Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Hà Tăng: Tôi đang rất sung sức


Sau khi chính thức khoe với công chúng về vai trò giám đốc của công ty truyền thông mới, Tăng Thanh Hà ngày càng bận rộn hơn. Chính cô cũng thừa nhận: “Lúc này, tôi đang phải tập trung toàn bộ tâm sức cho công việc mới này. Có lẽ sau một năm nữa, khi công ty ổn định, tôi sẽ tiếp tục với công việc phim ảnh”.


Hà Tăng: Tôi đang rất sung sức - 1


Hà Tăng: Tôi đang rất sung sức - 2


Hà Tăng và các cộng sự của mình tất bật cho giải chạy HCMC 2013


Ngoài ra, Hà Tăng có thêm niềm vui mới khi công ty của cô được giao đảm nhận vai trò tổ chức giải chạy việt dã đầu tiên tại TPHCM mang tên “HCMC Run 2013 – Chinh phục cầu Phú Mỹ”. Khán giả từng yêu mến “ngọc nữ” màn ảnh Việt với hình ảnh dịu dàng sẽ càng cảm phục cô hơn khi người đẹp tỏ ra rất chuyên nghiệp trong vai trò nhà tổ chức. Và tin vui đến với Hà Tăng càng nhiều vì chỉ trong khoảng 10 ngày phát động đã có hơn 1.000 phiếu đăng ký tham gia.


Tăng Thanh Hà hào hứng tiết lộ: “Rất bất ngờ là mọi người đã coi chạy bộ như một niềm đam mê. Điều làm tôi rất ngạc nhiên là số lượng người đang ký tham dự chạy bộ 10km khá đông, chiếm tới 35%. Số lượng đăng ký chặng đua 7km là 25% và chặng đua 3km chiếm 45%. Sau 10 ngày, số lượng người đăng ký đã làm chúng tôi rất phấn chấn, hy vọng sẽ đạt được một phong trào chạy bộ lành mạnh với số lượng người tham gia kỷ lục”.


Hà Tăng: Tôi đang rất sung sức - 3


Cô và em chồng luôn đồng hành cùng với những người đăng ký tham gia đầu tiên


Dù rất tất bật với việc tổ chức HCMC Run 2013 nhưng Tăng Thanh Hà cho biết, đây là khoảng thời gian cô cảm thấy sung sức nhất vì mọi việc đang được tiến hành đúng kế hoạch. Cô có rất nhiều cộng sự tốt cùng thực hiện dự án này.


Người đồng hành cùng Tăng Thanh Hà trong dá»± án này chính là em chồng Phillip Nguyá»…n – đại sứ của giải chạy việt dã 2013.


Phillip Nguyễn cho biết, anh rất vui vì mọi người đã có ý thức tham dự một hoạt động rèn luyện sức khỏe mang tính tích cực. “Tôi muốn làm rất nhiều hoạt động cộng đồng tại Việt Nam. Tôi hy vọng mình có thể góp phần giúp mọi người xây dựng một lối sống lành mạnh và khoẻ khoắn hơn. Đã từ lâu, thể thao đã trở thành một phần quan trọng trong tôi. Tôi đã tham gia, trở thành một phần của những đội tuyển thành phố và quốc gia thi đấu tại các giải toàn quốc cũng như quốc tế. Thể thao vẫn luôn là một niềm đam mê lớn của tôi”.


Hà Tăng: Tôi đang rất sung sức - 4


Phillip Nguyá»…n – đại sứ hình ảnh của chÆ°Æ¡ng trình


Phillip Nguyễn cũng chia sẻ về câu lạc bộ chạy bộ do anh sáng lập: “Câu lạc bộ điền kinh được tổ  chức vào thứ Bảy hàng tuần bắt đầu từ ngày 21 tháng 9 với mục đích giúp các vận động viên được rèn luyện và sẵn sàng cho cuộc  đua. Câu lạc bộ được bắt đầu lần đầu tiên vào 2 năm trước với chỉ 2 thành viên (em trai và em gái tôi), bây giờ chúng tôi đã có khoảng 60 thành viên thường xuyên. Đây sẽ là khởi đầu cho một lối sống tích cực và lành mạnh cho những thành viên đã từng tham dự những buổi hoạt động của câu lạc bộ”.


Được biết, hiện tại có một số nghệ sỹ và người nổi tiếng tham dự giải chạy việt dã TPHCM. Đồng thời, rất đông người nước ngoài cũng đã đăng ký để tham gia sự kiện nhiều ý nghĩa này.



Xem thêm chủ đề:tang thanh ha, ha tang, ba chu tang thanh ha, tang thanh ha lam giam doc, phillip nguyen, ngoi sao, bao ngoi sao, ngoc nu man anh viet



Tin tuc 24h | tin nhanh bong da | the thao | thoi trang, giai tri vn | bao online



Hà Tăng: Tôi đang rất sung sức

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét