bày bán ngoài trời, cụ thể ở đây là được bày ngay ở ngoài cửa hàng có một ưu điểm là giúp khách hàng tiếp cận và cảm nhận sản phẩm dễ dàng hơn nhưng lại vướng phải một nhược điểm vô cùng to lớn đó là xe nhanh chóng bị xuống cấp, bạc màu sơn, các bộ phận dễ hoen gỉ khi gặp thời tiết nắng mưa thất thường. Do đó, nhiều trường hợp khách hàng chỉ trong một thời gian ngắn đã phải mang đi bảo hành, bảo dưỡng vì tình trạng của xe khi mua về đã không còn được 100% như mới”.


Hãng xe đạp điện HKbike chỉ trưng bày sản phẩm trong showroom - 1


Sản phẩm xe đạp điện rất nhanh chóng xuống cấp khi bày bán ở ngoài trời


Đối với sản phẩm xe điện cũng tương tự như vậy, chất lượng của xe cũng nhanh chóng bị xuống cấp ngay từ khi chưa đến tay khách hàng ở những cửa hàng bày bán ngoài trời. Đối với pin, bộ phận quan trọng nhất của một chiếc xe đạp điện, khi để ở môi trường nắng mưa quá lâu sẽ nhanh chóng bị hao mòn từ trước khi sử dụng. Có thể nói, việc bày bán xe ở ngoài trời chỉ mang lại lợi ích cho chính cửa hàng về vấn đề diện tích trưng bày xe và người tiêu dùng ở đây lại phải chịu thiệt.


Theo khảo sát thị trường, chúng tôi nhận thấy hiện nay có hãng xe đạp điện HKbike không những sở hữu sản phẩm chính hãng mà còn đồng thời sở hữu một hệ thống showroom vô cùng chuyên nghiệp, đồng nhất và ấn tượng trên khắp cả nước. Ngoài chất lượng vượt trội của pin Lithium cho quãng đường 70-85km sau một lần sạc, các showroom của HKbike đều đi theo một thiết kế đồng bộ với màu xanh lá cây chủ đạo và là tượng trưng cho lý tưởng “Cuộc cách mạng xanh trên đường phố”. Theo đó, toàn bộ sản phẩm của HKbike được trưng bày trang trọng trong showroom, trên những chiếc kệ vững chắc cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tất cả chỉ để phục vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.


Hãng xe đạp điện HKbike chỉ trưng bày sản phẩm trong showroom - 2


Toàn bộ showroom của Hkbike đều trưng bày sản phẩm ở bên trong để giữ tình trạng tốt nhất cho sản phẩm trước khi đến tay khách hàng


Anh Đức Kiên (một khách hàng của HKbike tại showroom 430 Xã Đàn, Hà Nội) cho biết: “Tôi có cảm giác rất an toàn và yên tâm khi đến với showroom của HKbike và vô cùng ấn tượng trước cách trưng bày sản phẩm rất chuyên nghiệp ở đây. Có lẽ việc tin tưởng vào một hãng xe đạp điện như thế này là rất quan trọng trong thời buổi các cửa hàng xe đạp điện mọc lên nhan nhản như hiện nay”.


Hãng xe đạp điện HKbike chỉ trưng bày sản phẩm trong showroom - 3


Phong cách trưng bày xe chuyên nghiệp và đẳng cấp của HKbike giúp khách hàng dễ dàng quan sát sản phẩm từ mọi góc nhìn


Ông Đỗ Ngọc Sơn, giám đốc hãng xe đạp điện HKbike chia sẻ: “Việc xây dựng lên một hệ thống showroom chuyên nghiệp phủ kín cả nước với thiết kế đồng bộ, đồng nhất, chiếm được niềm tin từ khách hàng mà HKbike đang áp dụng do học tập từ những hãng xe lớn, sang trọng nhất trên thế giới”.


“Theo tôi, các hãng xe đạp điện nên đi theo mô hình này của HKbike, mặc dù có thể bị cho là đi sau nhưng đây là cách làm tốt nhất để hướng tới việc đặt lợi ích của khách hàng lên đầu” – ông Sơn cho biết thêm.


HKbike là hãng duy nhất tại Việt Nam sở hữu hệ thống 46 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bá»™ trên khắp cả nÆ°á»›c. HKbike vá»›i những ná»— lá»±c trong đầu tÆ° và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên má»™t “Cuá»™c cách mạng xanh trên đường phố”.


Thông tin chi tiết về xe đạp điện HKbike tham khảo tại:


Trang chủ: http://hkbike.com.vn


Diễn đàn: http://diendanxedapdien.hkbike.com.vn/


Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn




Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Hãng xe đạp điện HKbike chỉ trưng bày sản phẩm trong showroom

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét