Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Gionee Gpad G2 ra mắt thị trường Việt

Vá»›i màn hình góc nhìn rá»™ng, thiết kế riêng biệt, chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, Gionee Gpad G2 được kỳ vọng sẽ “hâm nóng” cuá»™c Ä‘ua sản phẩm phablet tại thị trường Việt Nam.



Gionee Gpad G2 được thiết kế tiện dụng, giúp người dùng dễ dàng bỏ túi khi di chuyển. Máy dùng màn hình rộng 5,3 inch, công nghệ IPS tiên tiến và trung thực với góc nhìn rộng, độ phân giải qHD (960 x 540) cho hình ảnh hiển thị  trung thực và sắc nét.


Gione_1.JPG


Điểm nổi bật của màn hình này là vẻ cứng cáp được bảo vệ bởi  lớp dán mỏng mà mắt thường khó nhận ra được. Màn hình cảm ứng điện dung khá nhạy, màu sắc có độ bão hòa cao. Với tỷ lệ thiết kế 16:9, người dùngsẽ được trải nghiệm video hoặc chơi game trên chiếc Gpad G2 một cách chân thực, sống động.


Mặc dù có màn hình to hơn, tuy nhiên thiết kế riêng biệt của Gpad G2 lại mỏng hơn nhiều sản phẩm cùng dòng do máy được bao quanh thân bằng vòng Benzel bạc, giúp phân chia giữa phần mặt trước và phần nắp lưng. Các cạnh bên cũng được uốn cong và ôm sát vào hai đầu của máy, giúp Gpad G2 trông thon thả hơn, tạo cho người dùng có cảm giác cầm thoải mái và chắc tay.


Gione_2.JPG


GPad G2 có camera phía sau đến 8 megapixel vá»›i đèn flash LEDcó thể ghi video HD 720p. Camera phía trÆ°á»›c 2 megapixel cho những bức ảnh “tá»± sÆ°á»›ng” hay thá»±c hiện cuá»™c gọi video. Máy ảnh được trang bị ứng dụng chụp ảnh HDR giúp tăng cường Ä‘á»™ tÆ°Æ¡ng phản và Ä‘á»™ sáng của hình ảnh, chức năng nhận diện khuôn mặt cho làn da mịn màn ngay trong tấm ảnh. Có thể thiết lập ISO từ 100 đến 400, Ä‘iều chỉnh Ä‘á»™ sáng video, tá»± Ä‘á»™ng chÆ¡i tiếp theo, tốc Ä‘á»™ chạy, SoundAlive và cho phép phụ đề.


Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6589 tốc độ 1,2 GHz, dung lượng RAM 1 GB và bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544 GPU, Gpad G2 xử lý nhanh nhẹn các trò chơi trên màn hình độ phân giải qHD. Chiếc phablet này có thể xử lý các trò chơi khá dễ dàng, thậm chí những trò chơi khá nặng như Need For Speed Most Wanted, Riptide GP2, Shadow Gun…đều chạy tốt. Gpad G2 chạy các ứng dụng có yêu cầu đồ họa cao và xem phim HD dễ dàng, giúp các tác vụ đa nhiệm được thực hiện mượt mà, không gây trễ hình, trễ tiếng. 


Gione_5.JPG


Ngoài bộ nhớ trong 4GB, máy còn có một khe cắm thẻ nhớ microSD bên ngoài, giúp nâng dung lượng thêm 32GB. Từ đó có thể di chuyển hoặc cấu hình cài đặt các ứng dụng dễ dàng vào thẻ SD. Gpad G2 kết hợp với hệ điều hành nền tảng Android JellyBean 4.1.2 kèm theo nhiều ứng dụng được cài đặt sẵn trong máy như phần mềm bảo vệ máy NQ Security, Facebook, Youtube…


Gpad G2 có thời lượng sử dụng pin lâu dài nhờ viên pin dung lượng lên đến 3.000 mAh. Vì thế, người dùng có thể vừa thưởng thức các nội dung đa phương tiện, vừa lướt web khi bật Wi-Fi hoặc 3G liên tục trong hai ngày dài. Gionee GPad G2 có mức giá bán lẻ khoảng 4,2 triệu đồng.


Minh Trí




Máy tính bảng



Gionee Gpad G2 ra mắt thị trường Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét